[Trans VIDEO] งานแถลงข่าว XIA คิมจุนซู วง JYJ

JYJ XIA Kim Junsu Press Conference
[Trans VIDEO] งานแถลงข่าว XIA คิมจุนซู วง JYJ

Q: คุณรู้สึกยังไงเรื่องการออกอัลบั้มเต็มเป็นครั้งแรกคะ?
จุนซู: อย่างแรกเลยก็คือว่าผมออกอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มเป็นครั้งแรกด้วยชื่อ ‘Xia’ หลังจากเดบิวต์มาแล้วเป็นเวลา 8 ปี เพราะเรื่องนี้และอัลบั้มก็มีแค่เสียงร้องของผม ส่วนตัวผมก็เลยกังวลมากๆ และคาดหวังมากกับอัลบั้มนี้ไปพร้อมๆ กัน เพราะอัลบั้มมีแต่เพลงดีๆ ผมคิดว่าผมสามารถพัฒนามากขึ้นด้วยอัลบั้มนี้ครับ
Q: ทำไมคุณถึงออกอัลบั้มเดี่ยวแทนที่จะเป็นอัลบั้มของ ‘JYJ’ คะ?
จุนซู: ไม่ใช่ว่า JYJ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับอัลบั้มนี้นะครับ แต่มันเพราะว่าสมาชิกวงคนอื่นๆ กำลังทำงานเดี่ยวอยู่ในตอนนี้ บริษัทและพวกเราเองมีการปรับช่วงเวลาสำหรับงานเดี่ยวๆ และงานในฐานะวง เพราะว่าสมาชิกวงอีกสองคนกำลังแสดงละคร จริงๆ แล้วตอนแรกผมก็คิดเรื่องแสดงละครเหมือนกันนะครับ หลังจากได้ปรึกษากัน สมาชิกวงแสดงละครได้เยี่ยมจริงๆ ถึงผมจะแสดงละครเพลงแต่กิจกรรมที่ออกสื่อแทบจะไม่มีเลยสำหรับผม ผมอยากจะมีงานแบบนั้นมาโดยตลอดและพอผมกับทางบริษัทขบคิดเรื่องนี้กัน เราเริ่มต้นด้วยการคิดว่า ‘มาทำเรื่องที่ผมทำได้ดีที่สุดกันเถอะ สิ่งที่ผมมั่นใจที่สุดและทำได้ดีที่สุด’ สำหรับผมแล้ว มันก็คือการออกอัลบั้มและจัดคอนเสิร์ตในฐานะนักร้อง ผมเตรียมตัวทำอัลบั้มโดยรู้ทั้งรู้ว่าผมออกทีวีไม่ได้ พูดกันตรงๆ ว่าผมลังเลมากเรื่องงานของอัลบั้มจนถึงตอนนี้ แต่อินเทอร์เนทพัฒนาไปมากและบริษัทของเราก็มีระบบสำหรับงานในต่างประเทศ ผมคิดว่าผมจะสามารถมีกิจกรรมจากอัลบั้มเดี่ยวที่ดีได้โดยผ่านวิธีนั้นและมีความมั่นใจและมีพลังในการเตรียมอัลบั้มมากขึ้นครับ
Credit: TV Daily, exe000000000000
Translated by @dlwpdldhkdlwp
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Junsu, Media และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

5 ตอบกลับที่ [Trans VIDEO] งานแถลงข่าว XIA คิมจุนซู วง JYJ

  1. saysaymee พูดว่า:

    รักสามแสบ
    รักจุนซู
    รักยูชอน
    รักแจจุง รักมากที่สุดดดดดดดดดดดดดด

    จะว่าไปเรารู้สึกเสียดายแทนคนเกาหลีอะ เฮ่ย…งมโข่ง
    แหกตาผิดๆๆๆๆปากตาดูโลกบ้าง(ประโยคทีเราคงเป็นคนที่ล้านแล้วมั้ง)

    มีความสุขกับการดูงานสามแสบจังเล๊ย

    • saysaymee พูดว่า:

      ขออภัยดีใจจนพิมพ์แล้วอะ
      *-แหกตา-O_Oเปิดตาดูโลกบ้าง (ประโยคนี้เราคงเขียนเป็นคนที่ล้านแล้วมั้ง)

  2. @25032547 พูดว่า:

    ขอบคุณมากที่แปลให้นะคะ..
    รู้สึกดีค่ะที่จุนซูไม่แคร์สื่อทีวี…ไม่เห็นจะต้องไปให้ความสำคัญ.
    .สื่อทีวีไม่ใช่พระเจ้า..ที่จะมากำหนดชะตาชีวิตเรา…
    การจัดอันดับในสื่อทีวีไม่มีความหมายสำหรับJYJอีกต่อไป
    เพราะเค้าทั้ง3คนมีความสามารถเกินกว่าที่จะให้ใครหรือสื่อใดๆมากำหนด
    อนาคตของพวกเค้าได้…เราเชื่อว่าพวกเค้าทำได้ JYJ Fighting

  3. poojj พูดว่า:

    ตอนนี้แค่ลุ้นยอดจำหน่าย อยากให้ออกมาดีสมใจน้อง

  4. nok พูดว่า:

    ดีแล้วละที่นู๋ออกอัลบั้มเดี่ยวแถมพี่ๆยังให้ความสนับสนุนเต็มที
    (ดูอย่างที่แจจุง แต่งเพลงให้น้อง ดูแลการร้องด้วย) ทำในสิ่งที่ตัวเอง
    ถนัดและอยากจะทำงานมันก็จะออกมาดี อย่างที่นู๋ทำออกมานี่และ
    พี่บอกเลยนะว่ามันยอดเยี่ยมมากในความรู้สึกของพี่จริงๆมีไม่กี่ศิลปิน
    หรอกที่ทำอัลบั้มออกมา 1 ชุด 12 เพลงแล้วจะเพราะ จะฟังได้ทุกเพลง
    แต่ JYJ และ นู๋จุนทำอย่างนั้นได้ มันฟังได้เรื่อยๆ ฟังจนตอนนี้ติดหูไปเรียบร้อย
    ถึงไอ้ท่อนร่ายมนต์มันจะยากไปสักหน่อยแต่ไม่เป็นไรร้องมัวได้เอามันส์ฮ่าๆ

ใส่ความเห็น

