[คลิป-HD-แปล] 120830 ยูชอนในงาน Seoul International Drama Awards 2012

เดินพรมแดง
20120830 [TV Daily] yuchun SDA2012 red carpet

เดินพรมแดง + รางวัลดารายอดนิยม
120830 JYJ 유천 Yuchun 2012 SDA 1/3 레드카펫 인기상 Red carpet Popularity Award
MC: อะไรคือเคล็ดลับสำหรับความนิยมอย่างสูงในตัวคุณครับ?
1. หน้าตาดี 2. ทักษะการแสดงที่โดดเด่น ร้องเพลงก็เก่ง แสดงก็เก่งด้วย 3. ความรักที่มั่นคงจากแฟนๆ
YC: ข้อ 1 กับข้อ 2 คือเรื่องที่ผมยังต้องพยายามต่อไป ผมเลือกข้อ 3 ครับ
MC: บางคุณอาจจะเคยไปเสิร์ซดูกระแสตอบรับทางออนไลน์?
YC: ผมไม่ใช่คนที่ชอบไปเสิร์ซหานั่นนี่น่ะครับ
MC: ผมเข้าใจว่าคุณไปเสิร์ซบ่อยซะอีกครับ ทุกคนต้องโพสต์คอมเม้นท์ดีๆ นะครับ
MC: ข้อความประเภทไหนที่คุณดีใจที่ได้เห็นที่สุดครับ?
1. คุณหล่อจังเลย 2. คุณเป็นอัจฉริยะด้านการแสดง 3. ฉันจะเป็นแฟนของอปป้าตลอดไปนะคะ
YC: ครั้งนี้ก็ข้อ 3 เหมือนกันครับ
MC: ช่างเป็นคนถ่อมตัวจริงๆ ครับ
MC: ได้รับเลือกเป็นอันดับหนึ่งของตัวแทนกระแสเกาหลีโดยชาวต่างประเทศ โปรดพูดอะไรกับแฟนๆ จากทั่วโลกที่รักปาร์คยูชอนหน่อยครับ
YC: ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมรู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับรางวัลใหญ่ขนาดนี้ครับ ผมเข้าใจว่าขั้นตอนการโหวตมันไม่ใช่ง่ายๆ ขอบคุณที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ผมจะทำงานให้หนักขึ้นสำหรับงานของผมในอนาคต ขอบคุณครับ
Trans by maettugi via 暖日呀呀
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
รางวัลนักแสดงเกาหลียอดเยี่ยม
120830 JYJ 유천 Yuchun 2012 SDA 2/3 한류 남자 배우상 Outstanding Korean Actor
YC: ได้เจอกับละคร Rooftop Prince เป็นความโชคดีที่ยิ่งใหญ่ครับ ผมขอบคุณอีกครั้งจากใจจริง การได้เห็นผู้คนมากมายตั้งใจกับการถ่ายละครอย่างมาก การได้รับความรัก ผมรู้สึกว่ามันเป็นเกียรติอย่างสูงเหลือเกิน ผมขอบคุณพี่จิมินที่นั่งอยู่ตอนนี้ ผู้กำกับชินยุนซอบที่ร้องไห้ทุกครั้งที่เราเจอกัน ขอบคุณครอบครัวของผม ผมอุทิศเกียรติครั้งนี้แก่คุณพ่อของผมที่อยากจะดูละครเรื่องนี้เหลือเกินแต่ ไม่มีโอกาสได้ดู ผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นในอนาคตและเป็นปาร์คยูชอนที่ดียิ่งกว่าเดิมครับ
Trans by maettugi via 暖日呀呀
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
หมายเหตุ ช่วงแรกที่ยูชอนขึ้นพูดแล้วมีเสียงพิธีกรแทรกขึ้นมา พิธีกรบอกยูชอนว่าไม่ต้องก้มเวลาพูดก็ได้เพราะว่าไมค์คุณภาพดีมาก ยูชอนจึงตอบว่า อ๋อที่มีคนบอกเขาคืออย่างนี้นี่เอง
Trans by: silmarwen44
แปลไทย: 3Rebelangels
รางวัลละครเกาหลียอดเยี่ยม
120830 JYJ 유천 Yuchun 2012 SDA 3/3 한류 최우수 작품상 Outstanding Hallyu Drama
credit clips: , shishi6002 + tvdaily
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Drama, Media, Yuchun และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ [คลิป-HD-แปล] 120830 ยูชอนในงาน Seoul International Drama Awards 2012

  1. @25032547 พูดว่า:

    ขอบคุณที่แปลให้ได้อย่างเร็วจี๋..อ่านแล้วน้ำตาแตกเลยค่ะกับคำอุทิศเกียรติครั้งนี้แด่คุณพ่อของเขาที่ล่วงลับไปแล้ว.ที่อยากดูละครเรื่องนี้แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ดู TT
    ยูชอน..ขอบคุณนะที่พยายามอดทนเล่นละครจนจบ..มันทำให้เราเห็นถึงความเข้มแข็งในจิตใจของเธอและสิ่งนี้ก็เป็นแบบอย่างที่ดี..ที่เราจะเก็บเอาไว้ไปใช้กับตัวเราด้วยล่ะ..
    ตอนนี้คุณพ่อคงกำลังดูอยู่และท่านคงกำลังภูมิใจในลูกชายของท่านคนนี้มากมายเลยล่ะ..ปาร์ค ยูชอน ^^

  2. Rebel Devils พูดว่า:

    ยินดีกับยูชอนด้วยนะ เป็นคนคุณภาพจริง ๆ เลย ภูมิใจจัง ^_^
    จูจุ๊บรบอจ. ^3^

  3. ฺฺBulue_05 พูดว่า:

    ขอบคุณมากกๆค่ะ ยินดีด้วยยูชอน ^^

  4. m&o พูดว่า:

    ว้าวๆๆๆ รางวัลเยอะแยะเลย
    ยินดีด้วยนะ ตาป๊าาากกกก

  5. #ton พูดว่า:

    องค์ชาย เท่ห์มากเพค่ะ ยินดีดว้ยค่า สนุกมากกก ดูทีไรต้องหัวเราะจะเกิน”ยิ้มตลอด

  6. น้องงุงิ พูดว่า:

    เก่งมากกกกกกกก พ่อเถิกคนดี TT____________TT

ใส่ความเห็น

