[Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน – แจจุงกับละครเรื่อง Dr. Jin งานกาล่าของซอนยอนแจและเรื่องการทำอาหาร

[Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน – แจจุงกับละครเรื่อง Dr. Jin งานกาล่าของซอนยอนแจและเรื่องการทำอาหาร

– ละครเรื่อง Dr. Jin

แม้ว่ามันจะมีความยากลำบากและภาระมากมาย คิมแจจุงข้ามผ่านทุกอย่างด้วยความสามารถและความมุมานะ หลังจากละครจบ เขาได้รับการกล่าวถึงอย่างให้เกียรติอย่างเช่น ‘การค้นพบคิมแจจุงใหม่อีกครั้ง’ ‘นักแสดงที่สวมบทบาทของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างคิมคยองทัคได้ยอดเยี่ยม’
“ตอนที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ผมก็มีความกลัวแบบเดียวกัน หลังจากละครจบ ผมรู้ว่าตัวละครของคยองทัคให้อะไรผมหลายอย่าง บางครั้งผมยังคงดูตอนสุดท้ายของละครเรื่อง Dr. Jin และผมยังหลงไหลคยองทัคผู้หลั่งน้ำตาอย่างเลื่อนลอยในฉากนั้น เขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อจะปกป้องคนรอบข้าง ผมคิดว่าเรามีจุดนั้นเหมือนกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ผมชอบนายคนนั้นครับ”

– เป็นไดเรคเตอร์งานกาล่าให้ซอนยอนแจ

นอกจากคอนเสิร์ต คิมแจจุงต้องเตรียมงานให้กับเวทีงานกาล่าด้วย เขาบอกว่า “มันคงจะยากสำหรับเธอเพราะมันไม่ใช่อะไรที่ยอนแจทำมาโดยตลอด เพราะการเต้นและยิมนาสติกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันเป็นครั้งแรกที่ผมจริงจังกับการสอนอะไรใครซักอย่าง ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ยอนแจทำตามได้ดีครับ”
งานกาล่าเป็นโอกาสให้แจจุงสนิทกับซอนยอนแจมากขึ้น “ตอนนั้นที่ผมเป็นไดเรคเตอร์ให้งาน เธอเคยเรียกผมว่า ‘คุณไดเรคเตอร์’ แต่ทุกวันนี้เธอเรียกผมว่า ‘พี่’ ครับ ผมดูรายการ Infinite Challenge ตอนที่ยอนแจไปออก การเรียกว่า ‘พี่’ กับ ‘ลุง’ แตกต่างกันอย่างชัดเจน ผมเป็น ‘พี่’ อย่างไม่มีข้อกังขาครับ (หัวเราะ)”

– ทำอาหาร

คิมแจจุงผู้สนใจเรื่องการทำอาหารเลือกแฮจางกุกเป็นเมนูที่เขาสามารถทำได้อย่างมั่นใจ มันคือซุปปลาหมึกกับหัวไชเท้า “จริงๆ แล้วคุณแค่ต้องซื้อวัตถุดิบมาทำ ใส่หัวไชเท้า ผักชีฝรั่ง สมุนไพรลงไป จากนั้นก็โรยหน้าด้วยปลาหมึกหั่นเป็นริ้วและต้มมัน ผมเก่งเรื่องทำซุปอาหารทะเลและพาสต้าโกชูจังด้วยนะครับ ถ้ามีโอกาสในอนาคต ผมอยากจะเปิดธุรกิจร้านอาหารครับ”
Translated by: Hannah @ PrinceJJ
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, JYJ และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ [Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน – แจจุงกับละครเรื่อง Dr. Jin งานกาล่าของซอนยอนแจและเรื่องการทำอาหาร

  1. jjtwenty3 พูดว่า:

    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

