[Trans NEWS] 121101 ปาร์คยูชอน วง JYJ ขอร้องให้หยุดการเรียกร้องเรื่องจางมิอินเอกับละครเรื่อง ‘I Miss You’

121101 JYJ′s Park Yoo Chun Asks for a Stop to Demands Regarding Jang Mi In Ae and ′I Miss You′
[Trans NEWS] 121101 ปาร์คยูชอน วง JYJ ขอร้องให้หยุดการเรียกร้องเรื่องจางมิอินเอกับละครเรื่อง ‘I Miss You’

ปาร์คยูชอน วง JYJ ได้ก้าวออกมาท่ามกลางการเรียกร้องให้มีการถอนตัวจางมิอินเอจากละครเรื่อง I Miss You ทางช่อง MBC และขอร้องให้พวกเขาหยุด
นักร้องที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนนี้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่อง I Miss You ที่จัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายนกับนักแสดงร่วมอย่างยุนอึนเฮ ยูซึงโฮและจางมิอินเอ ในเรื่องการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องให้จางมิอินเอถอนตัวจากละคร I Miss You ปาร์คยูชอนบอกว่า “ผมเห็นได้ว่ามันเป็นรูปแบบหนึ่งของการสนับสนุนผม และผมรู้สึกขอบคุณครับ แต่ผมเชื่อจริงๆ ว่ามันกำลังทำให้ปัญหาเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่แย่ลง ผมเป็นรุ่นน้องในวงการแสดง แต่ผมถูกทำให้อยู่ให้สถานการณ์ที่น่ากระอักกระอ่วนใจ”
เขาเสริมว่า “ผมเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอ ดังนั้นผมอยากทำให้งานชิ้นนี้ออกมาดีและผมอยากจะเริ่มต้นด้วยดี ดังนั้นผมขอโทษต่อจางมิอินเอครับ ผมหวังว่าทุกคนจะสนใจกับเรื่องอื่นๆ มากกว่า ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ แต่เพราะว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันทั้งหมดแล้วและเราต้องนำละครเรื่องนี้ไป ด้วยกัน ผมอยากจะทำให้ละครเดินไปได้ในทิศทางที่ดีกว่านี้ ผมหวังว่าทุกคนจะยุติเรื่องนี้ต่อไปครับ”
จางมิอินเอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณที่ผู้คนมากมายรอบข้างห่วงใยฉันมาก แม้กระทั่งวันนี้ ทีมงานมอบดอกไม้และช็อคโกแลตให้ฉัน ฉันคิดว่าฉันควรจะงานให้หนักตั้งแต่นี้ค่ะ”
ชาวอินเทอร์เนทกลุ่มหนึ่งเรียกร้องให้เธอถอนตัวออกจากละครหลังจากขุดคุ้ยรูป อื้อฉาวและฉากวาบหวิวที่เธอเคยแสดง และเพราะเรื่องที่สงสัยว่าเธอได้เข้าร่วมแสดงก็เพียงเพราะอยู่ในสังกัด C-JeS Entertainment เอเจนซี่ของปาร์คยูชอน
ละครเรื่อง I Miss You จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 7 พฤศจิกายน
Photo credit: Hea Jung Min
Source: EnewsWorld
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง  
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Drama, News, Yuchun และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 121101 ปาร์คยูชอน วง JYJ ขอร้องให้หยุดการเรียกร้องเรื่องจางมิอินเอกับละครเรื่อง ‘I Miss You’

  1. แหม่ม พูดว่า:

    ไปยุ่งเรื่องที่บางครั้งก็ไม่ใช่การตัดสินใจของศิลปินน่ะเนี่ย – –

  2. เจ้าป้า พูดว่า:

    เอ่อ บางเรื่องมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะไปออกสิทธิ์ ออกเสียงนะเนี่ย ถ้าคนนี้โดน เดี๋ยว จีโฮย ก็โดนด้วยหรอก เฮ้อ
    ปล.ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ถ้าผิดประเด็น ขออภัยค่ะ

ใส่ความเห็น

