[แปล] [สัมภาษณ์ Focus] ผมเตรียมเป็นคุณพ่อของลูกสาวแล้วครับ (“ป๊า’’ ของลูกสาว”) 나는 준비된 ‘딸바보’

[แปล/ #Happy6002Day ] [บทสัมภาษณ์ Focus] ผมเตรียมเป็นคุณพ่อของลูกสาวแล้วครับ (“ป๊า”ของลูก)
나는 준비된 ‘딸바보’

โปรดคลิกลิ้งก่อนอ่านคำแปลด้วยค่ะ:
http://www.focus.co.kr/content.asp?aid=c5a1b6370e45493baf9e380ba3370f8d&nPage=1&strParnt_id=20200000000&strDate=2012-06-03

เขาคิดว่า ‘ผมเคยฝันว่าผมจะมีน้องสาวเหมือนเธอ ผมอยากจะมีลูกสาวครับ’ หลังจากได้พบกับนักแสดงเด็ก คิมโซฮยอน ผู้เล่นในละครเรื่องเดียวกัน
การมี ‘น้องสาวสักคน’ เป็นคำอธิษฐานในวัยเด็กของเขา แม่ของเขายังเคยคิดถึงการรับเลี้ยงลูกบุญธรรมจริงๆ อีกด้วย
“เนื่องจากว่าผมยุ่งมาก คุณแม่ผมเลยรู้สึกเหงาและก็คิดถึงการรับเลี้ยงลูกสาวบุญธรรมมาสองปีแล้ว เนื่องจากผมเองก็มีประสบการณ์เดียวกันเมื่อผมมองไปยังเด็กๆ ที่มีความทุกข์ยาก ผมก็เห็นด้วยกับเธอที่จะรับเลี้ยงเด็ก เหตุผลที่เราไม่ได้ทำจริงๆ ก็เพราะเราเกรงว่าเราจะกลายเป็นพวกไม่รับผิดชอบ ผมคิดว่าผมไม่อยู่ในสถานะที่ผมจะมอบความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับใครคนใดคนหนึ่งได้เนื่องจากผมยุ่งมากเกินไปและเนื่องจากอาชีพของผมเอง พวกเราล้มความคิดนั้นเมื่อเราคิดว่าเราอาจจะมอบความเจ็บปวดให้กับเด็กๆ อีกก็ได้ แน่นอนครับว่าผมอยากจะมีลูกสาวเมื่อผมแต่งงาน (ในอนาคต)”
Credit: Focus, ผู้สื่อข่าว Kim Jihyae, ภาพโดย Jung Sunsik
แปลเกาหลี-อังกฤษ: @ dlwpdldhkdlwp
แปลไทย: 3rebelangels
โน้ตจากคนแปลเกาหลี-อังกฤษค่ะ:
-Because this is a rough translation, there might be many grammatical and spelling mistakes.
-No infringement of copyright intended.
-Please DO NOT post and/or modify my translation on any TVXQ5, TVXQ2, COUPLE SHIPPER, ACGAE, and/or SASAENG SUPPORTING sites.
-Please DO NOT RT or follow me if you are a fan of OT5 or a couple shipper or an acgae or a sasaeng supporter!
-Have a nice day!🙂
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

