[Twitter] 2012.03.01 จุนซู…ตื่นเอาตอนบ่ายเลยรึ!!!

กำลังนอนตื่นสายอย่างมีความสุขใช่ไหม?🙂
(Junsu, 2:32pm KST) ช่างเป็นช่วงบ่ายที่อ่อนแรง… บางทีนี่อาจจะเป็นผลตามหลังจากการแสดงเมื่อวานนี้…ผมเปิดตาขึ้นแต่ตัวผมยังคงนอนอยู่บนเตียง…ตลอด 2 ชั่วโมง 12 นาทีที่ผ่านมา……
(Junsu, 2:38pm KST) ปกติแล้วผมไม่ชอบเอนตัวนอนช่วงกลางวัน… แต่ดูเหมือนว่าวันนี้ผมจะกำลังมีความสุขกับตัวเองอยู่…เสียงรถที่ผ่านเข้ามาจากความมืดเพราะม่านที่ปิดอยู่… ไอน้ำที่มาจากเครื่องทำความชื้นซึ่งจ้องมาที่ผม…ขาของผมที่ถูกวางอย่บนผ้าห่มอันหนาวเย็น…อารมณ์ของความเฉื่อยที่ผมสามารถบอกได้ว่าเป็นของผมเอง…ท่ามกลางความวุ่นว่ายในชีวิตอันแสนยุ่งของผม
สู้ๆทั้งสองคนเลยนะ!
(Young Seok, 2:48pm KST) @1215thexiahtic เมื่อวานทำได้ดีมาก~^^ พักผ่อนดีๆละ~^^ มันคงอีกสักพักกว่าฉันจะได้เจอนายอีกครั้ง~
(Junsu, 2:55pm KST) @yoonphantom นายพูดถูกㅠ มอบการแสดงอันยอดเยี่ยมต่อไปจนกว่าจะถึงตอนนั้นนะ~^^
จุนซู ได้โปรดบอกความหมายของ ‘ฮา อ๊าก’ มาที!’ D:
(Hyo Jun, 2:43pm KST) @JUNO_Japan พี่ครับ!!! พี่ไม่รู้จักนี่ใช่ไหม…คิคิคิ ผมจะเรียกพวกเราว่าเป็นสามพี่น้อง… คิคิคิค pic.twitter.com/D2oRmDSk
(Junsu, 2:55pm KST) @AmadeRudolph ฮาอ๊าก~!
โอ้ววว จุนซูดูแลรุ่นน้องดีจัง🙂
(Junsu, 6:13pm KST) และแล้วในที่สุดวันนี้ก็เป็นการแสดงครั้งแรกของซึงฮยอนในฐานะรูดอล์ฟ เช่นเดียวกับก้าวแรกของเขาในฐานะนักแสดงละครเพลง.. การได้เห็นหน้าของนายเมื่อวานนี้ ในขณะที่นายกำลังประหม่าและก็แอบดีใจด้วย ทำให้ฉันนึกถึงตัวเอง สั่นด้วยความประหม่าในขณะที่ฉันกำลังรอที่จะก้าวขึ้นไปบนเวทีเป็นครั้งแรกกับเรื่องโมสาร์ท! เมื่อสองปีก่อน..
(Junsu, 6:15pm KST) แน่นอนว่าผมยังเป็นนักแสดงละครเพลงหน้าใหม่อยู่ครับ แต่ในฐานะรุ่นพี่ที่เริ่มก้าวเท้ามาในวงการนี้ก่อนนาย ฉันจะให้การสนับสนุนนาย…รูดอล์ฟที่นายคิดว่าใช่….รูดอล์ฟแบบที่นายจินตนาการ อย่ายอมตามใครและทำในสิ่งที่นายรู้สึกว่ามันจะต้องทำให้สำเร็จ~ เพราะอย่างน้อย สำหรับวันนี้ นายคือคนที่สร้างรูดอล์ฟขึ้นมาบนเวที…นี่คือการสนับสนุนอย่างไม่มีเงื่อนไข สู้ๆ!!!
(Junsu, 6:17pm KST) ฉันขอโทษด้วยที่ฉันไปวันนี้ไม่ได้ แต่ฉันมีงาน~~ ถึงแม้นายอาจจะกำลังตื่นเต้น… ฉันภาวนาว่านายจะลืมทุกอย่างไปในทันทีที่นายก้าวขึ้นไปบนเวทีและเหลือไว้เพียงรูดอล์ฟที่นายจินตนาการไว้~^^
(Junsu, 6:20pm KST) เหนือสิ่งใด นายรู้ใช่ไหมว่างานอย่างนี้ไม่ใช่งานที่จะทำให้สำเร็จได้ด้วยตัวคนเดียวใช่ไหม..? เพียงแค่ได้อยู่กับเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด (ในเกาหลี) เพื่อสร้างผลงานชิ้นหนึ่งออกมาก็จะทำให้นายได้รับแรงบันดาลใจและความเข้มแข็ง~ เชื่อมั่นในตัวพี่ชายและพี่สาวของนาย^^ พวกเขาจะทำให้มันสำเร็จ ไม่ว่านายจะทำอะไร~ ฉันหวังว่านายจะมีการแสดงครั้งที่ประสบความสำเร็จนะ
Source: [Junsu+Other‘s Twitter]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Junsu, Twitter และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ [Twitter] 2012.03.01 จุนซู…ตื่นเอาตอนบ่ายเลยรึ!!!

  1. m&o พูดว่า:

    จุนซูดูอบบอุ่นจังงงง

    เป็นรุ่นพี่ที่น่ารัก แล้วก้น่าเคารพเอามากๆเลย ^^

    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น

