[Trans NEWS] 130125 คิมแจจุงได้ยินว่าจองแทเซมาถึงเกาหลี “เราน่าจะไปร้องคาราโอเกะกัน”

130125 Kim Jaejoong Hears That Jung Tae Se Has Arrived In Korea, “We Should Go Out For Karaoke”
[Trans NEWS] 130125 คิมแจจุงได้ยินว่าจองแทเซมาถึงเกาหลี “เราน่าจะไปร้องคาราโอเกะกัน”

คิมแจจุงอวดมิตรภาพกับเพื่อนสนิทของเขา จองแทเซ ระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่อับกูจองในวันที่ 22 เพื่อฉลองให้ ‘I’ มินิอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเขา คิมแจจุงเรียกความสนใจเมื่อบอกว่า “ถ้าผมได้เจอกับแทเซ ผมอยากจะไปร้องคาราโอเกะกับเขาครับ”
มิตรภาพระหว่างนักเตะมือฉมังของเกาหลีเหนืออย่างจองแทเซและดาราดังแห่งเกาหลีใต้อย่างคิมแจจุงนั้นโด่งดังอยู่แล้ว มิตรภาพของพวกเขาเริ่มต้นตอนเดือนมิถุนา ปี 2011 ในโฮจิมินซิตี้ตอนที่พวกเขาร่วมแมตซ์ฟุตบอลการกุศลของปาร์คจีซองในฐานะนักบอลและศิลปิน ตั้งแต่นั้นมาพวกเขารักษามิตรภาพมาตลอด
ตอนที่ชองแทเซลงจากเครื่องบินที่เกาหลีในชุดยูนิฟอร์ม Suwon Bluewings เขาบอกว่าเขาอยากจะไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของคิมแจจุง ซึ่งจะจัดท่ี่คินเท็กซ์ อิลซานในวันที่ 26 และ 27 นี้ ความหวังของเขาไม่เป็นจริงเพราะคอนเสิร์ตของคิมแจจุงและช่วงฝึกซ้อมในต่างประเทศของจองแทเซซ้อนทับกัน
ในเรื่องนี้ คิมแจจุงพูดล้อเล่นว่า “ผมบอกเขาไม่ได้พูดอะไรเหลวไหลอย่างนั้นครับ อย่างกับไม่รู้ตารางงานของตัวเองแน่ะ” เป็นการล้อเล่นแบบที่เพื่อนสนิทจะพูดกัน
เขาบอกต่อไปว่า “ช่วงนี้ผมคุยโทรศัพท์กับแทเซและบอกให้เขามาเกาหลีเร็วๆ เพื่อเราจะได้ไปเที่ยวกัน ผมถามเขาว่าเขาจะมาถึงที่นี่เมื่อไหร่ และเขาบอกว่าเขาไม่รู้เหมือนกัน เรามีโอกาสได้เจอกันที่เยอรมันครั้งนึงแต่ผมอยู่ที่เยอรมันทางตะวันออกและเขาอยู่แถวเยอรมันทางตะวันตก” และ “ครั้งนี้เราตัดสินใจจะเจอกันให้เร็วที่สุดเพราะตอนนี้เขาจะอยู่ที่เกาหลีแล้วตอนนี้ เวลาเจอกันผมอยากจะออกไปเที่ยวและไปร้องคาราโอเกะกับเขาครับ”
Source: [wstarnews]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

3 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 130125 คิมแจจุงได้ยินว่าจองแทเซมาถึงเกาหลี “เราน่าจะไปร้องคาราโอเกะกัน”

  1. แหม่ม พูดว่า:

    เพื่อนเพียบ เพื่อนแต่ละคนสุด ๆ ทั้งนั้นน่ะ่พ่อน่ะ ^^

  2. AppLE พูดว่า:

    เพื่อนเยอะอ่ะ แจจ๋า หลาย วงการ หลายชีพ เกาหลีเหนือพี่ก็ไม่เว้น อิอิ

    น่ารักค่ะ

ใส่ความเห็น

