[Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน: “จุดเริ่มต้นซึ่งทั้งหมดที่เรามีคือความรักและความไว้ใจ”

THE JYJ Magazine The Story of 1000 Days: The Start Where Passion and Trust was All We Had
[Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน: “จุดเริ่มต้นซึ่งทั้งหมดที่เรามีคือความรักและความไว้ใจ”

– จุดเริ่มต้นซึ่งทั้งหมดที่เรามีคือความรักและความไว้ใจ –

ทั้งสามคนยืนอยู่ที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่บริษัทที่มีระบบสมบูรณ์อยู่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาก็มีรั้วล้อมเล็กๆ พวกเขาเริ่มต้นใหม่ด้วยความคิดเหมือนกับคนที่เพิ่งฝึกหัด พวกเขาไม่ได้มีออฟฟิศหรือมีชื่อบริษัท ผู้จัดการแบคเป็นทีมงานคนเดียวที่พวกเขามี “ตอนนั้นเราไม่มีอะไรเลยจริงๆ ครับ บริษัทตอนนี้ใหญ่แค่ไหนแล้วนะ? เรามีทีมงานมากขึ้นเยอะและเรากำลังทำงานในระบบที่ได้รับการวางโครงสร้างมา แล้ว บอกตามตรงว่าตอนแรกเราก็มีความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกับพี่ชางจู แต่พอเราพูดคุยกันต่อไป เขาพยายามจะรับฟังความคิดเห็นของเราและสบตาเราอย่างกระตือรือร้น” (คิมแจจุง)
“มันไม่มีความเกลียดชังต่อบริษัทเดิมเพราะผมออกมาเพื่อจะมีความสุข ตอนที่เราตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กับพี่ชางจู เขาบอกว่าเขาจะการันตีว่าอย่างน้อยจะมีกำไรระดับต่ำสุดนะ เราทุกคนเอาแต่หัวเราะ แต่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้กลายเป็นความจริงแล้ว ผมรู้สึกขอบคุณนโยบายของบริษัทและแนวความคิดที่เห็นแก่เรามากกว่ากำไร ไม่ว่าจะตัดสินใจอะไรก็ตาม บริษัทเลือกการลงทุนในระยะยาวสำหรับเราแทนที่จะเป็นการได้ประโยชน์ในทันที และพิจารณาเรื่องของเราเป็นอย่างแรกครับ” (คิมจุนซู)
“ต้องการอาวุธยุทโธปกรณ์มากมายเพื่อจะต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้มีเพียงพอในตอนแรก บริษัทไหนๆ ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่เวลาที่เราพูดถึงเรื่องที่ควรจะปรับปรุง เรื่องพวกนั้นก็ได้รับการปรับปรุงจริงๆ ผมชอบมากๆ เลยครับ เราพยายามจะทำงานด้วยกันและประนีประนอมร่วมกัน จริงๆ แล้วพี่ชางจูเสียสละมากกว่าเยอะ ผมชอบบรรยากาศที่เหมือนครอบครัวด้วยครับ นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการเป็นพิเศษ เราเจอกันเป็นการส่วนตัว ไปดื่มกับพนักงานและพูดคุยกันบ่อยๆ” (ปาร์คยูชอน)
ที่จริงแล้ว JYJ ไม่ได้อยู่ภายใต้สัญญาผูกขาดกับ C-JeS Entertainment ที่นำทีมโดยแบคชางจู มันไม่มีสัญญาผูกขาดหรือเงินล่วงหน้าใดๆ เรื่องแบบนี้เป็นไปได้เพราะพวกเขาพยายามจะเข้าใจกันและกันและเห็นพ้องกันใน การแก้ไขปัญหาด้วยการสื่อสารพูดคุย
“บางทีพี่ชางจูก็ทำผิดพลาดเพราะเขาก็เป็นคนธรรมดา แต่เราพูดคุยกันในบรรยากาศเหมือนเป็นครอบครัว เดิมทีผมจะส่งยูฮวานไปอยู่บริษัทเอเจนซี่อื่น เพราะเขาเป็นน้องชายของผม ผมคิดว่ามันอาจจะไม่สะดวกนักที่เขาจะเป็นศิลปินในบริษัทเดียวกัน แต่ผมชอบบรรยากาศเหมือนครอบครัวแบบนี้ ยูฮวานก็เลยได้อยู่กับเรา สิ่งที่ผมรู้สึกขอโทษต่อพี่ชางจูมากที่สุดคือว่าเขากำลังแบกรับภาระของเรา ถ้าเขาไม่ได้รับเราเข้ามา เขาคงจะได้ทำงานในสภาพที่สบายใจและดีกว่านี้… ปกติพี่เขาไม่ร้องไห้แต่ผมก็เคยเห็นน้ำตาของเขา” (ปาร์คยูชอน)

– กลับสู่โลกกว้างอีกครั้ง หัวเราะอย่างสุขใจ –

ช่วงเวลาที่ยากลำบากที่พวกเขาต้องอดทนนำความหวังครั้งใหม่มาในที่สุด เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2009 ศาลรับเรื่องการขอคำสั่งศาลชั่วคราวที่สมาชิกทั้งสามคนยื่นเพื่อระงับผล บังคับใช้ของสัญญาผูกขาดต่อบริษัท SM Entertainment ศาลยังไม่รับเรื่องคดีฟ้องร้องเรียกการชดใช้ค่าเสียหายและการยืนยันว่าสัญญา ผูกขาดนั้นถูกต้องตามกฎหมายที่บริษัท SM Entertainment ยื่นฟ้องอีกด้วย
ความปลื้มใจนั้นเหนือจินตนาการ แม้ว่าจิตใจของพวกเขาจะผ่อนคลายกับการคิดว่า “ถ้าเราไม่ได้ทำงานก็ไม่เป็นไร” ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่พวกเขาก็ไม่เคยหัวเราะออกมาจากใจเลยจนถึงตอนนั้น สำหรับพวกเขาแล้ว การตัดสินของศาลมอบโอกาสที่จะกางแขนออกและสูดหายใจลึกๆ เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาไม่มีความกลัวเหลืออยู่อีกเนื่องการความถูกต้องของการกระทำของพวกเขา ได้รับการพิสูจน์
ในตอนที่ศาลรับการยื่นขอคำสั่งศาลชั่วคราว คิมจุนซูกำลังอาบน้ำอยู่ คิมแจจุงที่อยู่บ้านเดียวกับคิมจุนซูได้ยินว่าพวกเขาชนะคดีและตะโกนเรียก เสียงดัง “จุนซูยา!” “แค่ได้ยินเสียงของพี่แจจุงกี้ผมก็รู้สึกได้โดยสัญชาตญาณ ‘อ้า เราชนะสินะ’ ไม่มีคำพูดใดจะอธิบายถึงความสุขที่ผมรู้สึกได้ ผมร้องไห้หนักมากในขณะที่ปล่อยให้น้ำไหลจากฝักบัว คุณพ่อของผมไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อน แต่เขากลับสูบบุหรี่หนักตอนที่คดีกำลังดำเนินอยู่ เขาสัญญาจะเลิกสูบบุหรี่ตอนที่เราชนะคดี และเขาทำอย่างนั้นจริงหลังจากเราชนะ”
หลังจากดีใจกันราวกับพวกเขาชนะโลกมาทั้งใบ พวกเขาเริ่มต้นรับความท้าทายใหม่ๆ ด้วยพลังนั้น
Translated by: XIAHPRESS
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ [Trans] THE JYJ Magazine เรื่องราวของ 1,000 วัน: “จุดเริ่มต้นซึ่งทั้งหมดที่เรามีคือความรักและความไว้ใจ”

  1. giggog พูดว่า:

    เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจ คือสิ่งที่แฟนๆอยากเห็นทั่งสามคนมากที่สุด กางปีกแล้วบินให้สูงตามที่ต้องการ พิสูจน์ในทุกคนได้เห็นว่าพวกนายเจ๋งกันแค่ไหน ขอบคุณ รบอจ.ด้วยน๊าที่นำมาให้อ่านจร้า

  2. @25032547 พูดว่า:

    นับจากนี้ไปหัวใจยิ้มได้แล้ว..เนอะ คิมจุนซู ^^

  3. sugus พูดว่า:

    นับจากวันดูไปรอยยิ้มเสียงหัวเราะของพวกนายมันจากมาจากหัวใจที่แข็งแรง หัวใจที่มีอิสระพร้อมจะโบยบิน
    กางแขนให้กว้างๆ และบินไปพร้อมกันกับแฟนๆของพวกนาย
    ขอบคุณค่ะรบอจ

  4. แหม่ม พูดว่า:

    ยิ้มได้ทั้งตัวและหัวใจ ทั้งปากและแววตา ซิน่ะ

ใส่ความเห็น

