[Fanaccount] 140803 รวมเรื่องราวจากงาน JYJ Membership Week

140803 รวมเรื่องราวจากงาน JYJ Membership Week
140803 Fanaccount from JYJ Membership Week by dongbangdata

1 – ทำไมแดนเซอร์จากอเมริกาถึงเรียกทัวร์คอนเสิร์ตของจุนซูว่า ‘Healing Tour’
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2le

JJ: ปกติแล้วหลังคอนเสิร์ต ทุกคนจะออกไปดื่มฉลองความสำเร็จกันครับ แต่จุนซูดื่มไม่ได้ ดังนั้นตอนที่ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวแทนที่จะออกไปฉลอง จุนซูจะตรงเข้าห้องเพื่อพักผ่อนหลังคอนเสิร์ตทุก ๆ ครั้งแทนครับเพราะอย่างนี้แดนเซอร์ชาวอเมริกันเลยชอบบอกว่าสุขภาพของพวกเขาดูจะดีขึ้นเวลาทัวร์กับจุนซูครับ
JS: จริงฮะ พวกเขาเรียกว่า ‘Healing Tour’
YC: จุนซูดื่มไม่เก่งเลยครับ เราพยายามให้เขาลองดื่มแล้วลองดื่มอีก และคุณอารมณ์เหมือนจะได้ยินเสียงลูกตาเขาทำเสียงเอี๊ยดอ๊าดเวลากรอกลูกตาเลยครับ
JS: ตอนนั้นผมตื่นเครื่องดื่มที่ผมคิดว่าเป็นม็อกเทล (เครื่องดื่มที่มีกรรมวิธีการทำคล้ายกับค็อกเทลแต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์) แต่จู่ๆหัวใจผมก็เต้นตุบตับ และผมคิดว่าผมได้ยินเสียงลูกตาหวีดครับ ตอนนั้นผมเลยรู้ว่าที่ผมดื่มน่ะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ด้วย

 

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

2 – แจจุงผู้เมาค้าง และจุนซูผู้ร้ายทางแฟชั่น

แชมเปญคือสาเหตุของอาการเมาค้าง…อย่างน้อยก็ของแจจุง
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2af
YC: เมื่อคืนนี้ พวกเราไปคลับกันกับแดนเซอร์เมกันแล้วก็คนจากบริษัทของพวกเราครับ ผมไปถึงก่อน แล้วก็ตามด้วยจุนซู พี่แจจุงตามมาทีหลัง เขามาสายเพราะว่ามันมีงานวันเกิดของเพื่อนเขาคนนึงครับ ตอนที่เขามาถึง เขาก็…เมามากแล้วครับ เห็นว่าพวกเขาดื่มแชมเปญกัน 40 ขวดในงานวันเกิด เขาอยู่ที่คลับจนเป็นคนสุดท้ายเพราะเขามาถึงช้าสุด ซึ่งคงเป็นสาเหตุที่ทำให้วันนี้เขาดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะครับ ผมมั่นใจว่าเขายังเมาค้างอยู่แน่ๆ

 

ทำไมความบ้ารองเท้าแตะของยูชอนทำให้จุนซูกลายเป็นหายนะทางแฟชั่น
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s29q
(พูดคุยเกี่ยวกับเสื้อผ้าและรองเท้า)
JS: ทุกคนก็รู้ใช่ไหมฮะว่ายูชอนชอบรองเท้าแตะมาก หน้าหนาวเขาก็ยังใส่มัน และเวลายูชอนใส่มันดูสวยงามและดูใส่สบายมากๆ ครั้งนึง เขาใส่กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะตอนหน้าหนาว แล้วก็มีข่าวบอกว่า “ยูชอน กับแฟชั่นสนามบินที่ดูแสนสบาย” ดังนั้นผมก็เลยคิดว่า “เฮ้ ผมก็น่าจะลองใส่ดูบ้างนะ” ผมเป็นคนที่ใส่ใจฮะว่าผมจะดูดีหรือเปล่าน้อยที่สุดในวงแล้วครับ ผมเชื่อว่าอะไรที่ใส่สบายคืออะไรที่ดูดี ดังนั้นผมก็เลยใส่รองเท้าแตะกับเสื้อผ้าสบายๆ แล้วหัวข่าววันต่อมาก็พาดว่า “แอร์พอร์ตจุนซู เอาอีกแล้ว” ทำไมเวลายูชอนใส่แล้วเป็นผู้นำแฟชั่น ในขณะที่ผมกลายเป็นผู้ร้ายทางแฟชั่นล่ะครับ ผมเลยโบกมือลารองเท้าแตะตั้งแต่นั้นมาฮะ”
…..
YC: ผมมีรองเท้าแตะเยอะมากเลยฮะ เวลาที่ไปบ้านใคร ส่วนใหญ่จะมีรองเท้าหลายแบบวางอยู่หน้าประตูใช่ป่าวฮะ แต่บ้านผมเนี่ย จะมีแต่รองเท้าแตะ ส่วนผ้าใบนั่นซุกอยู่ไหนก็ไม่รู้

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

3 – JYJ: อันธพาล แวมไพร์ และลูกเรือ กับอิโมติค่อน

อันธพาล แวมไพร์ และลูกเรือ
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2ml
พิธีกรถาม JYJ เกี่ยวกับความเหมือนกันระหว่างตัวพวกเขาและตัวละครที่เขาแสดงล่าสุด
จุนซูพูดคุยเกี่ยวกับแดรกคูล่า ว่า(เหมือนตรง)ที่พวกเขาตามหาความรักและรู้สึกถึงสิ่งต่างๆ อย่างลึกซึ้ง
แจจุงพูดเกี่ยวกับยองดัลว่า พวกเขาต่างก็มีสองด้านในคนเดียว แจจุงรู้สึกอย่างนั้นเพราะเขาทำตัวกับคนที่รู้จักกับไม่รู้จักไม่เหมือนกัน
JS: ผมเห็นพี่แจแสดงแล้ว ว้าวว เขาเหมือนอันธพาลสุดๆ เขาเล่นดีกว่าตอนเล่นเป็นชางชิกที่เคยเล่นเมื่อก่อนนี้ ดูเหมือนว่าอันธพาลที่ซ่อนอยู่ในตัวแจจุงจะเปิดเผยออกมาเลยครับ
ยูชอนพูดเกี่ยวกับทงชิก ว่า เขาใสซื่อและไร้เดียงสา
JS: จริงฮะ คนส่วนใหญ่จะสนิมเกาะเมื่อเวลาผ่านไป แต่ยูชอนดูจะยิ่งแก่ยิ่งสลัดสนิมหายไป เขาดูไร้เดียงสาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปฮะ
JJ: ใช่ ผมก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน
YC: ผมกะเล่นมุกขำๆ อะนะ … แต่ถ้างั้น ก็โอเค ตามนั้นก็ได้

 

ฉันจะจริงจังกับอิโมติคอน
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2nn
มีหนึ่งช่วงที่ JYJ ตอบคำถามกับเหตุการณ์สมมติเรื่องเดทและใช้คาเคาทอล์คในการพูดคุยแสดงความเห็น
จุนซู ก็เหมือนเคย พยายามทำเต็มที่ และพิมพ์คำตอบยาวมากด้วยใบหน้าจริงจัง
ตอนแรกโทรศัพท์ของยูชอนใช้ไม่ได้ แต่แล้วเขาก็ส่งข้อความสั้นๆ ได้ใจความ
ในทางกลับกัน แจจุง หัวเราะคิกคักไปตอบไป และก็ใช้อิโมติค่อนแสดงความรู้สึก เพราะว่านั่นคือสิ่งที่เขา”รู้สึก” เขาประมาณว่า “โอออ ผมไม่เคยเห็นอิโมบางอันมาก่อนเลย มันสุดยอดมากเลย”
ในขณะที่จุนซูพยายามอธิบายคำตอบของเขา แจจุงกับยูชอนก็หัวร่อต่อกระซิกยังกับเด็กนักเรียนสาวๆ แล้วก็โพสอิโมหลายอัน
พอถึงเวลาที่ต้องเก็บโทรศัพท์ แจจุงตอนแรกก็ไม่ยอมให้เก็บ แต่ก็ถูกกดดันทำให้ต้องคืนพร้อมกับทำปากยื่นแก้มป่อง

 

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

4 – การจับมือกับการจูบของแจจุง และ บั้นท้ายจุนซู ริมฝีปากแจจุง และดวงตายูชอน

“การจับมือกับการจูบของแจจุง “
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2t0
ตอนที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องละครของพวกเขา แจจุงก็พูดถึงฉากจูบ
JJ: ผมไม่ค่อยตื่นเต้นกับฉากจูบเท่าไหร่ครับ แต่ผมจะใจเต้นเวลาจับมือใครครับ เวลาที่ผมจับมือผมจะจับที่ข้อมือก่อน เพราะว่าผมจะได้รู้สึกชีพจรของคนที่ผมจับก่อนครับ ผมสามารถวัดได้ว่าคู่ของผมอินในฉากนั้นขนาดไหนจากชีพจรครับ แล้วผมก็จะเลื่อนมือลงไปจับมือ พอจับมือผมก็จะสัมผัสได้ถึงเหงื่อในฝ่ามือของพวกเขา ผมว่าอะไรแบบนี้มันโรแมนติคกว่าฉากจูบอีกนะครับ
ระหว่างที่อธิบายเรื่องนี้ แจจุงก็สาธิตกับจุนซูที่บอกว่า “โออ แขนผมขนลุกซู่เลย” ตอนที่แจจุงจับข้อมือเขา

 

“ทรัพย์สมบัติที่มีค่าของจุนซู ริมฝีปากนุ่มของแจจุง และนัยน์ตาลุ่มลึกของยูชอน”
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s2vq
สมาชิกทั้งสามคนถูกขอให้เลือกส่วนของร่างกายที่คิดว่าดีที่สุด
จุนซู (ตามคาด) เลือกบั้นท้าย ถ้าจะอ้างคำพูดของยูชอน “มันเป็นก้นที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในเอเชีย” จุนซูบอกว่า “ผมมักจะมองมันในแง่ร้ายและถูกเรียกว่า ตูดเป็ด แต่ความเห็นแง่บวกทั้งหลายเกี่ยวกับก้นของผมทำให้ผมรู้สึกดีกับมันมากขึ้นครับ” จุนซูได้รับเสียงปรบมือให้ก้นของเขาจากทั่วฮอลล์
แจจุงเลือกริมฝึปาก เขาบอกว่า “ริมฝึปากของผมจะสีแดงโดยธรรมชาติ คนมักจะบอกว่า “คุณทาอะไรหรือเปล่า?” ทั้งที่ผมไม่ได้ทาอะไร *ทำปากยื่น* เวลาที่ถ่ายฉากจูบ ผมรู้สึกว่าถ้าริมฝึปากของคู่ของผมมันแห้งนิดนึงล่ะก็ แปลว่าริมฝีปากผมนุ่มสำหรับพวกเขาครับบ ฉากจูบทั้งหมดที่ผมเคยถ่ายมาไม่เคยมีครั้งไหนที่ริมฝีปากคู่ของผมไม่แห้ง นั่นแปลว่าคู่ของผมต้องคิดว่าริมฝีปากของผมนุ่มน่ะ จริงไหมครับ?”
ยูชอนเลือกดวงตาของเขาเพราะว่าเขาเชื่อว่าดวงตาคือหน้าต่างสื่อถึงจิตวิญญาณที่สามารถแสดงให้เห็นว่าโกหกหรือไม่ เขาเลือกตาเพราะหวังว่าเวลาที่คนจ้องมองที่ตาเขา ทุกคนจะสามารถเห็นว่าแท้จริงเขาเป็นคนแบบไหน

 

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

5 – ความแปลกของแจจุงและความหมายเบื้องหลัง “Dear J”
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s37m

เมื่อโดนขอให้เลือกสมาชิกที่ประหลาดที่สุดในวง สมาชิกทั้ง 3 คนเลือกแจจุง (จุนซูเขียนว่า “พี่แจจุง” แจจุงเขียนว่า “ผม” และยูชอนเขียนว่า “คิมคนโต”)
ดูเหมือนว่าแจจุงจะยอมให้คนแปลกหน้ามานอนบนเตียงเค้าที่ญี่ปุ่นส่งเดช แถมยังงัดข้อกับกลุ่มคนที่บาร์เพื่อความสนุก
เหตุผลของแจจุงก็คือ a) คน ๆ นั้นดูท่าทางเดียวดายเป็นอย่างยิ่ง แล้วมันจะดีขนาดไหนสำหรับเขาหากมีใครสักคนไปพูดคุยกับเขากัน เฮ้! คนนั้นอาจจะเป็นผมได้นะ! ใช่ซิ ผมจะทำมันเดี๋ยวนี้ละ และแล้วในที่สุดเขาก็พาคนเมาคนนั้นมายังหอของ JYJ แล้วก็ให้เขานอนบนเตียงตัวเอง…ซึ่งนั่นคือเหตุให้ยูชอนและจุนซูรู้เรื่องคนแปลกหน้านั่น
แล้วก็ b) มีผู้ชายคนหนึ่งโอ้อวดว่าเขาแข็งแรงว่าทุกคนในบาร์ เพื่อจะแสดงให้เห็นว่าเขาผิด แจจุงงัดข้อกับทุกคน (และทุกคนในนั้นเป็นนักกีฬา) และชนะทุกคนด้วย สุดยอด
แจจุงยังกล่าวอีกด้วยว่าตอนแรกเขามีเนื้อเพลง “Dear J” ที่ต่างออกไป ในคืนก่อนวันที่จะอัดเพลงนี้ แจจุงฝันว่าแองเจลีน่า โจลี่มาหาเขาพร้อมกับปีกสีดำงอกออกมาจากหลังของเธอ (นี่คือก่อนแจจุงรู้เกี่ยวกับหนังเรื่อง Maleficent) เธอโอบเขาและกล่าวว่า “ฉันจะโชว์ให้เธอดูว่าจะบินอย่างไร” และเมื่อพวกเขาได้บินไปสักครู่ เธอก็กล่าวว่า “คราวนี้ถึงตาเธอเรียนรู้ที่จะบินด้วยตัวเองแล้วนะ” เขาตื่นจากความฝันนั้นและรู้สึกถึงความต้องการที่จะเขียนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแบรดและแองเจลีน่า ซึ่งนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตั้งชื่อเพลงนั้นว่า “Dear J(olie)”

 

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

6 – ทักษะสุดยอดของยูชอนก็คือ…การกิน และอัจฉริยะจุนซู

ทักษะสุดยอดของยูชอนก็คือ…การกิน
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s34l
สมาชิกถูกบอกให้เขียนว่าอะไรที่เขาเก่งที่สุดในวง
จุนซุ เขียน “ความสามารถด้านกีฬา” แต่หมายถึงความชอบแข่งขัน มากกว่าความแข็งแรง (เขาบอกว่าอันนั้นแจจุงเก่งสุด)
แจจุง เขียน “การทำอาหารอร่อย” เพราะ… เราก็รู้ว่าเขาทำอาหารอร่อย
ยูชอน เขียน “การกินอาหารอร่อยๆ” ใช่แล้ว ทักษะสุดยอดของยูชอนคือ การกิน
เห็นได้ชัดเลยว่า ทั้งสามคนเวลาไปญี่ปุ่นจะอวบขึ้นเล็กน้อยมากกว่าเวลาอยู่เกาหลี พวกเขาบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันมีอาหารอร่อยๆ ยั่วยวนให้กินเยอะมาก และอีกส่วนหนึ่งก็เพราะพวกเขาต้องติดอยู่แต่ในหอทั้งวันก็เลยเหงา สุดท้ายก็เลยกินทดแทน ทั้งสามคนทำนัยน์ตาชวนฝันตอนที่บอกว่า “ในโลกนี้มีของอร่อยๆ ที่น่ากินอยู่เยอะแยะมากมายเลย….” . *ถอนหายใจอย่างมีความสุข*

 

“จุนซู เจ้าชายขี่ม้าขาว และอัจฉริยะจุนซู”
http://n.twitlonger.com/show/n_1s2s36j
ในขณะที่คุยกันเรื่องการชอบแข่งขันของจุนซู พวกเขาก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องสมัย ม.ต้นของจุนซู
YC: จุนซูเล่าเรื่องนี้ให้ผมฟังเองครับ เขาว่าตอนอยู่ ม.ต้นเขาป๊อปปูล่าที่สุดครับ เขาเรียกตัวเองว่าเจ้าชายขี่ม้าขาว
JS: ไม่ ไม่ จริงๆคือ ผมมีเพื่อนที่มีน้องสาวเรียนอยู่เด็กกว่าสักชั้นหรือสองชั้นนี่ล่ะ แล้วเธอเคยพูดว่า “พี่คะ พี่รู้ไหมว่าสาวๆ ในห้องหนูเรียกพี่ว่าอะไรตอนพี่เดินผ่าน เค้าบอกว่าพี่เหมอืนเจ้าชายขี่ม้าขาวเลยค่ะ” ผมหมายถึงแบบนี้ตอนที่เล่าน่ะ ถึงแม้ตอนอยู่ ม.ต้นผมจะดังมากนะฮะ แต่ตอน ม.ปลายอึนฮยอกวงซุปเปอร์จูเนียร์กลับดังกว่าผม ตอน ม.ต้น ผมดูแลตัวเองแต่ผมปล่อยปะละเลยมันตอนอยู่ ม.ปลาย ประจวบกับที่ช่วงนั้นผมกำลังมีปัญหากับเรื่องเสียงแตกฮะ ผมก็เลยเลิกสนใจ แต่ผมเคยดังมากตอน ม.ต้นนะ ตอน ม.ปลาย ผมจะแค่ตอกบัตรที่ห้องซ้อมตอนเป็นเด็กฝึกหัด แล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อไปเล่นฟุตบอลแทน เพราะว่าเสียงผมไม่ให้ความร่วมมือกับผมเอาซะเลย
JJ:ผมอิจฉาเขามากเลยครับตอนนั้น ตอนที่เรายังเป็นเด็กฝึกหัด เราต้องตอกบัตรตรงทางเข้าเพื่อเช็คว่าเราซ้อมนานกี่ขั่วโมง ผมอยู่ที่นั่นซ้อมตลอดเวลา แล้วเราก็มักจะมีการแสดงเพื่อโชว์ให้เห็นว่าเราพัฒนาไปมากแค่ไหนไม่อย่างนั้นจะถูกคัดออก เรื่องที่ทำให้ผมอิจฉาที่สุดคือในขณะที่ผมซ้อมทั้งอาทิตย์แต่ก็ยังทำพลาด แต่จุนซูกลับร้องทั้งเพลงผ่านไปอย่างไม่มีที่ติ ทั้ง ๆ ที่ผมแทบจะไม่เห็นเขาในห้องซ้อมเลย!
YC: ใช่แล้ว จุนซูเป็นอัจฉริยะทางดนตรี จริงๆ นะครับ
JS: ทำไมอยู่ๆ ก็ยอกันอะไรขนาดนี้? พวกนายต้องการอะไรจากชั้น?
YC: ก็แค่…. ให้ชั้นอยู่วงเดียวกับนายต่อไปนะ? ฮ่าฮ่า
ตลอดการสนทนา จุนซูดูเขินมากแล้วก็สติแตกพยายามห้ามไม่ให้ยูชอนเล่าเรื่องเจ้าขายขี่ม้าขาย ตัวน่ารักเอ้ย X)

 

 

ที่มา: dongbangdata
แปลไทย: 3rebelangels
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Fanaccount, Jaejoong, Junsu, JYJ, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Fanaccount] 140803 รวมเรื่องราวจากงาน JYJ Membership Week

  1. jongjj พูดว่า:

    น่ารักมากๆค่ะ แอดเพจนี้ไม่ค่อยว่างเหรอค่ะ หายไปนานคิดถึงมากค่ะ
    ดีใจที่มาอัพสักที

  2. jjtwenty3 พูดว่า:

    อ่านแล้วชอบมากๆ ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

