[Trans NEWS] 120308 เรื่องอื้อฉาวการทำร้ายร่างกายของ JYJ: คำขอโทษอย่างเป็นทางการของคิมแจจุง “แม้กระทั่งในสถานการณ์ที่ร้ายแรง ผมจะมีความรับผิดชอบให้มากขึ้นครับ”

[Trans NEWS] 120308 JYJ Assault Controversy: Kim Jaejoong’s Official Apology
“Even in Extreme Situations, I Will Be More Responsible”
[Trans NEWS] 120308 เรื่องอื้อฉาวการทำร้ายร่างกายของ JYJ: คำขอโทษอย่างเป็นทางการของคิมแจจุง “แม้กระทั่งในสถานการณ์ที่ร้ายแรง ผมจะมีความรับผิดชอบให้มากขึ้นครับ”

คิมแจจุงได้กล่าวคำขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื้องอื้อฉาวการทำร้ายร่างกายแฟนซาแซงที่ได้ปะทุขึ้นเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา
ในวันที่ 8 มีนาคม (เวลาท้องถิ่น) คิมแจจุงและสมาชิกวง JYJ คนอื่นๆ ได้จัดงานแถลงข่าวในเมืองซานติเอโก้ ประเทศชิลีที่โรงแรมเรดิสัน สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในแถบลาตินอเมริกาของ JYJ ระหว่างการแถลงข่าว สมาชิกวงได้เปิดใจเกี่ยวกับแฟนซาแซงที่เป็นเรื่องอื้อฉาว
สมาชิกวงสารภาพว่าตั้งแต่พวกเขาเดบิวต์ในปี 2004 พวกเขาต้องทนกับช่วงเวลาที่เจ็บปวดมากที่สุดเพราะแฟนๆ ซาแซง คิมจุนซูถึงขนาดกล่าวว่า “พวกเธอใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของพวกเราเพื่อแฉการคุยโทรศัพท์ส่วนตัวของเราและยังติด GPS ที่รถของเราเพื่อติดตามเราทุกฝีก้าวด้วยครับ มีทั้งเหตุการณ์ที่บุกพังบ้านเข้ามาเพราะแฟนๆ อยากจะถ่ายรูปของพวกเราขณะนอนหลับ พยายามจะจูบและขโมยของส่วนตัว แฟนๆ บางคนถึงขนาดว่าจ้างแท็กซี่ให้มาชนรถของพวกเราเพื่อจะได้เห็นพวกเราตัวจริงครับ”
“ชีวิตของพวกเราเริ่มแตกสลายเมื่อเราถูกสัมผัส ลวนลามและทำให้เสื่อมเสียทุกวินาทีของทุกวัน ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง อย่างน้อยเราควรจะสามารถขอมาตรฐานที่ต่ำที่สุดของการมีชีวิตอยู่ แต่แทนที่จะเป็นอย่างนั้น เรากลับถูกบังคับให้มีชีวิตอยู่ด้วยความเจ็บปวดที่อธิบายแทบไม่ถูก”
ยูชอนเริ่มพูดว่า “หลังจากเดบิวต์ในปี 2004 พวกเราได้รับความรักจากสาธารณชนมากมาย แต่พวกเราก็เจ็บปวดเพราะแฟนๆ ซาแซงมาเกือบ 8 ปีเหมือนกันครับ มันรู้สึกเหมือนติดคุกเพราะมีใครบางคนคอยติดตาม เฝ้าดูและอยากจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับผม ไม่ว่าผมจะพยายามดึงตัวเองออกมาสักแค่ไหน ผมยังคงมีความเจ็บปวดทางใจในขณะที่รู้สึกเหมือนถูกกักขังอยู่ดีครับ”
คิมแจจุงกล่าวว่า “พวกเราอยากจะขอโทษสำหรับพฤติกรรมในอดีตครับ พวกเราขอโทษที่เราทำให้แฟนๆ เป็นห่วงเราและบังคับให้พวกเขาต้องแบ่งปันความเจ็บปวดไปด้วย” เขาเสริมต่อว่า “ในอนาคต เราจะคิดถึงคนที่รักพวกเราทุกครั้งที่เราเผชิญสถานการณ์ที่ยากลำบากต่อจิตใจและจะพยายามปฏิบัติอย่างมีความรับผิดชอบมากขึ้นครับ เพราะคนที่สนับสนุนพวกเราให้ผ่านพ้นความเจ็บปวดที่เราเผชิญ พวกเราจะพยายามไม่หลุดควบคุมอารมณ์ไม่ได้อีก” เขาจบด้วยประโยคว่า “สำหรับแฟนๆ ที่ยึดมั่นและสนับสนุนพวกเราบนเวทีอยู่เสมอ ผมจะทำให้ดีที่สุดนะครับ”
Source: Newsen via Nate
Translation by: Yule @ PrinceJJ.com / Soompi
Please do not remove without full credit
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, JYJ, News และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] 120308 เรื่องอื้อฉาวการทำร้ายร่างกายของ JYJ: คำขอโทษอย่างเป็นทางการของคิมแจจุง “แม้กระทั่งในสถานการณ์ที่ร้ายแรง ผมจะมีความรับผิดชอบให้มากขึ้นครับ”

  1. lovejyj พูดว่า:

    ไม่เห็นจะต้องขอโทษเลย ถ้าเป็นเรานะพวกซาแซงไม่โดนแค่ด่าหรอก แม่จะเตะผ่าหมากให้เลย กล้าดียังไงมาจับยูชอนน้อย

    คนที่เอาคลิปมาออก นักข่าวที่เอาข่าวมาลง ทำไมไม่บอกด้วยหล่ะว่าพวกซาแซงไปทำอะไรถึงทำให้สามหนุ่มฟิวส์ขาดได้ขนาดนี้ โดนแค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ ใจจริงอยากให้ปาร์คตบกระบาล (เขียนผิดแน่เลย) สักทีด้วยซ้ำ

  2. m&o พูดว่า:

    ไม่เป็นไรนะ แฟนดีๆยังมีอีกมาก ไม่ต้องคิดมาก แสดงออกมาให้คนอื่นๆได้รู้บ้าง เราจะได้ช่วยกันไงเนอะ
    ^^

    ขอบคุณค่ะ

  3. pai_jj พูดว่า:

    รู้นะว่าสิ่งที่ JYJ เจอน่ะ มันหนักมากนะ ไม่รู้่ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้ง 3 คนต้องอดทนซักแค่ไหน
    กับพวกโรคจิตพวกนี้ ขออย่างเดียวอย่างเพิ่งท้อนะ แฟนคลับพวกนั้นมันเป็นแค่ส่วนน้อย น้องๆ
    อย่าได้ไปใส่ใจเลย ทุกวันนี้ขอเพียงทั้ง 3 มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ก็เพียงพอแล้ว ………
    ปล.แจจ๋าไม่ต้องขอโทษหรอก รู้น่ะว่าคงทนไม่ไหวแล้ว ก็อดทนมาตั้ง 8 ปีแล้วนี่เนอะ
    ไม่เป็นไร..ไม่ต้องร้องไห้..ยังรักเสมอจ้า….

  4. bunnypink พูดว่า:

    อย่าคิดมากนะ ยังมีคนที่รักและคอยสนับสนุนทั้ง 3 หนุ่มอีกตั้งเยอะแยะบนโลกใบนี้ อย่าสนใจคนส่วนน้อยที่ไม่รู้จักมารยาททางสังคมที่คอยริดรอนสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่น น่าจะมีบทลงโทษสำหรับกลุ่มนี้นะจะได้หลาบจำบ้าง
    สู้สู้นะทุกคน

  5. phantila't พูดว่า:

    ตอนนี้คงรู้สึกสบายใจแล้วนะสามหนุ่ม คอนฯ ที่ชิลี และเปรู ประสบความสำเร็จ กลับเกาหลี ก็ดูแลกันดีๆ หนักแน่นมากๆนะ กลัวจังว่าทางโน้น จะหาเรื่องอะไรมาให้อีก แต่อย่างที่สามหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ ต้องมีความซื่อสัตย์และเชื่อใจกัน ทั้งสามหนุ่มหนักแน่นไว้นะ JYJ ต้องยืนหยัดต่อไปได้อย่างแน่นอน

  6. Feris_Mysky พูดว่า:

    น่าสงสารและเห็นใจหนุ่มๆมากที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น
    ยังไงก็สู้ๆนะคะ มีคนอีกจำนวนมากที่รักและสนับสนุนพวกคุณอยู่

ใส่ความเห็น

