[แปลไทย] Only One: JYJ (2014 Incheon Asiad Song)

306018Only One: JYJ (2014 Incheon Asiad Song)

ไม่มีอะไรต้องกลัว ฉันเชื่อในตัวเธอ
พรุ่งนี้จะไม่เปลี่ยนไป แค่มองไปข้างหน้า…แล้วไปต่อ
รู้ไหม วันนี้วันพิเศษ วันที่ฉันยืนหยัดและหายใจเข้าออกกับเธอ
เธอวิ่งมาตลอดทางถึงตอนนี้และหัวใจของฉันเต้นแรง
     แสดงศักยภาพของเธอให้ฉันเห็น บินให้สูงขึ้นไป
ฉันชอบภาพที่เธอส่องประกายแค่ภาพนั้น you… can do it (เธอ..ต้องทำได้)
เย่เยเย วู วู วู ฉันจะคอยปกป้องตัวเธอ love love love love love
ที่ผ่านมามันยากลำบาก แต่วันนี้ก็มาถึงแล้ว
ฉันจะคอยอยู่เคียงข้างตัวเธอ มากับฉันนะ
รู้ไหม วันที่ผ่านมา วันที่เธอสร้างตัวเธอขึ้นมา
ฉันเชื่อว่าเธอเข้มแข็งกว่าใครๆ
     แสดงศักยภาพของเธอให้ฉันเห็น บินให้สูงขึ้นไป
ฉันชอบภาพที่เธอส่องประกายแค่ภาพนั้น you… can do it (เธอ..ต้องทำได้)
เวลาที่เธอเหนื่อยล้า เงยหน้ามองขึ้นมา
เธอจะเจอฉัน คอยยื่นมือมาให้เธอ อยู่ข้างเธอ และเราจะก้าวต่อไปอีกครั้ง
ฉันจะคอยมองดูเธอ
ทั้งความสุขและความเศร้าของเธอ
ฉันจะร่วมแบ่งปันมันด้วยกัน
เราจะสามารถก้าวข้ามอุปสรรคได้ทุกสิ่ง
     แสดงศักยภาพของเธอให้ฉันเห็น บินให้สูงขึ้นไป
ฉันชอบภาพที่เธอส่องประกายแค่ภาพนั้น you… can do it (เธอ..ต้องทำได้)
Source: Incheon2014
แปลอังกฤษ: http://popgasa.com/2013/09/15/jyj-only-one/
แปลไทย: 3rebelangels
Download via Itune: https://t.co/SKyslf98mz
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, Lyrics และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [แปลไทย] Only One: JYJ (2014 Incheon Asiad Song)

  1. ying พูดว่า:

    เพลงก็เพราะ MV ก็น่ารัก คนร้องยิ่งน่ารักใหญ่เลย^^

  2. Ton# พูดว่า:

    คิดถึงแจเมื่อไหร่จะมาไทยอีกกกแต่ที่คิดถึงมากคือคุณ”ชายปาร์ค,,,ลีกัก

ใส่ความเห็น

