[สัมภาษณ์] 121122 ซงจีฮโย “คิมแจจุงมีพรสวรรค์หลากหลาย”

[INTERVIEW] 121122 Song Jihyo: “Kim Jaejoong has a lot of talents.”
[สัมภาษณ์] 121122 ซงจีฮโย “คิมแจจุงมีพรสวรรค์หลากหลาย”

[เฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับแจจุงที่ถูกแปล]
ซงจีฮโยพูดอย่างภาคภูมิใจถึงการทำงานเป็นทีมของพวกเขา “ฉันเป็นพวกที่ปกติมักจะใช้เวลานานกว่าจะทำความรู้จักกับเพื่อนนักแสดงร่วมของฉันได้ และเนื่องจากความคาดหวังของฉัน (ที่มีต่อเพื่อนร่วมแสดง) ฉันก็มักจะเสียใจในภายหลัง แต่ครั้งนี้ เนื่องจากฉันไม่ต้องใช้เวลาทำความรู้จักกับเขา เราจึงช่วยกันโดยพูดคุยเกี่ยวกับหนังและสนุกสนานกับการถ่ายทำ”
เธอยังกล่าวอีกด้วยว่า “ในตอนนั้น แจจุงมีช่วงเวลาที่ลำบากเพราะเขาต้องถ่ายทำละครไปด้วย ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยบ่นเกี่ยวกับมันเลยสักครั้ง ฉันคิดว่าเขาเหมาะกับบทที่ได้รับเป็นอย่างดี เวลาที่ฉันอ่านฉากต่าง ๆ ฉันก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ดี”
ซงจีฮโยยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาเป็นคนร่าเริงและง่าย ๆ เขายังมีพรสวรรค์อย่างมากมาย แจจุงซึมซับบรรยากาศเหมือนกับที่เขาซึมซาบสถานที่ต่างๆ ราวกับว่าเขาเคยอยู่ที่ตรงนั้นมาเป็นเวลานานแล้ว มันคงเป็นเรื่องยากหากเขาไม่ได้มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ”
Credit: StarNews via Naver
Translated by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

