[สัมภาษณ์] 130124 คิมแจจุง: ‘ซอนเยโชคดีมากเลยครับที่ได้แต่งงาน’ และพูดคุยเกี่ยวกับความรักล่าสุดของเขา

[TRANS] Kim Jaejoong: ‘Sunye, who is getting married, is very lucky’ + talks about his recent love
[สัมภาษณ์] 130124 คิมแจจุง: ‘ซอนเยโชคดีมากเลยครับที่ได้แต่งงาน’ และพูดคุยเกี่ยวกับความรักล่าสุดของเขา

คิมแจจุงแห่งวง JYJ แสดงความรู้สึกอิจฉา ซอนเยแห่งวง Wonder Girls ที่จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

201301232144251134_2

คิมแจจุงกล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 21 ที่โรงแรมโซลพลาซ่าที่ผ่านมา “ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์เมื่อก่อนนี้ ผมเคยบอกว่า ‘ผมอยากแต่งงานเร็ว ๆ ‘ จนติดเป็นนิสัย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ไร้สาระมาก การแต่งงานเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ” เขาบ่นอย่างน่ารัก

คิมแจจุงเกิดปี 1986 ( พ.ศ. 2529) ปีนี้เขาจะอายุ 28 แล้ว (นับตามวิธีของเกาหลี) เขาเข้าสู่วงการเมื่อปี 2004 ปีนี้จะนับเป็นปีที่ 10 ของเขาในฐานะนักร้อง ในระหว่างที่คิมแจจุงอยู่ในวงการบันเทิง ช่วงอายุวัยยี่สิบของเขาก็ได้่ผ่านเลยไป เมื่อหยิบยกเรื่อง “ความรัก” ขึ้นมา สีหน้ามั่นคงอย่างชายหนุ่มทั่วไปๆ ในช่วงยี่สิบตอนปลายก็กลับมาสู่ใบหน้าของคิมแจจุง
เขาบ่นว่า “ซอนเยอายุ 24 ปี แต่อาทิตย์นี้เธอก็กำลังจะแต่งงานแล้ว การออกเดทเป็นเรื่องยากจริงๆ เลยครับ” เขากล่าวต่อว่า “ในฐานะคน ๆ หนึ่ง ซอนเยเป็นคนที่โชคดีมากครับ การได้พบกับคนที่เธอรักและมีครอบครัวในวัยนี้ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่าย ๆ เลย”
คิมแจจุงผู้ซึ่งนำเสนอ “สภาวะเปลี่ยวเหงา” ของเขา เปิดเผยความรักล่าสุดที่เข้ามาและผ่านไปของเขาว่า “ถ้าคุณดูในอัลบั้มของผม จะมีเพลงหนึ่งชื่อว่า ‘My Only Comfort'(ความสบายใจหนึ่งเดียวของฉัน) เพลงนี้เป็นเพลงจากประสบการณ์ของผม ผมเตรียมแหวนสำหรับคน ๆ นั้น แต่เธอก็ทิ้งผมไปโดยไม่ได้เห็นแหวนวงนั้น เธอจะรู้ไหมนะ? ว่าผมเตรียมแหวนไว้ให้เธอ? “
หลังจากเขาตกอยู่ในภวังค์ความคิดของเขาเองอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็กล่าวว่า “ผมได้เงินคืนค่าแหวนด้วยครับ ถ้าคุณเอาไปคืนในวันถัดไปเขาจะคืนเงินให้ มันเป็นแหวนคู่ที่ผมใส่วงของผมแล้วฮะ แต่เพราะผมใส่ของผมไปแล้วผมเลยคืนวงที่ผมใส่ไม่ได้” แล้วก็หัวเราะ เขาเล่าต่อว่า “อา งานแต่งงานของซอนเยเป็นวันเดียวกับวันคอนเสิร์ตของผม หลายคนควรมาคอนเสิร์ตของผม แต่มันจะโดนงานแต่งงานของซอนเยขโมยซีนไปหมดหรือเปล่า? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”
/ผู้แปลอังกฤษละย่อหน้าสุดท้าย/
Original: http://news.nate.com/view/20130124n03864
English Trans: @ohmyjunsu
Thai Trans: 3rebelangels
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ [สัมภาษณ์] 130124 คิมแจจุง: ‘ซอนเยโชคดีมากเลยครับที่ได้แต่งงาน’ และพูดคุยเกี่ยวกับความรักล่าสุดของเขา

  1. แหม่ม พูดว่า:

    *ยื่นนิ้วกลางข้างขวาให้* หุหุหุหุหุหุ

  2. kook พูดว่า:

    แต่งกะเค้าไหมจ๊ะ แจจ๋า เค้ายินดี ^^

  3. little g พูดว่า:

    ใครกันช่างทำได้
    เค้าอุุตสาห์รักจริงหวังแต่งซะขนาดนี้

    แต่แอบดีใจนะเนี่ย หุ หุ

  4. AppLE พูดว่า:

    เค้ารอ ตัวเอง นะแจ อิอิ

  5. Starry de Beniza พูดว่า:

    ชอบเพลงที่แจจุงแต่งหลายเพลงมาก จะยังเป็นกำลังใจให้เสมอ จากแฟนเพลงคนหนึ่งของคุณ

ใส่ความเห็น

