[FanAccount] 131024 JYJ ช่วงซ้อมที่เวียดนาม

[FanAccount] 131027 JYJ ช่วงซ้อมที่เวียดนาม

การได้พบกับ JYJ
“ฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเจอ JYJ ใกล้ ๆ ขนาดนี้”
ตอนซ้อม จุนซูดูเหมือนซุปเปอร์สตาร์ เขาฟังและปรึกษากับผู้กำกับอย่างจริงจัง ในขณะที่ยูชอนและแจจุงที่ดูเข้ากันได้ดีนั้น บางครั้งเอาแต่พูดคุยและเล่นสนุกกัน
พอการซ้อมรอบแรกเริ่มขึ้น จุนซุเริ่มร้องก่อนในขณะที่อีกสองคนยังปรึกษาอยู่กับผู้กำกับ เสียงของเขาสมบูรณ์แบบมาก เสียงสูงและไพเราะ เรื่องที่น่าสนใจคือระหว่างที่เขากำลังร้องเพลงและเดินไปรอบ ๆ แท่นบนเวที เขาลื่นและเกือบล้มเพราะว่าสังเกตเห็นแฟนคนหนึ่งที่เป็นบอดี้การ์ดที่นี่ส่งสัญญาณมือรูปหัวใจไปให้ คิกๆๆ ในขณะที่หนุ่ม ๆ กำลังซ้อมกันอยู่นั้น ฉันก็วางแผนจะทำมือรูปหัวใจเพื่อให้พวกเขาสนใจบ้างและแจจุงก็สังเกตเห็นสารรักของฉัน เขาหันมามองที่ฉัน ยิ้ม และจากนั้นก็หันไปคุยกับยูชอน ยูชอนก็หันมามองทางฉันแต่ไม่แน่ใจหรอกว่าเขามองที่สารรักที่ฉันส่งให้เขาหรือเปล่า คิกๆๆ /ตอนนั้นฉันคิดว่าฉันขึ้นสวรรค์ไปแล้ว/
หนุ่ม ๆ ร้องเพลง Get Out และเพลงอื่น ๆ พวกเขาเต้นและเล่นสนุกไปกับแดนเซอร์ ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะเต้นและหัวเราะตลอดเวลาตอนอยู่กับแดนเซอร์
ตอนซ้อมรอบที่สอง ฉันหยุดถ่ายภาพและมุ่งความสนใจไปที่การเต้นและบางครั้งส่งสารรัก (ด้วยการทำมือรูปหัวใจ) ไปให้พวกเขา แล้วในที่สุดแจจุงก็สังเกตเห็นฉันและยิ้มให้อีกครั้ง T_T ตอนซ้อมรอบสองนั้นฉันพยายามจดจำลักษณะเฉพาะของพวกเขา ยูชอนใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกับที่เราเห็นใน JYJ LINE จุนซูและยูชอนตัวจริงไม่ได้ดูอวบ แจจุงค่อนข้างผอมมาก T_T ยูชอนใส่หมวกบีนนี่และเสื้อสเวตเตอร์สีดำและรองเท้าผ้าใบ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้แต่งตัวตามแฟชั่นอย่างอีกสองคน แต่ยูชอนก็เปล่งประกายเสน่ห์ที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้ออกมา ตัวจริงนั้นยูชอนไม่ได้ดูเหมือนดาราดัง เขาแค่ดูเหมือนเด็กซน ๆ ชายหนุ่มธรรมดาที่เป็นมิตรที่คุณสามารถพบเห็นไปทั่วไป เสน่ห์ของยูชอนตัวจริงนั้นต่างจากที่เราเห็นในทีวี เวลาเปรียบเทียบกับผู้ชายธรรมดาทั่วไป ยูชอนดูผอมกว่า
ตอนที่ JYJ กำลังซ้อมอยู่นั่น ฉันเอาป้าย “Fly with JYJ”* ออกมาโบกให้พวกเขา และแจจุงสังเกตเห็น เขาพยักหน้า ยิ้ม และกลับไปร้องเพลง ฉันไม่สามารถบรรยายถึงความยินดีของฉันในเวลานั้นได้เลย
ตอนที่หนุ่ม ๆ ร้องเพลง Empty แจจุงคึกมาก และเขาเอาแต่เต้น และเล่นกับแดนเซอร์ เขาร้องและเต้นอย่างมีความสุข มีแค่หนเดียวที่การเล่นสนุกถูกทิ้งให้เป็นหน้าที่ของยูชอน คิกๆๆๆ เขาดูสดใสร่าเริงมากตอนนั้น จุนซูก็ดูตื่นเต้นมากเหมือนกัน เขาเคลื่อนที่ไปตรงกลางเวทีพร้อมกับทำท่าเต้นแบบคลื่นและเต้นกับดนตรีอย่างกระตือรือร้น
หลังจากการซ้อมยูชอนถอดแว่นกันแดดออกและยังคงพูดคุยและเล่นสนุกอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเขาจะเหงื่อท่วมตัวก็ตาม เขากลับมาที่โรงแรมด้วยรอยยิ้นบนใบหน้า
ช่วงเวลานั้นหนุ่ม ๆ มีความสุขมาก ๆ
*ป้าย “Fly with JYJ” เป็นหนึ่งในโปรเจ็คของแฟนชาวเวียดนาม JYJ Vietnam Fans Union (JYJFamily Vietnam – CielJJ – KJSSmile) เพื่อต้องรับ JYJ
https://twitter.com/JYJFamilyVN/status/393014234306461696/photo/1
Credit: Pe_iu_Su + Nakjrj + yoochunskkk@JYJFamilyVN
English translation by: black_autumn@JYJFamilyVN
แปลไทย: 3Rebelangels
ข้อความนี้ถูกเขียนใน JYJ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [FanAccount] 131024 JYJ ช่วงซ้อมที่เวียดนาม

  1. @25032547 พูดว่า:

    ถึงไม่ได้เห็น..แค่ได้อ่านก็นึกภาพตาม..ก็มีความสุขแล้วค่ะ..ดีจังที่ได้รู้ว่าพวกเค้ามีความสุขกับงานที่พวกเค้าทำ..สู้ สู้นะคะ JYJ เราจะเฝ้าดูพวกเธอตลอดไป..(=^-^=)

  2. jjtwenty3 พูดว่า:

    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

