[TRANS] 120517 บทสัมภาษณ์แจจุงในงานแถลงข่าวละคร

120517 Jaejoong’s Interview in the Production Report Conference for Dr. Jin
[TRANS] 120517 บทสัมภาษณ์แจจุงในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Dr. Jin

Q: จุนซูกับยูชอนพูดถึงเรื่องที่คุณจะแสดงในละครย้อนยุคว่ายังไงคะ?
แจจุง: พวกเขาพูดกับผมว่า… “อะไรนะ? พี่จะแสดงในละครย้อนยุคงั้นเหรอ?” บอกตามตรงว่าผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ สำหรับผมแล้ว มันยังเป็นเรื่องใหม่และเป็นความท้าทายที่ได้แสดงในละครย้อนยุค ได้ทำผมมวยและใส่เสื้อผ้าแบบโบราณ ผมยังรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายในการแสดงย้อนยุคอยู่ แต่หลังจากได้ใส่เสื้อผ้าพวกนี้แล้ว ผมคิดว่าชุดฮันบกงดงามมากๆ เลยล่ะครับ

Q: เพราะว่านี่เป็นละครย้อนยุคเรื่องแรกของคุณ มีเรื่องอะไรยากๆ บ้างคะ?
แจจุง: เพราะมันเป็นละครย้อนยุค มีเรื่องยากๆ เยอะเลยล่ะครับ ที่ยากที่สุดคือเรื่องโทนเสียงการพูดที่ค่อนข้างจะแตกต่างออกไป มีหลายต่อหลายฉากที่ต้องขี่ม้าและจับดาบ เวลาผมขี่ม้าในสนามฝึก ผมคิดว่าผมทำได้อย่างมั่นใจ ผมก็เลยคิดว่าผมคงจะทำได้ดี แต่ในสถานที่ถ่ายทำ ม้าบังคับยากมากเลยครับ การใช้ดาบก็ยากเหมือนกัน ผมคิดว่าผู้กำกับของเราผิดหวังกับผมเพราะเรื่องนี้ครับ ผมจะพยายามฝึกกับมันให้หนักขึ้นเพื่อจะถ่ายให้ได้ดีๆ และมันมีเรื่องที่ยากอีกอย่างคือมีอะไรเยอะแยะที่รบกวนการถ่ายทำ ยกตัวอย่างเช่น พอเราเริ่มถ่ายทำช่วงรุ่งสาง ไก่ก็ขันครับ พอเราพยายามจะถ่ายอีกรอบ หมาก็เห่าเพราะมีคนเดินผ่าน แล้วพอเราเริ่มถ่ายใหม่อีกครั้ง เครื่องบินก็บินผ่านอีก
Q: มีอะไรที่ยูชอนให้คำแนะนำมาบ้างคะ?
แจจุง: เขาไม่ได้สอนอะไรผมเลยครับ เขาบอกเรื่องผมมวยนะ เขาบอกว่า ‘เวลาพี่มีมวยผมกับผ้าคาดหน้าผากอยู่บนหัวนะ แสดงความรู้สึกทางสีหน้ายากมากๆ เลย แล้วมันเป็นรอยด้วยล่ะ บางทีมันเป็นรอยอยู่เป็น 10 ชั่วโมงเลย… พอถึงตอนหน้าร้อนนะ สีผิวที่หน้าข้างบนกับข้างล่างก็ไม่เท่ากันด้วย’ ตอนนี้ผมยุ่งมากๆ แต่ผมมีความสุขครับ จริงๆ ตอนนี้ผมหลับได้ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่และผมเหนื่อยมากแต่ผมชอบทำงานครับ มันยากสำหรับผมถ้ามีช่วงที่เว้นว่างไป และ… อย่างที่คุณรู้ดี … ทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้ว.. ผมเสียใจเรื่องที่เราไม่สามารถไปออกรายการบันเทิงได้ครับ
Source: MBC, Korean Media Press
Credit: theyoungestmin
Shared by: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Drama, Interview, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

9 ตอบกลับที่ [TRANS] 120517 บทสัมภาษณ์แจจุงในงานแถลงข่าวละคร

  1. @25032547 พูดว่า:

    แจจุงให้สัมภาษณ์ไดด้น่ารักมากเลยค่ะ…กับปัญหาการถ่ายทำ ถ่อมตัวเหลือเกินแจจี้ของชั้น^^
    ใส่ชุดนี้แล้วหล่อมว๊ากกกกก.JJ Fighting ^^

  2. kimjaejee พูดว่า:

    เอาใจช่วยน้า.. สู้ๆค่ะ แจจ๋า

  3. ซานาดา พูดว่า:

    นายท่านเจ้าคะ ^^

  4. แหม่ม พูดว่า:

    ไม่ต้องเสียใจหรอกจ๊ะ ไม่ว่ายังไงพวกเราก็เป็นกำลังใจให้น้า

    พยายามต่อไปน่ะ เรารู้ว่าแจพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ^^Y

  5. june3jj พูดว่า:

    แจตอบน่ารัก ชอบๆๆ จัง
    สู้ ๆ นะแจ

  6. bunnypink พูดว่า:

    แจใส่ชุดนี้แล้วหล่ออ่ะ ^^
    สู้สู้นะ

  7. tongxiah พูดว่า:

    JJ Fighting ^^

  8. pai_jj พูดว่า:

    ทำให้เต็มที่และมีความสุขกับสิ่งที่ทำแค่นั้นพอ แจจุง
    ผลที่ตามนั่นแหละคือความสำเร็จ สู้…สู้….

  9. m&o พูดว่า:

    ขำที่แจบอกว่าพอจะถ่ายใหม่ก็มีอุปสรรค
    ไก่ขันยังไม่เท่าไร
    หมาเห่าก็ยังพอทน
    แต่ถ้ามีเครื่องบินบินผ่านสมัยโชซอน มันคงฮามากกอ่ะ 555+
    ออกละครจอแก้วไปก่อนละกันนะ แจ สู้ๆ ^^

ใส่ความเห็น

