[Trans NEWS] 120604 ปาร์คยูชอนคิดว่าฮันจีมินเป็นของขวัญอันยอดเยี่ยม

[Trans NEWS] 120604 ปาร์คยูชอนคิดว่าฮันจีมินเป็นของขวัญอันยอดเยี่ยม
120604 Park Yoo Chun Thinks Han Ji Min was a Great Present

ปาร์คยูชอน นักร้องผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงชื่นชมคู่นักแสดงอย่างฮันจีมินหลังจากร่วมแสดงใน Rooftop Prince ละครเรื่องล่าสุด โดยกล่าวว่ามันเหมือนกับเขาได้รับของขวัญชิ้นเยี่ยมเมื่อเขาได้พบกับนักแสดงคนนี้
ในการสัมภาษณ์กับ enews ปาร์คยูชอนแสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจและขอบคุณต่อฮันจีมิน ‘คนรัก’ ของเขาในละคร Rooftop Prince เขายังแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมด้วยการเรียกเธอว่า ‘พี่จีมิน’ ตลอดการสัมภาษณ์อีกด้วย ปาร์คยูชอนกล่าวว่า “ตอนที่เราไปทดลองถ่ายทำกันครั้งแรก พี่จีมินดูเหนื่อยเพราะละครเรื่องก่อนหน้าเพิ่งปิดกล้องไปไม่นานเท่าไหร่ โชคดีที่เราถ่ายทำด้วยกันแค่ 3 ฉาก การถ่ายทำครั้งแรกของเราก็เลยไม่กระอักกระอ่วนเท่าไหร่ครับ”

จากนั้นเขากล่าวเสริมว่า “นั่นคือตอนที่เราเจอกันครั้งแรก และเพราะพี่จีมินมีบุคลิกง่าย ๆ ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายใจ หลังจากนั้นเราก็เลยสนิทกันมากจนพี่เขาถามผมว่า ‘นายรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับพี่จริง ๆ ใช่ไหมเนี่ย?’ การแสดงร่วมกันโดยมีความสัมพันธ์แบบนั้นทำให้เราสามารถมีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยให้เราแสดงฉากต่าง ๆ ร่วมกันได้ง่ายด้วยการลองแสดงแค่สองสามรอบ”
“พี่จีมินให้ความช่วยเหลือกับผมเยอะในฐานะนักแสดงรุ่นพี่” เขายังบอกอีกว่า “ยกตัวอย่างเช่น เวลาผมต้องปรึกษาอะไรบางอย่างกับผู้กำกับ พี่เขาเป็นคนที่ช่วยให้เรามีเวลาได้คุยกัน ผมรู้สึกขอบคุณในหลาย ๆ เรื่องเลยครับ” บางทีอาจเพราะความช่วยเหลือทุกอย่างที่เขาได้รับ ปาร์คยูชอนบอกว่าฮันจีมินเป็น “นักแสดงที่สามารถสร้างพลังที่มากขึ้นร่วมกันกับนักแสดงคนไหนก็ตามที่แสดงด้วย”
เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าผมได้เจอคนที่ยอดเยี่ยมครับ ผมโชคดีในละครเรื่อง Rooftop Prince ที่ผมได้เจอเพื่อนร่วมแสดงที่เก่งขนาดนี้ และมันเหมือนกับว่าผมได้ของขวัญสุดยอดตอนที่ได้พบกับคู่แสดงอย่างพี่ฮันจีมิน” ทีมเวิร์คของทั้งสองคนดึงให้ละครเรื่อง Rooftop Prince ขึ้นเป็นที่หนึ่งในตอนสุดท้าย ช่วยให้ละครชนะการต่อสู้กับละครอีกสองเรื่องได้ในที่สุด
Credit: ENewsWorld
Photo credit: Kim Byung Kwan
Shared by: 6002sky
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

