[Trans INTERVIEW] คิมแจจุงวง JYJ เสียใจที่ JYJ ไม่สามารถออกทีวีได้

JYJ′s Kim Jae Joong is Sad About JYJ′s Inability to Appear on TV
[Trans INTERVIEW] คิมแจจุงวง JYJ เสียใจที่ JYJ ไม่สามารถออกทีวีได้

แม้ว่าการดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัท SM Entertainment จะได้ข้อสรุปไปแล้ว JYJ ยังคงไม่สามารถออกทีวีในฐานะนักร้องได้อยู่ดี ด้วยเหตุนี้ คิมแจจุง สมาชิกวง JYJ เพิ่งบอกเล่าถึงความเศร้าของเขาที่ไม่อาจแสดงออกทีวีได้
ในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้กับ enews คิมแจจุงบอกว่า “มันไม่ใช่แค่ปัญหาของทางเราเลย แต่เราเสียใจจริงๆ ครับ” ในอดีต คิมแจจุง ปาร์คยูชอนและคิมจุนซูผู้เคยเป็นสมาชิกวง TVXQ (DBSK) ได้เรียกร้องให้สัญญากับบริษัท SM Entertainment เป็นโมฆะ ยื่นฟ้องร้องต่อบริษัทต้นสังกัดในปี 2009 ความคิดเห็นของพวกเขาคือว่าสัญญาจ้างระยะเวลา 13 ปีนั้นยาวนานเกินไป และการจัดสรรกำไรนั้นเอาเปรียบให้ประโยชน์แก่ต้นสังกัด
เมื่อศาลรับเรื่องว่า “อนุญาตให้มีการโปรโมทงานเดี่ยวๆ ได้” สมาชิกวงก็โปรโมทงานผ่านละคร อัลบั้มและทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงไม่สามารถออกรายการเพลงหรือรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ได้ ช่องโทรทัศน์หลักทั้งสามสถานีปกป้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้วงนี้ออกทีวีโดยยืนยันว่าการออกทีวีของพวกเขาจะกระทบกับคำตัดสินศาล
การต่อสู้อันยาวนานจบลงในเดือนธันวาคมด้วยการหาข้อตกลงร่วมกันระหว่างบริษัท SM กับ JYJ แต่ช่องโทรทัศน์หลักก็ยังคงระแวดระวังกับเรื่องปัญหาการออกทีวีของวงนี้
คิมแจจุงพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้โปรโมทออกทีวีว่า “ผู้คนรอบตัวผมบอกผมว่า ‘นายทำได้เยี่ยมแม้ว่าจะไม่ได้ออกทีวี’ หรือพูดว่า ‘ไม่มีนายก็ทำได้โอเคนี่’ แต่มันไม่ได้ดูเป็นแบบนั้นเมื่อคุณมองจากมุมของ JYJ ศิลปินจำเป็นต้องเข้าหาแฟนๆ ผ่านสื่อ แต่สำหรับพวกเราแล้ว แฟนๆ คือคนที่เข้ามาตามหาเราและดนตรีของเรา”
เขาเสริมว่า “เดี๋ยวนี้เด็กๆ ประถมไม่รู้จักเราแล้วครับ ถึงแม้พวกเขาจะรู้จักเราก็เป็นในฐานะนักแสดง และนั่นก็น่าเศร้า เราใช้เวลามาเกือบ 4 ปีในสภาพนี้ และเราอยากจะตอบแทนแฟนๆ ของเราที่เข้ามาหาเราครับ”
ในขณะเดียวกัน คิมแจจุงเปิดตัวอัลบั้ม I มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในวันที่ 17 มกราคม เพลงได้รับกระแสตอบรับว่าเป็นการคืนชีพของร็อคแบบดั่งเดิม
Credit: Enewsworld
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ [Trans INTERVIEW] คิมแจจุงวง JYJ เสียใจที่ JYJ ไม่สามารถออกทีวีได้

  1. junjung พูดว่า:

    เงามืดยังไงมันก็คือเงามืด..คอยบดบังอยู่ตลอดเวลา..และถึงแม้ใครหลายคนจะไม่รู้จักพวกนาย..แต่ขอให้นายจำไว้เสมอว่าพวกเรารักและรู้จักพวกนาย JYJ ดีกว่าใคร..สู้ๆ JYJ

  2. little g พูดว่า:

    นอกจากทีวีแล้วยังมีอีกหลายสื่อให้ออกน่า
    สักวันต้องเป็นของเรา

  3. แหม่ม พูดว่า:

    ไม่ว่าจะต้องตามหาพวกนาย หรือต้องอผ่านอะไรเพื่อได้เจอพวกนายเราก็ยอม

    เพราะเรารู้ว่านั่นคือความสุขที่เราจะมีร่วมกันได้น่ะ คนดี

  4. @25032547 พูดว่า:

    มันน่าเศร้าในมุมมองของ JYJ ที่ไม่สามารถเข้าไปหาบรรดาแฟนๆที่คอยสนับสนุนได้..
    แต่กลับเป็นแฟนๆเป็นฝ่ายคอยติดตาม JYJ แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ JYJ
    JYJ คงจะรู้สึกทุกข์ใจมากที่ไม่สามารถตอบแทนความรักที่พวกเค้าได้รับมาอย่างเต็มที่
    เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า..ความรักชนะทุกสิ่ง..จริงๆ ^-^

ใส่ความเห็น

