[Trans STAFF ACCOUNT] อัพเดทบล็อกคุณฮายาโตะ: “ฮายาโตะไปเจอกับ JYJ ที่โซล”

Hayato’s Blog Update: “Hayato meets JYJ in Seoul”
[Trans STAFF ACCOUNT] อัพเดทบล็อกคุณฮายาโตะ: “ฮายาโตะไปเจอกับ JYJ ที่โซล”

2012-02-25 “ที่โซล”
ผมไปดูนี่มาครับ!

บะหมี่กิสมยอนใช่ไหมล่ะครับ~
ไม่ ไม่ ไม่ได้หยุดแค่นั้นนะ

จริงๆ เพราะมันขายดีมาก เขาดูเหงาๆ นะ… ผมเลยพาเขามาด้วยครับ
หือ? ‘ผมไปดูนี่มา’… แค่นี้น่ะเหรอ?
อ้าว ผิดตรงไหนล่ะครับ?
หึๆ
+++++++++++++++++++
2012-02-25 “โอ๊ย~ ผมอยากจะไปให้ทัน!!!”
ถนนที่โซลนี่รถติดแน่นขนัดไปหมดเลย เฮ้อ~ กระทั่งตอนที่ผมกำลังไปที่โรงหนังล็อตเต้… ผมไม่รู้ว่าจะไปทันรึเปล่าครับ *หงุดหงิด* การทักทายที่หน้าเวทีจะเริ่มต้นตอน 19.30 น. หนุ่มๆ จะเข้าไปตอน 19.20 น. เพราะงั้นผมควรจะไปทักทายพวกเขาตอนช่วงเวลา 10 นาทีตรงนั้นครับ
แฟนๆ มาออกันหน้าโรงหนังเต็มไปหมด ผมต้องลัดเลาะแทรกตัวไปตามฝูงชน ถ้าผมไปไม่ทันแล้วจะมาทำไมกันล่ะครับเนี่ย?
มา-ทัน-ด้วย!!!
ทีมงานที่รออยู่พาผมไปที่ห้องพักรอแสดง ผมสบตากับแจจุงเป็นอย่างแรก จับมือและกอดกัน… อย่างที่ทำทุกที… ข้างๆ เขาคือจุนซู ซึ่งพูดว่า ‘ไม่เจอกันพักนึงแล้วนะฮะ’ (โอฮิชาชิบุริเดส) จุนซูยังแต่งหน้าอยู่เลย เราเลยจับมือกันทั้งที่เขาแต่งหน้าอยู่อย่างนั้นครับ ไม่มีเวลา… แต่มีหลายอย่างที่ผมอยากจะพูด ผมมีแค่ความรู้สึกอยากจะพูดเยอะเหลือเกิน จากนั้นผมบอกแจจุงว่า “มีเรื่องที่ผมอยากจะบอกคุณเยอะเลย… แต่ เฮ้ คุณแต่งเพลงคริสมาสต์ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ?”
เขาดูช็อคไป ‘ตาคนนี้กำลังพูดเรื่องอะไรเนี่ย?’ เขาคงคิดอย่างนั้นละมั้งครับ *หัวเราะ*
“ปีนี้หรือปีหน้าก็ได้นะครับ”
“เพลงคริสมาสต์เหรอ? ได้สิครับ”
ผมไม่รู้ว่าเขาจริงจังรึเปล่านะครับ แต่ผมบอกเขาไปแบบนั้น
แจจุงก็หล่อเหมือนทุกที แต่คนที่หล่ออีกคนนึงคือ…จุนซู
ผมของเขาถูกย้อมเป็นสีขาว หรือว่าสีเงินกันนะ (หรือบางทีเขาอาจจะฟอกสีผม?) แต่หน้าของเขาเรียวขึ้น ผมควรจะเรียกว่าน่ามอง… หล่อจริงๆ ครับ พอผมพูดว่า “คุณดูหล่อนะครับ…” เขาตอบในขณะที่หัวเราะเสียงดังว่า “ผมลดน้ำหนักน่ะครับ!”
อ้า~ ผมอยากจะพูดอะไรเยอะแยะแต่ด้วยความรีบร้อน… หมดเวลาซะแล้ว… แย่จังครับ
แจจุงได้ยินว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเกิดแผ่นดินไหวขึ้นอีกเร็วๆ นี้ในประเทศญี่ปุ่น เขาเลยเป็นกังวลครับ
อ้อ ส่วนยูชอนที่ผมเจอเมื่อเช้านี้ (บล็อกเรื่องชา TiO กับบะหมี่กิสมยอน) น่าเสียดายที่เขามาร่วมงานไม่ได้เพราะติดถ่ายละคร
ผมอัดวิดีโองานทักทายไว้ด้วยนะครับ แต่ถึงผมไม่ได้อัพโหลด คนอื่นก็ทำอยู่ดี จริงไหมครับ?
เพราะว่าโรงหนังล็อตเต้มีหลายโรงในที่เดียวกัน พวกเขาทักทายในช่วงเวลา 20 นาที วันนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำไปตั้ง 5 ครั้ง ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักนะครับ วันนี้ผมไม่มีบัตร ผมก็เลยดูแค่การทักทายช่วงนั้น… และมุ่งหน้าไปยังร้านอาหารของแจจุง

ผมเมาไวน์ข้าวด้วยล่ะครับ~ >ผมคิดว่าผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่นั่นละมั้ง? ข้างๆ ที่นั่งของผมเป็นแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นหมดเลยครับ
พรุ่งนี้ผมจะไปดูหนังสารคดี น่าเสียดายที่ครั้งนี้ผมไปดูละครเพลง Elisabeth ไม่ได้… ผมจะมาอีกทีครับ!
Credit: Hayato’s Blog
Translated by: Helly of JYJ3
Shared by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, Staffaccount และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Trans STAFF ACCOUNT] อัพเดทบล็อกคุณฮายาโตะ: “ฮายาโตะไปเจอกับ JYJ ที่โซล”

  1. pai_jj พูดว่า:

    “ร้านอาหารของแจจุง” รบอจ.คะ แจจ๋าเปิดร้านนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เหรอคะ
    ไม่เคยรู้เลยค่ะ สงสัยจะตกข่าวไป (._.?)

  2. comet2522 พูดว่า:

    ดีจังที่คุณฮายาโตะยังสนับสนุนพวกเด็กๆต่อไป. ปล.จุนจังหล่อขึ้นจริงๆนั้นแหละเล่นเอาหลงเพิ่มขึ้นอีก แต่อย่าลดน้ำหนักมากไปกว่านี้เลยนะค่ะเป็นห่วงสุขภาพ

ใส่ความเห็น

