[Trans NEWS] 120802 คิมจุนซู วง JYJ ทำงานกับสตาฟมือหนึ่งในอเมริกา

120802 JYJ’s Kim Junsu Works With Top Staff in America
[Trans NEWS] 120802 คิมจุนซู วง JYJ ทำงานกับสตาฟมือหนึ่งในอเมริกา

คิมจุนซูวง JYJ ทำให้ความคาดหวังกับซิงเกิ้ลถัดไปของเขาเพิ่มสูงขึ้นด้วยการทำงานร่วมกับทีมงานชาวอเมริกันที่เป็นดรีมทีม เมือ่ไม่นานมานี้ จุนซูเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่ออัดซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของเขาและถ่ายทำมิวสิควิดีโอ
เขาอยู่ในลอสแองเจอลิสหนึ่งสัปดาห์ อัดเสียงเพลงของเขากับบรูซ “ออโตเมติก” แวนเดอร์เวียร์จากโซนี่ มิวสิค และถ่ายทำมิวสิควิดีโอกับผู้กำกับมาร์ค คลาสเฟล์ด
การทำงานในอเมริกาครั้งนี้แตกต่างจากเมื่อสองปีที่แล้วกับอัลบั้มของ JYJ ในปี 2010 อย่างไร? ว่ากันว่าคิมจุนซูและทีมงานกำลังรอคอยผลสำเร็จเพราะพวกเขาได้ทำงานกับทีมงานอเมริกันที่ดีที่สุด
คิมจุนซูบอกกับ enews ในวันที่ 2 สิงหาคมผ่านทาง C-JeS Entertainment ว่า “การทำงานในอเมริกามันยากแต่ก็สนุกครับ มันน่าประทับใจที่ที่นี่มีระบบซึ่งตัวศิลปินเองสามารถคิดได้มากขึ้น และถ่ายทอดอารมณ์ได้มากขึ้น งานของผมกับนักแต่งเพลงอย่างบรูซที่มีพลังเปี่ยมล้นก็โดดเด่นเป็นพิเศษ ผมคิดว่าเพลงทำออกมาได้ดีนะครับ การถ่ายทำมิวสิควิดีโดก็แตกต่างไปจากเวลาอยู่ที่เกาหลี ผมรู้สึกอายหน่อยๆ ที่ต้องพยายามแสดงต่อหน้าสตาฟอเมริกันเยอะแยะเลย”
บรูซ “ออโตเมติก” ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่างคริสติน่า อากีเลร่า The Wanted และลิโอน่า ลูอิสบอกผ่านทาง C-JeS Entertainment ว่า “ผมเคยทำงานกับศิลปินมากมาย แต่คิมจุนซูมีเสียงร้องที่ไม่แพ้ศิลปินระดับโลกคนไหนๆ เลยครับ ผมอยากจะเตือนศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ ในอเมริกาว่าให้ระวังจุนซูเอาไว้ ศักยภาพของเขาเหนือว่าศิลปินระดับแนวหน้าในอเมริกาไปแล้ว ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินที่ยอดเยี่ยมอย่างจุนซู และผมอยากจะร่วมงานกับเขาต่อไปครับ”
มาร์ค คลาสเฟล์ด ผู้กำกับมิวสิค วิดีโอกล่าวว่า “คิมจุนซูว่องไวมากๆ และเขามีแววตาที่งดงาม เขานำอารมณ์ที่สดใสมาให้กับกองถ่าย ดังนั้นเรารู้สึกมีความสุขระหว่างตลอดการถ่ายทำเลยครับ ผมอยากจะทำงานกับเขามาตลอดตั้งแต่ตอนที่ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลง Tarantallegra ทางยูทูป และผมดีใจที่ได้โอกาสทำงานครั้งนี้ครับ”
คิมจุนซูเสริมว่า “ระหว่างที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ผมต้องแสดงนานมากๆ ด้วยคำอธิบายง่ายๆ เกี่ยวกับอารมณ์ของเพลงและสถานการณ์ แทนที่ผู้กำกับจะคอยเช็คทุกครั้งที่ผมขยับตัวอย่างที่เกาหลี ตอนแรกผมรู้สึกผงะไปหน่อย แต่หลังจากผมเริ่มปรับตัวและสวมบทบาทได้ ผมสามารถเพิ่มอารมณ์และแสดงความรู้สึกที่ผมได้จากเพลงของผมออกมาครับ ผมกำลังคอยที่จะได้ดูเพราะผมรู้สึกว่ามันจะออกมาเยี่ยมเลยล่ะครับ”
คิมจุนซูมีแผนที่จะปิดทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียด้วยคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงในวันที่ 7 สิงหาคมจากนั้นจะออกทัวร์ในทวีปอเมริกา อเมริกาใต้และยุโรป
Photo credit: C-JeS Entertainment
Credit: Enewsworld
Shared by: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Junsu, News และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

3 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 120802 คิมจุนซู วง JYJ ทำงานกับสตาฟมือหนึ่งในอเมริกา

  1. Janjoong พูดว่า:

    สุดยอดมากๆเลย จุนซู! รอนายอยู่นะ!

  2. comet2522 พูดว่า:

    ขอสครีมให้กีบความเจ๋งของน้อง อยากดู mv ตัวใหม่ไวๆจัง

  3. nok พูดว่า:

    น้องเก่ง ปลาบปลื้ม รอดูอยู่ ศักยภาพที่เหนือกว่า
    ศิลปินในอเมริกา จะออกมาในแบบไหนน๊า

ใส่ความเห็น

