[Twitter] 2012.03.07 เกือบไปแล้ว JYJ ที่รักของพวกเรา…

พระแม่เจ้า O__O เป็นประสบการณ์เที่ยวบินแย่ๆ สำหรับจุนซู😦
(Junsu, 5:13am KST) มาถึง LA แล้ว…… ยังมี… เที่ยวบิน 11 ชั่วโมงรอผมอยู่…… ฮึย……. คุณล้อเล่นใช่ไหม….?
(Junsu, 5:30pm KST) เรื่องชั่วร้ายอะไรกันที่คาดว่าจะถูกล้างไปด้วยเรื่องนี้….
(Junsu, 5:32pm KST) ตอนนี้พวกเราควรจะไปถึงชิลีแล้ว…แต่ผมยังอยู่ที่แอลเอ……. นี่มันเกมโหดร้ายอะไรกันที่โชคชะตากำลังเล่นกับผม….ㅜ
(Junsu, 5:41pm KST) พวกเรามาถึงแอลเอตอนสิบโมงเช้าของที่นี่… เที่ยวบินไปชิลีของพวกเรามีกำหนดขึ้นบินตอนบ่ายสอง… แต่ว่าถูกดีเลย์เป็นสี่โมงเย็น… และก็หนึ่งทุ่ม… พวกเขาบอกว่ามันเป็นปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้อง ในที่สุดผู้คนก็สามารถเริ่มขึ้นเครื่องได้ตอนสี่ทุ่ม… พร้อมกับเสียงเครื่องที่ดังมาก ผมคิดว่าในที่สุดเราก็ไปได้แล้ว…แต่…นักบินเหยียบเบรคก่อนที่เครื่องจะยกตัวบินขึ้นจากพื้น….
(Junsu, 5:53pm KST) ในชั่วขณะนั้น.. กลิ่นไหม้ก็ฟุ้งไปทั่วเครื่อง…พวกเขาบอกว่ามันเป็นปัญหาเกี่ยวกับใบพัด……. ผมควรจะจัดกลุ่มสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นแบบไหนกัน…ในบรรดาประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมเคยเจอมา…
(Junsu, 5:59pm KST) ทั้งหมดทั้งมวล… ผมใช้เวลาทั้งหมด 12 ชั่วโมงรออยู่ในสนามบิน…กินอาหารสามมื้อล่าสุดของผมทั้งหมดในสนามบิน…และในที่สุด เมื่อผมคิดว่าเราจะไปได้แล้ว… เที่ยวบินก็ถูกยกเลิกในตอนสุดท้าย….ผมควรจะไปไหนดี….
(Junsu, 6:05pm KST) ผมคิดว่ามันมีปัญหาเกี่ยวกับใบพัดตั้งแต่เริ่มแรก…ซึ่งคือสาเหตุที่ทำไมเครื่องถึงถูกเลื่อนออกไปถึงแปดชั่วโมงในวันนี้…แต่สิ่งที่สำคัญว่านั้นคือ…ทันทีที่เครื่องบินเริ่มเคลื่อนไหว…และขณะที่มันกำลังจะขึ้นบินจากพื้นด้วยความเร็วสูง… นกตัวหนึ่งก็ถูกดูดเข้าไปในช่องใบพัดตอนนั้นเลย…
Source: [Junsu‘s Twitter]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Junsu, Twitter และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

7 ตอบกลับที่ [Twitter] 2012.03.07 เกือบไปแล้ว JYJ ที่รักของพวกเรา…

  1. comet2522 พูดว่า:

    น่ากลัวจังดีนะที่ทุกคนปลอดภัย

  2. nok พูดว่า:

    มาราธอนมากอ่ะ เครื่องบินไป ชีลี่ ไม่มีความปลอดภัย
    เอาซะเลย แถมติดอยู่ในสนามบินตั้ง 8 ชั่วโมงเหนื่อย
    เอาการเลยนะนั้น แต่พอถึงทีพวกเขาก็ยิ้มแย้ม ระทึกมาก
    ภาพคอนในชีลี่เต้นกระจาย แต่เบื้องหลังการเดินทาง
    สุดแสนรำเข็ญจริงๆ

  3. poojj พูดว่า:

    น่าสงสารหนุ่มๆเนอะ

  4. Yucha พูดว่า:

    ขอบคุณค่ะ แม้จะช้า แต่อย่างน้อยทุกคนก็ปลอดภัยดีนะคะเพราะถ้าเกิดอะไรกับสามหนุ่มสาวๆหลายล้านคนคงเสียใจที่สุด

  5. pai_jj พูดว่า:

    โห! น่ากลัวจังเลย เป็นการเดินทางที่แสนทรมานจริงๆ
    แต่ทั้ง 3 ก็ผ่านมาด้วยดี
    ขอบารมีพระคุ้มครองให้พวกเขาเดินทางโดยสวัสดิภาพด้วยเถิด สาธุ…สาธุ…

  6. Supatchaya (@amm_supatchaya) พูดว่า:

    อ่านทวิตของจุนจังแล้ว
    เอิ่มมมมมมมมมมมม
    .
    .
    .
    .
    .
    โชคดีจังที่พวกนายรอดมาได้

  7. m&o พูดว่า:

    เอิ่มมม
    น่ากลัวมากกอ่ะ

    จุนเอ๋ย ดีนะที่ไปถึงได้อย่างปลอดภัย เฮ้อ!

ใส่ความเห็น

