[ข่าว] 121122 คิมแจจุง “ช่วงเป็นเด็กฝึกหัดมันลำบากมากจนผมเลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี…”

[NEWS] 121122 Kim Jaejoong: “The trainee period was too difficult that I broke up with my girlfriend of 4 years…”
[ข่าว] 121122 คิมแจจุง “ช่วงเป็นเด็กฝึกหัดมันลำบากมากจนผมเลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี…”

คิมแจจุงแห่ง JYJ เปิดเผยเรื่องราวความรักอันยากลำบากที่เขาผ่านมาระหว่างช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดและเรื่องราวตอนที่เขาเลิกรากับเธอ
“หลายคนได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกหัด ผมก็เช่นกัน ในตอนนั้นผมมีคนที่ผมชอบและก็เป็นแฟนกันแต่มันยากเกินไปที่จะรักษาความสัมพันธ์นั้นไว้ได้ ดังนั้นเราจึงเลิกกัน”
“พวกเราคบกันประมาณ 4 ปี 8 เดือน แต่เมื่อผมมาที่กรุงโซลเพื่อตามความฝันของผม พวกเราก็เลิกกัน พวกเราติดต่อกันอีกเมื่อผมได้เปิดตัวเป็น “ทงบังชินกิ” แต่เพื่อนคนนั้นก็เป็นฝ่ายบอกผมก่อนว่าอย่าติดต่อกันอีกเลย”
และเขาก็พูดไปยิ้มไปว่า “ผมคิดว่ามันก็คงจะดีที่จะเป็นเพื่อนกับเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ชอบแบบนั้น ถึงกระนั้น เพื่อนคนนั้นก็ยังคงเป็นคนหนึ่งที่ติดในความทรงจำของผม ผมยังจำเธอได้เสมอ”
[ละไว้]
Source: Star.mk. via Nate, @joongyi
Translated by: Mandragore of JYJ3
Shared by: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, News และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

5 ตอบกลับที่ [ข่าว] 121122 คิมแจจุง “ช่วงเป็นเด็กฝึกหัดมันลำบากมากจนผมเลิกกับแฟนที่คบกันมา 4 ปี…”

  1. pok พูดว่า:

    โอ๊ยยยยยยยยย…อิชชี่ ผู้หญิงคนนั้น

  2. แหม่ม พูดว่า:

    โถ โถ ไม่เป็นไรน้าตอนนี้ตัวเองมีแฟนตัวจริงตั้ง 5000 คน ไม่เป็นไรน่ะจ๊ะ ^^Y

  3. popy พูดว่า:

    โหยยยยยแจจี้ ถึงแจจะคิดถึงใคร เราก็คิดถึงแจเสมอนะ><!!!

  4. poojj พูดว่า:

    แจจ๋าหนูเป็นคนจริงใจ จนแม่น้ำตาจะไหล

  5. AppLE พูดว่า:

    เค้านี่ไง แฟน แจ (โดนถีบ)

ใส่ความเห็น

