[Twitter] 2012.02.13

*กระซิก* อยากไปด้วยอ่ะ :((
(Junsu, 12.56pm KST) ตั๋วสำหรับการแข่งของ FCMEN ในวันที่ 28 เมษายน จะออกจำหน่ายวันนี้นะครับ ผมจะไปร่วมงานด้วย ดังนั้นมาผมกันที่สนามโคคุรึทซึกันเถอะ!
จุนซูถ่ายอะไรอ่ะ? O__O
(Young Ki, 1:03pm KST) @1215thexiahtic แฮค?? อะไรกันอ่ะ คิคิ
(Junsu, 1:05pm KST) @poimin73 มันก็แค่….. lol ฮยอง พี่กำลังพักผ่อนสบายดีหรือเปล่า พี่คงจะดีใจมากจากความสุขที่ได้เห็นลูกชายของพี่ซินะ ㅜ
(Young Ki, 1:07pm KST) @1215thexiahtic ความสุขจากการได้เห็นลูกชายของพี่ คิคิ พี่เพิ่งแวะมาที่ร้านนี่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโชว์ทางโทรทัศน์ตอนเช้าหลังจากพาฮยอนกยองไปหาหมอสูติอ่ะ พี่ต้องกลับบ้านแล้วก็ถ่ายทำต่อแล้วㅠㅠ พี่อยากพักจัง lol เมื่อวานนี้นายกลับบ้านปลอดภัยดีใช่ไหม???
(Junsu, 1:08pm KST) @poimin73 ผมกำลังถ่ายอยู่.. และพี่ก็ด้วยซินะㅠ เพราะงั้นโดยสรุปแล้ว พวกเราไม่ได้พักกันเลย แม้แต่วันนี้ lol เมื่อวานผมกลับบ้านเรียบร้อยดีครับ^^
(Young Ki, 1:11pm KST) @1215thexiahtic พวกเราไม่ได้พัก ดังนั้นเราเลยมาได้พบกันวันพุธในฐานะ Death และจักรพรรดิผู้แสนเหน็ดเหนื่อย!!! คิคิ แต่เรามาทำการแสดงให้ยอดเยี่ยมกันเถอะ!!! ขอให้วันนี้โชคดีนะ!!! ขอให้ทำได้ดีกับตารางการถ่ายทำงานละ^^ แฮค!!!!! คิคิคิ
(Junsu, 1:15pm kST) @poimin73 ไฟท์ติ้ง!!! แฮค
เด็กคนนี้ชื่นชมเธอสุดๆเลย น่ารักชะมัด♥
(Mun Jung, 2:32am KST) ฉันจบอาทิตย์ที่ทิ้งให้ร่างกายและจิตใจของฉันอ่อนล้าไปแล้ว… เปิดงานสองเรื่องและร่วมงานเลี้ยงทีมนักแสดงสองงาน รวมทั้งงานเลี้ยงปิดกล้องซึ่งห่าง~ ไกล.. ฉันรู้สึกขอบคุณและขอโทษถึงทุกคนด้วย และเย้ ฉันแน่ใจว่าสักวันหนึ่งความจริงใจของฉันคงจะไปถึงพวกคุณ มันเป็นช่วงเวลาที่ควรจะขอบคุณคนที่สร้างข้อแก้ตัวสำหรับการเข้าใจผิดและหวังว่าจะได้รับความเข้าใจ…
(Junsu, 1:31pm KST) @mijkim8200 พี่ครับ.. ท่านผอ… Un..n… ขอบคุณมากครับสำหรับคำคมของพี่
*ตบไหล่แจจุงและให้น้องหมีนุ่มๆ เหนียวๆ*
(Jaejoong, 9.52pm KST) การแก่ตัวขึ้นทำให้ผมกังวลใจ หนทางที่เวลาผ่านไปนั้นทำให้ผมกลัว วันเวลาที่เราไม่สามารถเจอกันได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมเกลียดการที่ผมต้องจากวันเวลาช่วงวัยเยาว์ของผม ผมเกลียดที่ต้องคิดถึงมัน และสิ่งที่ผมเกลียดมากที่สุดคือความรู้สึกไม่สบายใจที่อาจจะถูกทิ้งไว้เบื้องหลังเหล่านี้
(Jaejoong, 9.56pm KST) ผมไม่รู้เหมือนกันว่าผมกำลังพูดถึงอะไรแต่…มันมีความรู้สึกทุกอย่างรวมๆกัน….ในวันนี้ ผมไม่อยากจะพูดว่าผมกำลังมีชีวิตเพียงเพราะมีลมหายใจอยู่เท่านั้น ผมจะต้องทำงานหนัก ผมต้องทำงานให้หนัก
Source: [Jaejoong+Junsu+Other‘s Twitter]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, Junsu, Twitter และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

