[Trans] 130121 JYJ มองย้อนกลับไปยังเวลา 1,000 วันที่ผ่านมากับนิตยสาร “เราไม่ยอมแพ้ เรามีความสุขครับ”

130121 JYJ Look Back On The Last 1000 Days Through A Magazine, “We Didn’t Give Up. We’re Happy”
[Trans] 130121 JYJ มองย้อนกลับไปยังเวลา 1,000 วันที่ผ่านมากับนิตยสาร “เราไม่ยอมแพ้ เรามีความสุขครับ”

นิตยสารที่บอกเล่ารายละเอียดช่วงเวลา 1,000 วันที่ผ่านมาของ JYJ จะวางแผงในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อม ๆ กัน
ในวันที่ 21 มกราคม C-JeS Entertainment แถลงว่า ” The JYJ นิตยสารฉบับพิมพ์ครั้แรกที่มีบทสัมภาษณ์เพื่อฉลองครบ 1,000 วันตั้งแต่ที่ JYJ เกิดขึ้นมาจะวางแผงพร้อมกันในเกาหลีและญี่ปุ่น มันเต็มไปด้วยบทบันทึกจากอัลบั้มที่วางแผงทั่วโลกเป็นภาษาอังกฤษของพวกเขา เวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตและงานเดี่ยวของพวกเขาในละครและมิวสิคัลตามลำดับ”
นิตยสารมีความหมายกับ JYJ มากกว่าเดิมเพราะ JYJ ได้สิ้นสุดการต่อสู้ทางกฎหมายทั้งหมดที่เคยติดพันเมื่อพวกเขาหาข้อตกลงร่วม กันกับอดีตต้นสังกัดบริษัท SM Entertainment ได้และเพิ่งชนะคดีความกับต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Avex
ตัวแทนจาก C-JeS กล่าวว่า “JYJ ได้ต่อสู้กับสงครามทางกฎหมายอันยาวนานกว่า 3 ปีกับสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ไม่เพียงแต่พวกเขาได้ชัยชนะเป็นอิสรภาพ แต่พวกเขายังมอบสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเดิมแก่รุ่นน้องที่จะเริ่มต้นทำงาน” และ “แต่เพราะแรงกดดันจากภายนอกที่มองไม่เห็น กิจกรรมงานของ JYJ ถูกจำกัดและ JYJ พูดถึงความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์ในขณะที่พวก เขาพยายามจะหาความท้าทายใหม่ ๆ แทนที่จะยอมแพ้หรือท้อถอย”
แบคชางจู ประธานบริษัท C-JeS แถลงว่า “เป็นเวลานานที่เราทำงานกันมาอย่างหนักเพื่อเดินบนหนทางของตัวเอง และเราได้เปลี่ยนแปลงอุปสรรคให้เป็นโอกาสเพื่อเปิดโลกทัศน์ที่กว้างขึ้นสำ หรับเมมเบอร์แต่ละคน ทำให้พวกเขาเป็นผู้นำดาราเคป๊อปคนอื่น ๆ เมื่อพวกเขาจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์สองครั้งได้อย่างประสบความสำเร็จและ สร้างชื่อเสียงแก่ตัวเองในวงการละครและมิวสิคัล” และ “เราอยากจะทำหนังสือที่จะมอบให้กับแฟน ๆ ที่แสดงถึงความรักและการสนับสนุนแก่เมมเบอร์ ไม่ว่าสิ่งต่าง ๆ มันจะยากลำบากเพียงใดก็ตาม”
นิตยสาร ‘The JYJ’ สร้างขึ้นจากการสัมภาษณ์นาน 25 ชั่วโมงกับเมมเบอร์และจะมีจำนวนหน้าทั้งหมด 139 หน้าพร้อมกับดีวีดีพิเศษ ระหว่างให้สัมภาษณ์ ว่ากันว่าเมมเบอร์หลั่งน้ำตาเมื่อพูดถึงปี 2009 และพูดถึงผู้คนทุก ๆ คนที่มอบพลังให้แก่พวกเขาผ่านช่วงเวลาที่มีปัญหาเหล่านั้น
JYJ บอกว่า “แม้มันจะมีช่วงที่ยากลำบากในเวลา 1,000 วันที่ผ่านมา เราสามารถพูดได้ว่าเรามีความสุขจริง ๆ ครับ เราทำงานหนักกว่าที่เคยและแม้จะมีอุปสรรคที่ไม่คาดคิดมาขวางทาง เราจะเรียนรู้และเติบโตได้มากเท่ากับอุปสรรคนั้น เราอยากจะแบ่งปันเรื่องราวใน 1,000 วันที่ผ่านมาของพวกเราที่มีความสุข ตั้งแต่วินาทีที่ลืมตาตื่นจนถึงตอนหลับครับ”
นิตยสารสัมภาษณ์ JYJ ‘The JYJ – ฉบับพิมพ์ครั้งแรก บทบันทึก 1,000 วัน’ จะวางแผงในเกาหลีและญี่ปุ่นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์และสามารถสั่งผ่าน C-JeS store ได้
Source: [wstarnews]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, News และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ [Trans] 130121 JYJ มองย้อนกลับไปยังเวลา 1,000 วันที่ผ่านมากับนิตยสาร “เราไม่ยอมแพ้ เรามีความสุขครับ”

  1. little g พูดว่า:

    1000
    ตัวเลขที่ทำให้นึกถึงว่าหนุ่มๆและเหล่าแฟนๆผ่านอะไรมาบ้าง
    พวกเราอดทนและฟันฝ่าได้ยังไง
    เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงทีเดียว
    วันข้างหน้าเราก็ยังจะสู้ต่อไป เย้

  2. poojj พูดว่า:

    อยากได้นิตยสารฉบับแปลอ่ะ มีใครทำบ้าง

  3. แหม่ม พูดว่า:

    เรามีกันและกันมานานนนนนนนนนนนนจริง ๆ น่ะ

  4. nok พูดว่า:

    มีเรา มี JYJ สามหนุ่ม สามคนเสมอ 1000 วันแค่จุดเริ่มต้น
    พวกเราจะอยู่ด้วยกันไปอีกนาน ดีใจที่ 1000 วัน สร้างเด็กหนุ่ม 3 คน ให้
    แข็งแกร่งกลายเป็นชายหนุ่มเต็มตัวที่น่ารัก น่าหลง รักพวกนายนะ น้องชาย
    ทั้งสาม….

ใส่ความเห็น

