[Trans NEWS] 121030 คิมจุนซู วง JYJ ส่งผ่านความรู้สึกขอบคุณมาถึงแฟนๆ สำหรับการเดินเคียงข้างเขาเสมอ

[Trans NEWS] 121030 คิมจุนซู วง JYJ ส่งผ่านความรู้สึกขอบคุณมาถึงแฟนๆ สำหรับการเดินเคียงข้างเขาเสมอ
121030 JYJ Kim Junsu Sends his Gratitude to Fans for Always Walking Beside Him

ในคืนวันที่ 29 ตุลาคม คิมจุนซูวง JYJ ชนะรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมที่งาน Korean Musical Awards สำหรับบทของเขาในละครเพลงเรื่อง Elizabeth ก่อนหน้าที่งานจะเริ่ม คุณแม่ของเขาที่ไปงานด้วยได้ทวิตว่า “อยู่ข้างหน้าฮอลจัดงานประกาศรางวัลแล้วค่ะ~ ^^ พอแม่มาอยู่ที่นี่ก็ประหม่าและสั่นนิดหน่อยนะคะ~!!”
เมื่อลูกชายของเธอได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม คุณแม่ของจุนซูทวิตว่า “อย่างแรกเลยคือแม่อยากจะขอบคุณพระเจ้า!! ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน เขาได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและรางวัลนักแสดงยอดนิยม!! ขอบคุณนะคะ!! วันนี้จุนซูร้องไห้ แฟนๆ ของเขาร้องไห้และแม่ก็ร้องไห้เหมือนกัน!! ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป มาเชียร์เขาให้มากขึ้นไปกว่านี้อีกด้วยกันนะคะ เพื่อเขาจะได้บินขึ้นไปได้สูงกว่านี้ ^^ ขอบคุณนะคะ และฉันรักคุณค่ะ”
คิมแจจุงยังทวิตถึงสมาชิกวงของเขาด้วยว่า “จุนซูของเรา ยินดีด้วยน้า~~~^^” ลีกีกวังวง B2ST ส่งความยินดีมาโดยบอกว่า “พี่ครับ ^^ ผมไม่อยู่ด้วยที่เกาหลีพี่สบายดีหรือเปล่า~~ ยังไงก็ยินดีที่ชนะรางวัลวันนี้ด้วยนะครับ!! มันสุดยอดไปเลย พี่จุนซูของเรา!!! ^_^”

หลังจากหลั่งน้ำตาตอนพูดสุนทรพจน์ขอบคุณ คิมจุนซูรวบรวมสติและแบ่งปันความขอบคุณของเขาอีกครั้งผ่านทวิตเตอร์

เขาเขียนว่า “รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Korean Musical Awards ครั้งที่ 18… ผมได้รับรางวัลที่ผมวาดภาพไว้ในความฝัน ผมสามารถยืนบนเวทีได้อีกครั้งก็เพราะละครเพลง ผมสามารถร้องเพลงได้อีกครั้งก็เพราะละครเพลง ผมได้เข้าร่วมงานที่วิเศษอย่างนี้ก็เพราะละครเพลง และละครเพลงทำให้ผมได้รับรางวัลที่ดูเหมือนผมจะไม่มีวันได้รับ”
“ละครเพลงอันน่าขอบคุณนี้… ผมจะทำงานอย่างที่ดีที่สุดเพื่อเป็นนักแสดงที่ดีที่ตอบแทนคุณทุกๆ อย่าง ระยะเวลา 3 ปีจนถึงตอนนี้ในฐานะนักแสดงมิวสิคัล คณะนักแสดงและทีมงานนับไม่ถ้วนที่อยู่กับผม ผมคิดว่าผมได้รับรางวัลนี้เพราะผู้คนเหล่านั้น ผมสัญญาจะเป็นนักแสดงที่ทำงานหนักต่อไป.. ผมอยากจะอุทิศรางวัลนี้แด่แฟนๆ ผู้อยู่กับผมทุกย่างก้าว ทุกวินาทีเพื่อไม่ให้ผมโดดเดี่ยว ผมรักคุณและผมขอบคุณครับ”
หลังจากออกมาจากวง TVXQ คิมจุนซูสร้างสถิติใหม่ในโลกวงการละครเพลง ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากการแสดงในเรื่อง Mozart และขายบัตรละครเพลงเรื่อง Elizabeth ได้หมดภายใน 10 นาที เขาจะมุ่งหน้าไปยังประเทศเยอรมันสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้
Photo Credit: Kim Junsu′s mother and Kim Junsu’s Twitters
Source: enewsWorld
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Junsu, News, Twitter และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 121030 คิมจุนซู วง JYJ ส่งผ่านความรู้สึกขอบคุณมาถึงแฟนๆ สำหรับการเดินเคียงข้างเขาเสมอ

  1. kimjaejee พูดว่า:

    หนูจุนเราเก่งทุกอย่างเลย นะ
    เหลืออีกอย่างเดียวเป็นดารา
    อย่างแจและยูชอนไง

ใส่ความเห็น

