[Trans NEWS] 121112 ความตึงเครียดของคิมแจจุง ดาราระดับโลกใน ‘Code Name: Jackal’? “ผมประหม่าแทบตายแน่ะครับ”

[Trans NEWS] 121112 ความตึงเครียดของคิมแจจุง ดาราระดับโลกใน ‘Code Name: Jackal’? “ผมประหม่าแทบตายแน่ะครับ”
121112 The Tension Of World Star Kim Jaejoong Of ‘Code Name: Jackal’? “I Was Nervous To Death”

ดาราระดับโลกคิมแจจุงประหม่ามาก สำหรับทุกคนแล้ว คำว่า ‘ครั้งแรก’ มีความหมายที่ลึกซึ้ง ถ้านักร้องคนนั้นออกซิงเกิ้ลแรก ดาราคนนั้นมีละครหรือหนังเป็นเรื่องแรก สำหรับคิมแจจุงที่มีฐานะอย่างมั่นคงเป็นดารากระแสเกาหลี หนัง ‘Code Name: Jackal’ ถือเป็นหนังเปิดตัวของเขา หัวใจของเขาเต้นรัวด้วยความกังวล
คิมแจจุงแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่นิ่ง ๆ เมื่อสัมภาษณ์กับ Newsen ที่คาเฟ่ในแถบซัมชองดงเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน มันเป็นสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาในฐานะนักแสดงภาพยนตร์หน้าใหม่ คิมแจจุงถ่อมตัวมากและตอบคำถามอย่างจริงใจ จริง ๆ แล้วแม้กระทั่งปฏิกริยาของ ‘ความประหลาดใจหรือความคาดไม่ถึง’ ก็เป็นเพราะความคิดอคติต่อเขา แทนที่จะไปสนใจเรื่องข่าวซุบซิบเช่นชีวิตส่วนตัวของเขา สมาชิกวง JYJ การออกเดทหรือความรัก เรากลับสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับการแสดงของ ‘นักแสดงคิมแจจุง’ มากกว่า เราประทับใจกับความเฉลียวฉลาดและคล่องแคล่วที่ไม่ได้เห็นในแว้บแรก
“ผมคิดว่าคนเราจะสั่นไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ ‘ครั้งแรก’ เรื่องอะไรก็ตาม อีกอย่างคือเพราะผมไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ โลกภาพยนตร์ดูเหมือนจะโหดร้ายกว่ายังไงไม่รู้ครับ” คิมแจจุงเปิดใจอย่างระมัดระวั“ผมมีความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับมัน นี่เป็นการแสดงหนังใหญ่ครั้งแรกของผม มันน่าหนักใจจริง ๆ ครับ” ในหนัง คิมแจจุงแสดงเป็นชเวฮยอน ดาราดังสุดหยิ่ง นอกจากเรื่องราวและการกำกับทั้งหมดแล้ว มันน่าประหลาดใจจริง ๆ ที่จะได้ดูตัวละครชเวฮยอนมีชีวิตขึ้นมาจากคิมแจจุง แน่นอนว่า ทักษะการแสดงของเขาได้รับการยืนยันมาจากละครอย่าง ‘Protect the Boss’ และ ‘Dr. Jin’ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์แตกต่างไปจากละครอย่างเห็นได้ชัด ผู้ชายคนนี้ที่ก้าวเข้ามาในวงการจอเงิน ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้
“ผมดูหนังเรื่องนี้มาสองรอบแล้วครับ รอบแรกผมใจลอย รอบที่สองถึงเป็นตอนที่สายตาได้จับจ้องหนังทั้งเรื่องเสียที ตัวละครตลกยิ่งกว่าอะไร แม้ว่ามันจะเป็นหนังที่ผมเลือก ผมกังวลมาก ๆ ว่าผมจะแสดงเป็นชเวฮยอนที่เป็นนักร้องเหมือนผมยังไง ผมสงสัยกับการแสดงของตัวเอง (หัวเราะ) ผมสงสัยว่ามันจะเป็นอะไรไหมถ้าผมแสดงตามบท” พอเวลาผ่านไป ถ่ายทำไปหลายต่อหลายฉาก แต่เขาก็ลำบากเพราะเรื่องนี้ เขาจะต้องไม่ทำให้อารมณ์สะดุดและต้องแสดงความรู้สึกของการ ‘ทำพลาด’ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแสดงออกมา เพราะเขาสวมบทบาทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ความกลัวอย่างเดียวที่มีควรจะเป็นเรื่องคำชมที่หลั่งไหลมาไม่หยุดไม่ใช่หรือ?
“โอ๊ะ มันยังมีตอนที่น่าดูอีกเยอะครับ ผมคิดว่าครั้งแรกเป็นครั้งที่ยากที่สุด ผมควรจะแสดงตอนนั้นแบบนุ่มนวลไหม? ผมควรจะเกร็งไหล่ให้มากกว่านี้ไหม? เพราะผมต้องแสดงท่าทีที่จนมุมเพื่อเอาตัวรอดหลังจากถูกลักพาตัว มันคงจะแตกต่างออกไป มันอาจจะชวนสับสนแต่ผมทำอย่างดีที่สุดครับ ผมพยายามมาก ๆ เลยนะครับ จริง ๆ นะ ฮ่า ๆ”
Credit: Newsen via Nate
Translated by Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 121112 ความตึงเครียดของคิมแจจุง ดาราระดับโลกใน ‘Code Name: Jackal’? “ผมประหม่าแทบตายแน่ะครับ”

  1. herojyj พูดว่า:

    แจจุง สู้ๆ
    เรื่องนี้ต้องประทับใจผู้คนแน่ๆ
    โดยเฉพาะแฟนคลับอย่างพวกเรา
    ไม่ต้องกังวบ เพราะเรารักทุกอย่างที่เป็น แจจุงและ เจวายเจ

ใส่ความเห็น

