[TRANS] 120711 ขอบคุณ JYJ โดยเฉพาะแจจุง จากแฟนคลับผู้ชายคนหนึ่ง

120711 JYJ esp Jaejoong, Thank You. from a Male Fan.
[TRANS] 120711 ขอบคุณ JYJ โดยเฉพาะแจจุง จากแฟนคลับผู้ชายคนหนึ่ง

ผมกำลังพิมพ์ในมือถือในขณะนั่งรถไฟใต้ดินอยู่นะครับ ผมเป็นแฟนคลับผู้ชายและรู้จัก JYJ มามากกว่า 2 ปีแล้ว
คุณแม่ของผมทนทุกข์กับโรคซึมเศร้าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่มีความมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป ไม่สนใจอะไรนัก แค่ใช้เวลาอยู่ในห้องคนเดียว ด้วยความรู้สึกรับผิดชอบในฐานะลูกชายคนโต ผมพยายามคะยั้นคะยอให้แม่ไปฟิตเนสแล้วออกกำลังกาย ไปดูดอกซากุระบานใกล้ๆ บ้านหรือไปดูพลุ มันไม่ได้สนุกสำหรับแม่เวลาที่ผมพาแม่ออกไปนอกบ้าน แม่หลีกเลี่ยงผู้คนที่คิดว่าเธอเป็นโรคตื่นตระหนก
วันหนึ่ง ผมประหลาดใจที่เห็นแม่ของผมออนไลน์ทั้งวันทั้งคืนโดยไม่หลับไม่นอน แม่กำลังอ่านเกี่ยวกับข้อขัดแย้งระหว่าง DBSK กับบริษัท SM และเรื่องที่ JYJ อยากจะเป็นอิสระจากบริษัท SM เธอฟังเพลงของพวกเขาและดูเหมือนจะรู้สึกชอบใจ JYJ
แทนที่จะเล่นไพ่ในอินเทอร์เนท คุณแม่ของผมเข้าไปในแกลลอรี่ของ JYJ และคุยกับคนอื่นเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี
ผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ในหอพักตอนที่ผมได้รับข้อความจากแม่ “แม่ได้ยินเรื่องเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตของ JYJ ไม่ว่ายังไงแม่ก็อยากจะไปให้ได้” ผมร้องไห้ในขณะที่อ่านข้อความ ในที่สุดเธอก็อยากจะออกไปข้างนอก แม่กับผมจองบัตรแถว R 2 ที่ผ่านทางออนไลน์ได้สำเร็จ เราไปดูคอนเสิร์ตที่ปูซาน
จนถึงตอนนี้ เรายังคงเป็นแฟนคลับและไปร่วมงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย
ผมอยากจะเขียนเรื่องนี้เพื่อแสดงถึงความซาบซึ้งใจต่อ JYJ ที่ทำให้คุณแม่ของผมมีกำลังใจในการมีชีวิต
สองสามวันถัดมา เราไปที่ร้าน Bum’s Story ด้วย
ผมหวังว่า JYJ จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ในอนาคตและช่วยคุณแม่ของผมเอาชนะโรคซึมเศร้าได้อีกทางหนึ่งนะครับ
Source: JYJ Telzone daum gallery
Translation Credit: @rubypurple_fan
Shared by: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Fanaccount, JYJ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

15 ตอบกลับที่ [TRANS] 120711 ขอบคุณ JYJ โดยเฉพาะแจจุง จากแฟนคลับผู้ชายคนหนึ่ง

  1. comet2522 พูดว่า:

    สุดยอดอ่านแล้วขนลุกเลย เราเองก็จะเป็นกำลังใจให้ทั้งสามคนตลอดไป

  2. @25032547 พูดว่า:

    อ่านแล้วปลื้มน้ำตาไหล…
    เราเองก็เริ่มสนใจJYJจากเหตุการณ์นั้นเหมือนกัน
    เมื่อก่อนนี้ชอบแต่เพียงแจจุงเพียงคนเดียว..
    เฝ้าดูเขาอยู่ห่างๆด้วยเพราะยังไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง..
    รู้ว่าวง ดงบังชิงกิดังมากแต่ยังไม่เคยได้สัมผัส…
    จนเมื่อมีข่าวJYJต้องการออกจาก SM เราก็เริ่มสนใจว่าเพราะอะไร..
    เด็ก3คนนี้กล้าที่จะสู้และไม่ยอมแพ้ต่อผู้กุมอำนาจของสื่อฯ
    ยิ่งรู้รายละเอียด..ก็ยิ่งเข้าใจและเห็นใจ..และก็รักตั้งแต่นั้นมา
    และก็ไม่ได้รักแค่คนเดียว..เหมารวมทั้ง3คนเลย
    แต่ละคนมีเสน่ห์แตกต่างกัน..
    ใครจะว่าเราว่าอายุขนาดนี้แล้วยังบ้าเกาหลีเหมือนเด็กๆ..เราไม่แคร์ ^^

  3. Ryong พูดว่า:

    นี่หละคือความรักแบบบรูเมอแรง ที่3แสบว่าไว้
    สิ่งนี้จะส่งผล กลับไปยังคนที่คิดดี หวังดี ให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ
    เหตุผลที่3แสบได้รับความรักมากมายขนาดนี้
    เพราะ 3แสบมอบความรักแบบตรงๆไม่ดัดแปลงมาให้พวกเราไงหละ
    เช่นกันพวกเราจึงส่งความรักแบบตรงๆใ้ห้ทั้ง3 ด้วยหัวใจ

    รักขอเราไม่ขอเป็นอาวุธ เพราะ JYJ คงไม่ยอม
    รักขอเราไม่ขอเป็นดอกไม้ เพราะ JYJ คงไม่มอง (เชอะ)
    รักขอเรานั้นขอเป็นแสงดาว เพียงให้รู้ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ JYJ

    แฮะแฮะแฮะ กล้าจิ๊งช้า….น แต่รักนี่น๊า

    JYJ LOVE

  4. เจ้าป้า พูดว่า:

    อ่านแล้วปลื้มจัง ถึงจะไม่ได้ช่วยโดยตรง แต่เรื่องราวการต่อสู้ และความเข้มแข็งของ 3 หนุ่ม ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคนเหมือนกัน
    ขอบคุณมากๆ สำหรับข่าวดีๆ แบบนี้นะคะ รอบจ.

  5. poojj พูดว่า:

    เรารักทั้งสามคน อาจพิเศษแจจุงนิดหน่อยตรงที่เมนมานานตั้งแต่อยู่กัน5คน เราเลือกjyjโดยไม่ลังเลก็เพราะแจด้วย
    เราชอบ tvxq ก็แจอีกนั้นแหละ เลยพิเศษกว่าอีกสองคนนิดนึง แต่ไม่ว่ายังไงก็รักทั้งสามคนอยู่ดี

  6. Ple พูดว่า:

    อ่านแล้วปลื้มจายยยยยยยยยย…แทนสามหนุ่มจิงๆ และขอเป็นกำลังใจให้สามหนุ่มตลอดไป ^^

  7. nana พูดว่า:

    การทำอะไรด้วยใจ ไม่มีการบังคับ มันส่งผลในแง่ดีเสมอ แบบที่สามแสบทำด้วยใจ ^^

  8. KJJ พูดว่า:

    ไม่อยากเชื่อ ก็ต้องเชื่อนะเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอแหละ
    เราก็เป็นอีกคนที่ชอบ TVXQ เพราะสะดุดตาแจจุง แต่ตอนนั้นก็ไม่ค่อยได้ติดตามมากมาย เริ่มติดตามจริงๆจังๆ
    ก็ตอนที่สามหนุ่มมีเรื่องฟ้องร้องกะเอสเอ็มนี่แหละ อยากจะคีฟ 5 เหมือนกันแต่ พอแยกกัน เราก็ต้องตามเมนแจมาอยู่ฝั่ง JYJ ชอบทั้งหน้าตา เสียงร้อง และนิสัยของแจเลย ณ จุดนี้ รักผู้ชายคนนี้มากๆ และก็สนับสนุนทั้งสามคนนะ

  9. ning10081974 พูดว่า:

    Same as above ^^

  10. Paaa_yoochun พูดว่า:

    เป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คน สู้ๆนะ JYJ

  11. pai_jj พูดว่า:

    ขอบคุณรบอจ.ค่ะ สำหรับข่าว ปลื้มใจมากค่ะ JYJ ทำให้คนคนหนึ่งเปลี่ยนได้ขนาดนี้
    นับตั้งแต่ชอบน้องมา นี่ก็หลายปี ตั้งแต่ยังไม่มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น จนกระทั่งมีเรื่องราว
    ยิ่งทำให้รักน้องๆ มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนตัวเมนแจ นะ แต่รักทั้ง 3 นั่นแหละและจะรักตลอดไป
    ไม่เปลี่ยนแปลง ตราบใดที่น้องยังร้องเพลงให้ฟังอยู่ก็จะฟังเพลงของน้องต่อไปเรื่อยๆ

  12. meaw พูดว่า:

    น้องเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆอย่างเลย ปลื้มใจ ^^

  13. Jessie พูดว่า:

    โอ…น้ำตาซึมเลย

  14. bunny พูดว่า:

    ทำดีย่อมได้ดีตอบกลับมา
    เป็นกำลังใจให้ 3หนุ่มต่อๆไปนะ
    รักเสียงของแจจุง^^….

  15. Apple พูดว่า:

    รักสามแสบมากๆ เมนแจเหมือนกัน แต่รักทั้งสามเลย อยากจะเรียกสามแสบว่า ทงบังอีกแต่คงทำไม่ได้เหมือนอีก
    ฝ่ายไม่ต้องการเช่นนั้น เห็นความจริงใจของสามหนุ่มแล้
    วไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนรักมากมาย อยากคีฟไฟฟ์ แต่ Believe in JYJ.. D กว่า เหนื่อยกะโฮมิน แต่ก็ยังให้กำลังใจเสมอ

ใส่ความเห็น

