[VID+Trans] 120415 [MBC] คิมแจจุงในสารคดีของคิมฮยอนจุง

Kim Jaejoong from Kim Hyunjoong’s documentary
[Trans] [MBC] คิมแจจุงในสารคดีของคิมฮยอนจุง

120415 JYJ 재중 Jaejoong 김현중 다큐 Kim HyunJoong docu:
ผู้บรรยาย: เพื่อนเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเขาและมิตรภาพคงอยู่อย่างยาวนาน นี่เป็นสิ่งที่คงเดิมหลังจากเขาเดบิวต์ในฐานะศิลปิน
ฮยอนจุง: ไง ไง
แจจุง: นายมานี่แล้วเหรอ? นายอยู่นี่แล้ว ทำไมมาดึกจังเลยล่ะ
ผู้บรรยาย: คิมแจจุงเป็นคนที่ฮยอนจุงสามารถเล่าปัญหาทุกอย่างให้ฟังได้
แจจุง: ฉันนึกว่ามันสามทุ่มครึ่งซะอีก
ฮยอนจุง: อ้า ก่อนหน้านี้ เราเคยดื่มกันหนักเลยล่ะครับ
ผู้บรรยาย: คนสองคนที่เคยอยู่บ้านเดียวกันมาก่อนเป็นเพื่อนสนิทที่เคยไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน
แจจุง: ฉีดยาตั้งแปดเข็ม
ฮยอนจุง: ฉีดยามาลาเรีย
แจจุง: วัคซีนน่ะนะ
ฮยอนจุง: เราอยู่ด้วยกันปีนึง แต่เพราะเราทั้งคู่มีตารางงานในประเทศญี่ปุ่นและผมมีตารางงานต่างประเทศ เราเจอกันที่บ้านแค่ราวเดือนนึงได้มั้งครับ? หนึ่งเดือน? หรือว่าสองเดือน?
แจจุง: อืม อืม ตอนนายกลับมาเกาหลี ฉันก็ไปต่างประเทศ
ฮยอนจุง: ตอนที่ผมไม่ได้กลับบ้านเพราะถ่ายละครอยู่สองเดือนนั่นก็ด้วย…
ผู้บรรยาย: เพราะทั้งสองคนมีความคล้ายคลึงกันในฐานะนักร้องและนักแสดง พวกเขามีเรื่องราวมากมายที่จะพูดคุยกัน
ฮยอนจุง: มันมีช่วงที่ผมลำบากใจ พี่แจจุงเขียนจดหมายมาวางไว้ที่หัวเตียงก่อนจะออกไป มันซึ้งใจจริงๆ ครับ เขาเขียนจดหมายบอกว่า นายบอกพี่นะถ้ามีอะไรที่ทำให้นายต้องทุกข์ หยุดดื่มแอลกอฮอล์และเล่าให้พี่ฟัง ผมยังมีจดหมายเก็บไว้กับตัวอยู่เลยนะครับ
ทีมงาน: จริงเหรอครับ?
ฮยอนจุง: มันอยู่ในตู้เซฟน่ะครับ
แจจุง: หลังจากผมเขียนจดหมายให้เขา ผมได้รับจดหมายตอบด้วยนะ นายจำได้รึเปล่าว่าตอบน่ะ? เขียนมาทำนองว่า พี่ ผมขอโทษที่ทำอะไรเพื่อพี่ไม่ได้มากนักและขอบคุณนะครับ ผมก็ยังเก็บจดหมายไว้เหมือนกันนะ
ฮยอนจุง: อ้าว จริงเหรอ?
แจจุง: การเขียนจดหมายระหว่างผู้ชายนี่มันแบบว่า… [พวกเขาระเบิดหัวเราะออกมา]
ฮยอนจุง: ถึงเราจะอยู่คนละวงกัน แต่เราก็พึ่งพากันและกันได้ครับ
แจจุง: มันมีอะไรบางอย่าง มีเรื่องที่เราพูดถึงไม่ได้เวลาอยู่วงเดียวกัน ความเจ็บปวดที่ผมต้องรับไว้ด้วยตัวเอง ยกเว้นเรื่องจากทั้งภายในและภายนอก… ผมไม่อยากจะก้าวข้ามขอบเขตครับ
ฮยอนจุง: การทำงานอย่างหนักเป็นเรื่องสำคัญแต่เราต้องรู้สึกดีกับผลลัพธ์ด้วยครับ… เวลาเราคุยกันเยอะๆ มันมีอะไรบางอย่างที่เราเหมือนกันมาก มันมีเรื่องดนตรีที่ผมอยากจะทำ มีดนตรีของผมและดนตรีของคิมแจจุง แต่เราแลกเปลี่ยนมันด้วย ผมรับมาและเปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน เรื่องทำนองนั้นน่ะครับ เขาแต่งเพลงทันทีเวลาผมโทรไปหาเพื่อร้องเพลงให้ฟัง ผู้คนเริ่มพูดกันมากขึ้นว่าผมเป็นดาราแห่งเอเชียหรืออะไรอย่างนั้นกับเรื่องกระแสเกาหลี แต่ผมรู้สึกว่าผมถูกขังด้วยเรื่องนี้มากเกินไป ผมไม่รู้สิครับ เพราะผมยังเด็กเกินไป… คนอื่นอาจจะบอกว่าผมพูดแบบนี้เพราะไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน…
ผู้บรรยาย: เหตุผลที่เพื่อนเป็นสิ่งพิเศษสำหรับคิมฮยอนจุงอาจเป็นเพราะเขาต้องดิ้นรนมากกว่าคนอื่นๆ ตอนที่เขาอายุน้อย
Credit: MBC, JjYcJs1
Translated by: @dlwpdldhkdlwp
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, Media และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

8 ตอบกลับที่ [VID+Trans] 120415 [MBC] คิมแจจุงในสารคดีของคิมฮยอนจุง

  1. unchi พูดว่า:

    ชอบคลิปนี้มากที่สุดค่ะ เพราะหาดูคู่นี้ได้ออกทีวีด้วยกันมานานแล้ว ทราบมาว่าเป็นเพื่อนที่รักกันมานานแล้ว
    ใจจริงแอบหวังลึกๆ อยากให้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ และอยากให้อยุ่ค่ายเดียวกันด้วยค่ะ แต่คงโอกาสเป็นไปได้ยากมากแน่ๆ คุณฮยอนจุงน่ารักและชอบมานานแล้ว ชอบตั้งแต่ตอนเข้าร่วมรายการ we got married แล้ว ฮยอนจุงน่ารักสุด ๆ ขอบคุณมากนะคะ รอบจ. ที่แปลข่าว แต่ก็อยากรู้เรื่องราวพวกเค้ามากกว่านี้ค่ะ รอบจ..ช่วยจัดให้ด้วยนะคะ ฮิ ฮิ ฮิ อ้อ หรือว่าเพื่อนคนไหนรับทราบเรื่องราวความเป็นมาของเค้าทั้งคู่ ช่วย ๆ แบ่งปันให้รับทราบด้วยนะคะ ชอบมากมาย

  2. pai_jj พูดว่า:

    ขอบคุณ รบอจ.มากค่ะสำหรับ Vid+Trans
    มิตรภาพระหว่างแจจุงและฮยอนจุง น่ารักอ่ะ

  3. nok พูดว่า:

    มิตรภาพที่ยาวนาน มั่นคง จริงใจ
    2 จุง ฮยอนจุงเป็นเพื่อนแท้ ของแจจุง ชอนนี่ น้องจุน
    ในยามทุกข์ยาก ถึงเขาจะทำอะไรไม่ได้มาก แต่แค่ความ
    จริงใจที่เพื่อนมอบให้เพื่อนแค่นั้นมันก็เพียงพอแล้ว ดู
    คลิปแล้วดีจัง สงสัยไม่ได้พบนานมาก ต่างคนต่างมีงาน
    แต่เวลาฮยอนจุงเปลี่ยนเบอร์มือถือ ไหงแจจุงรู้แต่น้องจุน
    ที่เล่นบอลด้วยกันไม่รู้ ฮ่าๆ

    รบอจ…ขอบคุณค่ะ

  4. Yucha พูดว่า:

    ขอบคุณค่ะ ที่มีคลิปดีๆให้ดู^^

  5. kimjaejee พูดว่า:

    ขอบคุณสำหรับ สิ่งดีๆมิตรภาพของคำว่าเพื่อนแม้จะต่างวงกัน
    แต่ความรักความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่น

  6. poojj พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

  7. ssk13 พูดว่า:

    ขอบคุณค่า
    เป็นคลิปรายการที่น่ารักมากมาย
    ออกรายการด้วยกันบ่อยๆ นะ แจจุง ฮยอนจุง
    อยากเห็นมิตรภาพแบบนี้ผ่านทางทีวีอีก ^^

  8. chukajin พูดว่า:

    ดูวีก็อตก็ชอบฮยอนจุงอยู่แล้ว
    ยิ่งสนิทกับเจวายเจก็ยิ่งชอบ
    ใจจริงอยากให้ฮยอนจุงเล่นละครอีกสักที
    อยากดู

ใส่ความเห็น

