[Trans NEWS] ปาร์คยูฮวานเผยว่ายูชอนวง JYJ เป็นแรงบันดาลใจให้เขาสนใจเรื่องการแสดง

Park Yoohwan reveals JYJ’s Yoochun inspired him to pursue acting
[Trans NEWS] ปาร์คยูฮวานเผยว่ายูชอนวง JYJ เป็นแรงบันดาลใจให้เขาสนใจเรื่องการแสดง

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงปาร์คยูฮวาน น้องชายของยูชอน วง JYJ ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับ Joy News 24 และเผยว่าเขามีฝันในการเป็นนักแสดงได้ก็เพราะพี่ชายของเขา เขาเผยว่า “ผมไม่เคยอยากจะเป็นดาราเลยครับ เพราะผมโตมากับการที่ได้เฝ้ามองพี่ชายและผมไม่เคยคิดสนใจเลย หลังจากได้ดูพี่แสดงในเรี่อง ‘Sungkyunkwan Scandal’ ผมก็เปลี่ยนใจครับ ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันอยากจะลองแสดงดูนะ'”
สำหรับปาร์คยูฮวาน พี่ชายของเขาเป็นรุ่นพี่นักแสดงและเป็นเพื่อนที่มอบการสนับสนุนให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด “พี่สนับสนุนผม 100 เปอร์เซ็นต์เลยครับ เขาบอกให้ผมลุยไปเลย สิ่งที่เครียดที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิตของผมก็คือผมไม่มีอะไรที่อยากจะทำ ผมกังวลอยู่เสมอว่าจะทำอะไรในอนาคตหรือว่าจริงๆ แล้วผมอยากจะทำอะไร ตอนที่ผมบอกพี่เรื่องฝันของผม เขาบอกผมทันทีว่าเขาจะสนับสนุนผมครับ”
แม้ว่ายูชอนจะสนับสนุน เขาไม่ได้มอบคำแนะนำอะไรเป็นพิเศษ ยูชอนเชื่อว่าการปรับตัวในสังคมนั้นเป็นความรับผิดชอบของคนๆ นั้นเอง “เขาไม่ได้ให้คำแนะนำเรื่องการแสดงกับผมครับและแค่บอกให้ผมเรียนรู้จากประสบการณ์ แต่เขาบอกให้ผมทักทาย โค้งและดูแลรุ่นพี่อย่างเหมาะสมก่อนเป็นอย่างแรกเพราะผมเป็นรุ่นน้องที่อายุน้อยที่สุด เขาบอกให้ผมเป็นคนที่มีบุคลิกก่อนที่จะเป็นนักแสดงครับ”
ปาร์คยูฮวานทำงานอย่างต่อเนื่อง แสดงในละครเรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ ‘Kyebaek’ และ ‘A Thousand Days‘ Promise’ เขาได้บทนำในเวลาเพียงหนึ่งปีหลังจากเดบิวต์และถึงขนาดที่กลายเป็นไอดอลด้วยรายการ ‘K-Pop Best Survival’ ทางช่อง Channel A
แม้ว่าจะมีสถิติ เขายังคงประหลาดใจที่ได้รับเสนอชื่อให้เป็นดาวรุ่งแห่งปี 2012 “มันยอดไปเลยครับ ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้รับความรักจากการทำอะไรที่สนุกและมีความสุขที่ได้ทำ ก่อนหน้าที่ผมจะเริ่มแสดง ผมไม่สบายใจกับความคิดเรื่องการมีชีวิตอยู่ในฐานะของคนที่มีชื่อเสียง ผมมีช่วงเวลาที่ยากเย็นที่ต้องเฝ้ามองพี่ชายทนกับความลำบากมากมายเพราะชื่อเสียงของเขาครับ”
เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกรำคาญใจที่ได้รับชื่อเล่นว่าน้องชายของยูชอนทุกที่ที่ไปหรือไม่ เขาตอบว่า “ผมไม่คิดว่ามันมีอะไรเสียหายกับการที่เป็นน้องชายของพี่ครับ ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้อยากได้ชื่อเล่นนั้น มันปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเป็นพี่น้องกัน ผมอยากจะทำงานให้หนักเพื่อที่จะทำให้เขาภูมิใจครับ” พอถามว่าเขาจะรู้สึกยังไงถ้ายูชอนได้ชื่อเล่นว่า ‘พี่ชายของปาร์คยูฮวาน’ เขาตอบว่า “ผมคิดว่ามันคงจะตลกมากๆ เลยล่ะถ้าเรื่องนั้นเกิดขึ้นจริง!”
สำหรับเป้าหมายในอนาคต เขาเผยว่าเป้าหมายระยะยาวของเขาคือการได้แสดงไปอีกนานๆ “ผมอยากจะแสดงในขณะที่อายุมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ ผมเห็นรุ่นพี่ที่ยังตั้งใจกับการแสดงไม่ว่าจะอายุมากแค่ไหนก็ตาม และนั่นเป็นอนาคตแบบที่ผมอยากจะมี ตอนที่ผมเริ่มแสดงละครเรื่อง ‘Shiny Shiny Shining’ ผมไม่รู้อะไรเลยและสงสัยอยู่บ่อยๆ ว่าตัวเองมาทำอะไรที่นี่เพราะผมประหม่าเหลือเกิน ต้องขอบคุณรุ่นพี่ที่เข้ามาพูดคุยกับผมก่อนและช่วยให้ผมผ่อนคลาย ผมอยากจะเป็นรุ่นพี่แบบนั้นให้กับรุ่นน้องในอนาคตครับ”
Source + Photos: Joy News 24 via Naver
Credit: AllKpop
Shared by: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, News และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] ปาร์คยูฮวานเผยว่ายูชอนวง JYJ เป็นแรงบันดาลใจให้เขาสนใจเรื่องการแสดง

  1. m&o พูดว่า:

    น่ารักกกกกันทั้งบ้านเลย
    ตอบคำถามได้น่าหยิกแก้มมจริงๆ (ถ้าปร๊ากพี่ไม่ว่านะ 55!)

    ขอบคุณค่ะ ^^

ใส่ความเห็น

