[แปล] คิมจุนซูวง JYJ ให้คำปฏิญาณว่าจะเติบโตในฐานะศิลปิน

[แปล] คิมจุนซูวง JYJ ให้คำปฏิญาณว่าจะเติบโตในฐานะศิลปิน
JYJ’s Kim Junsu Vows to Mature as an Artist

คิมจุนซูพูดถึงอนาคตของเขาในฐานะศิลปิน
ตาม(ข้อมูลจาก)ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเมนท์  เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม คิมจุนซูได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นหนึ่งวันก่อนการแสดงคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงของเขา โดยมีหนังสือพิมพ์ชั้นนำของฮ่องกงประมาณ 50-60 รายเข้าร่วมงาน
จุนซูกล่าวในวันนั้นว่า “เพราะอุปสรรคต่าง ๆ ที่ผมเจอเมื่อตอนที่ผมเริ่มต้นงานเดี่ยวของผมทำให้ผมลังเลด้วยเหตุผลหลายอย่าง แต่ว่าผมก็มีความมั่นใจมากขึ้นผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตของผมหลังออกอัลบั้ม ผมจะยังออกไปท้าทายตัวเองด้วยชื่อของผม Xia ในฐานะศิลปินต่อไปครับ”
เขาพูดเพิ่มเติมถึงซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของเขา “ผมทำเพลง Uncommitted กับคุณออโตเมติก (Automatic) นักแต่งเพลงชั้นเลิศในอเมริกา เพราะผมอยากจะมอบเป็นของขวัญแด่แฟน ๆ ของผมทั่วโลกก่อนเวิลด์ทัวร์ของผมจะเริ่มขึ้น ที่ผมตั้งใจเลือกภาษาอังกฤษเพราะว่ามันเป็นภาษาที่แฟน ๆ ส่วนมากในโลกสามารถเข้าใจได้ และผมยังลองทำเพราะว่าผมคิดว่าเพลงจะเพราะกว่าเนื่องจากเพลงนี้มันเป็นเพลงภาษาอังกฤษมาแต่เดิม
จากนั้นจุนซูก็พูดถึงเกี่ยวกับว่าเขารู้สึกมีความสุขตอนอยู่ฮ่องกงมากแค่ไหน “ผมตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะได้เห็นทัศนียภาพอันสวยงามยามค่ำคืนของฮ่องกงเลยครับ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ผมมาที่นี้เมืองนี้เป็นเมืองที่เป็นมิตรกับผมทุกครั้งครับ และผมอยากขอบคุณคนมากมายที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมตรงนี้ ผมที่ความสุขมากที่จะได้แสดงปิดทัวร์เอเชียของผมที่ฮ่องกงนี่ครับ”
คอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่ฮ่องกงของคิมจุนซูจะจัดขึ้นในเย็นวันที่ 26 สิงหาคมนี้
Photo credit: C-JeS Entertainment
Translation Credit: Erika Kim
Source: enewsworld
แปลไทย: 3rebelangels
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Junsu และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [แปล] คิมจุนซูวง JYJ ให้คำปฏิญาณว่าจะเติบโตในฐานะศิลปิน

  1. delljunsu พูดว่า:

    รักนะ♡♡♡

  2. @25032547 พูดว่า:

    เดินหน้าต่อไป..เซีย จุนซู…เรารักนาย ..ม๊วฟ..^-^

ใส่ความเห็น

