[Trans NEWS] 121218 ปาร์คยูชอนบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าการเป็น ‘กระต่ายบ้า’ มันจะยากขนาดนี้”

121218 Park Yoochun Says, “I Didn’t Know Becoming A ‘Crazed Rabbit’ Would Be This Hard”
[Trans NEWS] 121218 ปาร์คยูชอนบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าการเป็น ‘กระต่ายบ้า’ มันจะยากขนาดนี้”

แม้ว่าบรรยากาศระหว่างปาร์คยูชอน ยุนอึนเฮและยูซึงโฮในงานแถลงข่าวครั้งแรกของละคร ‘I Miss You’ ช่อง MBC ที่เพิ่งจัดเมื่อเดือนที่แล้วจะกระอักกระอ่วน พวกเขากลับหยอกล้อและหัวเราะด้วยกันราวกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ยูซึงโฮอธิบายมิตรภาพของเขากับยุนอึนเฮว่า “ผมชอบอึนเฮที่สุดเลยครับ จริงๆ นะครับ เธอเป็นคนสบายๆ มากกว่าที่ผมเคยคิดไว้และเราเข้ากันได้ ผมชอบเธอจริงๆ ครับ” ปาร์คยูชอนชื่นชมซึงโฮอย่างมากเพราะเขาบอกว่าเขา ‘สะเทือนใจอย่างสุดซึ้ง’ กับฉากสะอึกสะอื้นของยูซึงโฮ ละครเรื่อง ‘I Miss You’ ซึ่งผสมผสานเรื่องของละครชีวิตกับการสืบสวนเข้าด้วยกัน หลังจากดึงความสนใจด้วยนักแสดงเด็กที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนที่ 5 ตอนนี้เราได้พบกับนักแสดงสามคนที่กำลังดำเนินเรื่องอยู่
ปาร์คยูชอน “ผมคิดว่ามันน่าจะดีที่สุดถ้าจบแบบเศร้า”
ผมแบบตั้งๆ ในละครเป็นความคิดของผมร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ความเปลี่ยนแปลงในเรื่องราวของละครดูเหมือนจะเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงทรงผม ดังนั้นผมคิดว่าเป็นช่วงที่เหมาะจะทำอย่างนั้น แต่ผมรู้สึกเศร้ากับการเปลี่ยนจากผมตั้งๆ ไปเป็นแบบเรียบๆ (หัวเราะ) มันทำให้ผมคิดว่า “ฉันจะถ่ายฉากที่ทำผมเรียบๆ ทั้งหมด และไปตัดสินเอาจากปฏิกริยาที่ได้รับว่าฉันจะกลับมาทำผมตั้งดีไหม”
เพราะว่าผมต้องร้องไห้ทุกตอน ผมคิดว่าผมชินกับการร้องไห้แล้วครับ… (หัวเราะ) ส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่ามันจะดีที่สุดถ้าจบแบบเศร้า ผมคิดว่ามันจะทำให้ผู้ชมมีภาพให้หวนคิดถึงที่ตราตรึงมากกว่าในตอนจบ ถ้าเราพิจารณาถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่ามันคงจะแปลกๆ ถ้าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง
ผมพยายามอย่างมากที่จะถ่ายทอดฮันจองอูแบบที่ยอจินกูเคยแสดง ฮันจองอูเป็นตัวละครที่เหมือนเดิมที่มีความคิดแบบเดิมมาตลอด 14 ปี เพราะเหตุนั้น ผมคิดว่าเขาจะยังมีวิธีการพูดและนิสัยที่เขาเคยมีตอนมัธยมต้น ผมเฝ้าดูทุกตอนจนถึงตอนที่ 4 อย่างตั้งใจ ถึงขนาดดูวิธีที่เขาเอาเท้าแตะพื้นเวลาอยู่บนชิงช้า เพื่อสะท้อนตัวละครของเขามาถึงฮันจองอูของผม
แม้ว่าผมจะไม่ได้อารมณ์เสียบ่อยๆ เหมือนจองอู ผมคิดว่าผมเหมือนเขาในเรื่องที่ว่าผมจริงใจต่ออารมณ์ของตัวเอง ในอดีตผมเคยฉุนขาดอยู่บ่อยๆ บุคลิกของผมเปลี่ยนไปเยอะตั้งแต่ผมเรียนรู้ที่จะผ่อนคลายและใช้เวลาอย่างช้าๆ (หัวเราะ) ทุกวันนี้ ผมอารมณ์เสียอย่างมากที่สุดก็แค่สองสามปีครั้ง ตั้งแต่ตอนที่สี่หรือห้า ผมคิดว่า ‘ผมไม่รู้ว่าการเป็น ‘กระต่ายบ้า’ มันจะยากขนาดนี้ ผมรู้ว่าการแสดงอารมณ์อยู่ตลอดเวลาและบ้าคลั่งในชั่วพริบตามันคงยาก แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะยากขนาดนี้ (หัวเราะ) ต้องระเบิดและพุ่งความโกรธภายในวินาทีเดียวมันยากเหลือเกิน แต่ผมคิดว่าผมทำได้ดีขึ้นแล้ว ผมภูมิใจที่ได้เห็นว่าผมชินกับมันตั้งแต่ผมเริ่มแสดงในตอนที่ห้า
เพราะว่าผมได้เจอยูซึงโฮในเฉพาะฉากที่ซีเรียสๆ เป็นส่วนใหญ่ ผมคิดว่านั่นเป็นบุคลิกจริงๆ ของเขา แต่ผมได้รู้จากการอยู่ในกองถ่ายกับเขาว่าเขาเป็นคนที่สดใสร่าเริงและมีความสมุข ถ้าผมพูดถึงซึงโฮทุกวันนี้ คงเป็นเรื่องที่ว่าเขากินส้มเยอะจริงๆ และผมไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไม ผมคิดว่ามันอาจเป็นเพราะเขาเหงา (หัวเราะ)
จะเป็นหน้าปูพอดีพอเราถ่ายละครจบ (หัวเราะ) ผมอยากจะพาทีมงานไปทานปูตอนเราถ่ายละครเสร็จแล้ว และถ้าเรตติ้งผู้ชมสูงมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ล่ะก็ ผมจะบริจาคส้มกับข้าวร่วมกับซึงโฮในนามของละคร ‘I Miss You’ เลยครับ
(ละไว้)
Source: [10 Asia]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน News, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 121218 ปาร์คยูชอนบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าการเป็น ‘กระต่ายบ้า’ มันจะยากขนาดนี้”

  1. PerJer พูดว่า:

    นั่งรอกินส้ม..
    อ่าว เค้าไม่ได้ให้เราหรอ😛

  2. JYJ Guardian พูดว่า:

    Reblogged this on JYJ Guardian and commented:
    [Trans NEWS] 121218 ปาร์คยูชอนบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าการเป็น ‘กระต่ายบ้า’ มันจะยากขนาดนี้”

ใส่ความเห็น

