[Trans NEWS] คิมแจจุง วง JYJ คว้าอันดับหนึ่งสำหรับ “ดาราชายที่คุณอยากจะออกเดทด้วยในวันที่หิมะตกครั้งแรกของปี”

[Trans NEWS] คิมแจจุง วง JYJ คว้าอันดับหนึ่งสำหรับ “ดาราชายที่คุณอยากจะออกเดทด้วยในวันที่หิมะตกครั้งแรกของปี”
JYJ’s Kim Jaejoong took the 1st place for “the male star that you wish to have a date with on the day of first snow of the year”

คิมแจจุง วง JYJ ศิลปินซึ่งทำกิจกรรมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดงคว้าอันดับหนึ่งสำหรับ “ดาราชายที่คุณอยากจะออกเดทด้วยในวันที่หิมะตกครั้งแรกของปี” เวบไซต์เพลง Monkey3 จัดทำโพลเป็นเวลา 8 วันตั้งแต่วันที่ 17 จนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน ผลของโพลชี้ให้เห็นว่าคิมแจจุงชนะผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ขาดลอยด้วยคะแนน 64 % [จากคะแนนโหวตทั้งหมด] และคว้าอันดับหนึ่ง
ดาราซึ่งแข่งอย่างอย่างดุเดือดกับคิมแจจุงในโพลไม่ใช่ใครอื่นนอกจากลีซึงกิ ในฐานะนักร้อง นักแสดงและพิธีกร ลีซึงกิเรียกคะแนนโหวตได้ 33% ดาราคนอื่นๆ ซึ่งอยู่ในโพลเช่นกันได้แก่ นักแสดงซงจุงกิ จังอิลวู คิมซูฮยอนและลีมินโฮ
ชาวอินเทอร์เนทชื่นชมเสน่ห์ของคิมแจจุงด้วยกระแสตอบรับว่า “เสน่ห์ของคิมแจจุงที่เอาชนะจักรพรรดิลีซึงกิ” “เขาเป็นผู้ชายที่เราอยากจะออกเดทด้วยทุกวันค่ะ ไม่ใช่แค่วันที่หิมะตกครั้งแรกของปี” และ “ฉันรู้สึกว่าอยากถูกบาดด้วยจมูกคมๆ ของเขาจังเลยค่ะ” ผลของโพลสำหรับคิมแจจุงสามารถวิเคราะห์ได้ว่าเป็นอิทธิพลของ JYJ เมื่อไม่นานมานี้ JYJ จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศจีน ประเทศสเปนและประเทศเยอรมัน รวมถึงในประเทศเกาหลีเองและโด่งดังอย่างมาก และโพลนี้แสดงถึงความโด่งดังของคิมแจจุงในฐานะดารากระแสเกาหลี

อีกทั้ง บางคนให้คะแนนคิมแจจุงในฐานะนักแสดงแทนที่จะเป็นคิมแจจุงในฐานะนักร้อง เขาแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในละครเรื่อง “Protect the Boss” ทางช่อง SBS เขารับบทผู้อำนวยการเครือบริษัทในละครและสวมบทของลูกชายเครือบริษัทได้อย่างน่าพอใจที่สุด นอกจากนั้น คิมแจจุงจะไปพบกับแฟนๆ ราว 4,000 คนในงานแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า “2011 Kim Jaejoong Fanmeeting in Shanghai” ในวันที่ 10 ธันวาคม ณ ศูนย์กีฬายิมนาสติกนานาชาติชางหนิง กรุงเซี่ยงไฮ้ เป็นที่ทราบกันดีว่าละครเรื่อง “Protect the Boss” ของเขาได้รับความนิยมในประเทศจีน จึงเกิดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้นมา
ศัลยแพทย์พลาสติกซองฮงชิก (ประธานของ Dream Plastic Surgery) กล่าวว่า “ภาพลักษณ์ของคิมแจจุงในฐานะผู้อำนวยการที่พึงพาได้ในเครือบริษัทขนาดใหญ่นั้นโดดเด่นในละครเรื่องนั้นครับ จมูกที่โด่งเป็นสันของเขาเสริมภาพลักษณ์ขึ้นไปอีก” เขากล่าวต่อไปว่า “จมูกของผู้ชายที่โด่งเป็นสันและคมสร้างให้เกิดความรู้สึกโดยรวมของความมั่นใจและพึงพาได้ครับ จมูกของคิมแจจุงเป็นจมูกที่ผู้ชายทุกคนอยากจะมี”
ในขณะเดียวกัน ศิลปินวง JYJ ซึ่งมีคิมแจจุงเป็นสมาชิกได้รับชื่อเล่นว่า “ไอดอลแห่งการแบ่งปัน” พวกเขาบริจาคเงิน 200 ล้านวอนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยที่กำลังทุกข์ทรมานเพราะความเสียหายจากน้ำท่วม เงินส่วนนี้จะใช้ในการช่วยเหลือฉุกเฉินและเป็นทุนสำหรับการซ่อมแซมและบูรณะในภายหลัง
Source: Nate
Translation Credit: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Chart/Poll, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

8 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] คิมแจจุง วง JYJ คว้าอันดับหนึ่งสำหรับ “ดาราชายที่คุณอยากจะออกเดทด้วยในวันที่หิมะตกครั้งแรกของปี”

  1. karam พูดว่า:

    น่าภูมิใจแทนพี่ชายสุดหล่อคนนี้ จิงๆ ^{++++++}^

    ฮิฮิ ออกเดทกับ KIM JAEJOONG >.<

  2. pai_jj พูดว่า:

    “ดาราชายที่อยากเดทด้วยให้วันหิมะแรก”
    ตำแหน่งนี้เหมาะกับบอสที่สุดแล้ว
    ผู้ชายคนนี้ หล่อก็หล่อ จิตใจก็ดี ความคิดก็เริส
    ภูมิใจที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ปล.ว่าแต่เมื่อไหร่จะมาเดทที่เเมืองไทยล่ะจ๊ะ
    จะรอนะ ^^

  3. Somjai พูดว่า:

    ชนะขาดลอยเลยเอิ้กๆร้อนแรงสุดๆอ่ะ

  4. poojj พูดว่า:

    รอไปเดทกับน้องๆ ด้วยคนค่ะ

  5. siri พูดว่า:

    เจวายเจ …ไอดอลแห่งการแบ่งปัน
    ดาราชายที่อยากเดทด้วย..แจจุง
    เอาแค่จมูกก็เป็นจมูกที่ผู้ชายทุกคนอยากจะมี

  6. atom พูดว่า:

    ยินดีด้วยนะบอสแจ : )

  7. janda พูดว่า:

    อยากกอดแจ >_<

  8. G-nol พูดว่า:

    55 แล้วจะมีโอกาสจะได้เดทกะ P แจ ป๊าวละทีเนี้ยบ้านเรายิงไมมีหิมะอีก

ใส่ความเห็น