[Twitter] 2012.02.05 พายุทวิตเตอร์สามหนุ่ม JYJ <3

ดาวเนี่ยมันมีค่าสำหรับนักเล่นเกมตัวน้อยของพวกเรามากเลยนะ😛
(Yong Hwan, 6:25pm KST, 120203) @1215thexiahtic ผมเริ่มเล่นเกมแล้วเหมือนกันละ lol ฮยอง พี่ให้ดาวผมสักหน่อยไม่ได้เหรอ? ผมเพิ่งรู้ตอนนี้เองว่าพวกมันมีค่ามากแค่ไหน lol pic.twitter.com/OofhnEgP
(Junsu, 12:13am KST) @plmok30 lol ฉันให้ดาวที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ไม่ได้หรอก..ㅠ
ตุรกีมันยอดเยี่ยมมากจริงๆ ซินะ😀
(Jaejoong,5:51am KST) คนตุรกีมีอะไรหลายอย่างเหมือนคนเกาหลีเลย… มันเป็นสถานที่อันยอดเยี่ยมที่ได้ไป~ ประเทศที่ทำให้ผมรู้สึกตั้งตารอคอยกับอีกสองสามวันซึ่งกำลังจะมาถึง~
นี่น่ารักเกินไปแล้ว<3
(Jaejoong, 8:55pm KST,English Tweet) I love TURKEY! TURKEY fan’s is so active n cut^^ (T/N: “ผมรักตุรกี แฟนๆ ตุรกีนี่กระตือรือร้นและน่ารักมาก”)
เอาตัวรอดได้เยี่ยมเลย มิสเตอร์คิม แจจุง😉
(Jaejoong, 8:59pm KST, English Tweet) e~ haha (T/N: ทวิตก่อนหน้านี้แจจุงเขียนคำว่า cute เป็น cut ตกตัว e ไปค่ะ ^^”)
เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าเนี่ย?😦
(Yoochun, 12.58am KST) คุณอาจจะยังคงมีช่วงเวลายากลำบาก ถึงแม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์มากมาย…. คุณอาจจะพังเพราะคุณเข้มแข็งก็ได้….
(Yoochun, 12.59am KST) ผมคิดว่าผมเป็นอย่างนั้น…
(Jae Eun, 1.05am KST) @6002theMicky นั่นอาจจะเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องเรียนรู้ที่จะเข้มแข็งขึ้นนะ…….
(Yoochun, 1.18am KST) @beyondmonica นั่นคือเหตุผลหรือครับ??
(Hyejin, 1.16am KST) @6002theMicky ถ้าหากนายปล่อยมันไปแทนที่จะบังคับตัวเองให้เข้มแข็งเพราะนายไม่อยากจะพังทลาย มันอาจจะกลายเป็นว่าไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจก็ได้นะ จากประสบการณ์แล้วมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ🙂
(Yoochun, 1.19am KST) @PR_babe อะไรนะ~ คุณเป็นยังไงบ้าง??
(Hyejin, 1.20am KST) @6002theMicky ฉันสบายดี แต่ฉันสบายดีในแบบแปลกๆ ละคิคิคิคิคิ
(Yoochun, 1.24am KST) @PR_babe อะไรกัน~~~ โอ้~
ความบ้าคลั่งบังเกิดแล้ว!
(Jaejoong, 1.05am KST) ตุรกีดีจัง~~^^ http://pic.twitter.com/UIEKwN0q
(Jaejoong, 1.07am KST) @6002theMicky ยูชอน เข้มแข็งไว้นะ~ นายมีฉัน แจจุล และจุนกู! ถึงการถ่ายทำละครจะเหนื่อย แต่สู้ๆนะ ..! pic.twitter.com/GvObaIjv
(Yoochun, 1.10am KST) @mjjeje พี่ดื่มไปบ้างหรือเปล่าเนี่ย?? ผมรักพี่นะ~
(Jaejoong, 1.18am KST)@6002theMicky ที่นี่เพิ่ง 6 โมงเย็นเอง ทำไมพี่ถึงจะดื่มอยู่ได้ละ~ ฉันก็รักนายนะ~ แล้วก็เข้มแข็งไว้~ ถ้านายคิดถึงเรื่องที่ฉันพูดกับนายตอนวันเกิดฉัน ฉันรู้ว่านายจะรู้สึกเข้มแข็งขึ้นอีกนิดนึง^^
(Yoochun, 1.19am KST) @mjjeje วันนั้น เราทั้งสามคน~ น่ารักเนอะ~
ฉันตายตอนจบ😄
(Yoochun, 1.23am KST) J.Y.J ไฟทติ้ง!!!!
(Yoochun, 1.29am KST) วันเกิดพี่แจจุง~ คำพูดระหว่างพวกเราในวันนั้นเป็นความลับ~ yfrog.com/mmbc8fwj
(Jaejoong, 1.31am KST) @6002theMickyรูปนี้ ฮ่าฮ่า ให้ความรู้สึกอย่างกับว่าตอนนี้ฉันอยู่ตรงนั้นเลย ฮ่าฮ่า
(Junsu, 1.34am KST) @6002theMicky คิคิ ยูชอน นายทำไรอยู่??
(Yoochun, 1.34am KST) @mjjeje ผมคิดถึงพี่~~~ กลับมาเกาหลีเร็วที่สุดเลยนะ~
(Junsu, 1.34am KST) @mjjeje มันสนุกเนอะ.. แล้วก็สบายด้วย lol แล้วที่ตุรกีเป็นไงบ้าง??
(Jaejoong, 1.38am KST) @1215thexiahtic ตุรกีเยี่ยมมากเลย พวกเรามาที่นี่ด้วยกันหมดเลยสักวันนะ!
(Jaejoong, 1.38am KST) @6002theMicky ใช่แล้ว ฉันควรจะไปบุกกองถ่ายของนาย! ฉันจะพาจุนกูไปกับฉันด้วย~
(Junsu, 1.39am KST) @mjjeje พวกเขาบอกว่ามันเป็นดอกไม้แห่งยุโรปตะวันออกㅠ
(Yoochun, 1.40am KST) @1215thexiahtic ไปให้พ้น~
(Jaejoong, 1.40am KST) @1215thexiahtic @6002theMicky ฉันมีรูปตอนนั้นด้วย แต่จากคนละมุม.. ฮ่าฮ่า วันนั้นพวกเราต่างก็อันตรายนะเนี่ย ฮ่าฮ่า pic.twitter.com/e2W3AJeF
(Yoochun, 1.42am KST) @1215thexiahtic จุนซู วันนี้ฉันปฏิบัติตามไฟจราจรทั้งหมดเลย เหมือนทุกครั้ง ฉันรักนายนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า (T/N: ‘준수’ (ล้อชื่อจุนซู) หมายความว่า ‘ยอมทำตาม’ ในภาษาเกาหลี ซึ่งนี่คืออีกหนึ่งมุขแป้กของยูชอน XD)
(Junsu, 1.43am KST) @mjjeje @6002theMicky ทุกอย่างที่เราพูดในวันนั้นเป็นความลับ lol
(Junsu, 1.43am KST) @6002theMicky คิคิคิคิคิคิคิคิคิ
(Junsu, 1.45am KST) @6002theMicky ทุกอย่างเกี่ยวกับนายเยี่ยมไปเลยแต่จุดอ่อนของนายอย่างหนึ่งคือนายไม่ตลกเอาซะเลย…. คิคิ
(Junsu, 1.46am KST) @6002theMicky วิดีโอที่นายบอกฉันว่าจุดอ่อนของฉันคือน่าเกลียด…มันยังทำฉันตายได้ถึงแม้ฉันจะกลับมาดูตอนนี้ㅠlol
(Jaejoong, 1.48am KST) @1215thexiahtic @6002theMicky ยูชอนผู้หล่อเหลาที่อยู่ท่ามกลางการควบคุมในกองถ่าย (T/N: ‘준수’ แปลว่า ‘หล่อเหลา’ ก็ได้ และ ‘재중’ (แจจุล) แปลว่า ‘ถูกควบคุม’… เล่นมุขแป้กไปด้วยกันอีกแล้วนะแจจุง ;A;)
(Yoochun, 1.49am KST) @1215thexiahtic ฉันขอโทษนะจุนซู…. ฉันทำให้นายหัวเราะไม่ได้ด้วยซ้ำ.. ฉันควรจะไปตายซะ… กระซิก….
(Junsu, 1.50am KST) @mjjeje @6002theMicky (T/N: อันนี้ตอบมุขแป้กของแจจุง) ว้าว นี่มันตลกดีนะ
(Jaejoong, 1.50am KST) @6002theMicky @1215thexiahtic ยูชอนทำให้คนขำได้จากท่าทางหน้าตาของเขาเท่านั้น
บอกเรามา~~~~~~~~~~
(Jae Eun, 1:34am KST) @mjjeje @6002theMicky @1215thexiahtic ทั้งสามคนคุยกันเป็นชั่วโมง… ฮ่าฮ่าฮ่า พวกนายคุยกันเรื่องอะไรเนี่ย ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่า
(Junsu, 1:36am KST) @beyondmonice ผมจะบอกดีไหมว่า.. มันเป็นเรื่องพูดคุยที่เฉพาะผู้ชายถึงจะคุยถึง.. ฮ่าฮ่า
…นี่มันตลกตรงไหน?😛
(Yoochun, 1.53am KST) ผมแบตหมดอ่า ㅠㅠㅠㅠㅠ
(Junsu, 1.57am KST) @6002theMicky คิคิคิคิคิคิ ทำไมเจ้าเด็กนี่ฮาจัง?
น้องแมวจ๋า \o/
(Jaejoong, 2.49am KST) แมวตุรกี~ pic.twitter.com/PJZpEnrc
(Jaejoong, 3:05am KST) รูปแมวตุรกีแบบใกล้ๆ.. อ่า ผมเริ่มขึ้นคิดถึงจีจี้แล้ว pic.twitter.comVjlWh4xz
Source: [Jaejoong+Yoochun+Junsu+Other‘s Twitter]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, Twitter และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Twitter] 2012.02.05 พายุทวิตเตอร์สามหนุ่ม JYJ <3

  1. w พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

  2. poojj พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

ใส่ความเห็น

