[แปล] 120226 บทสนทนาของ JYJ ในวันเกิดของแจจุง

[TRANS] 120226 JYJ’s Conversation During Jaejoong’s Birthday
[แปล] 120226 บทสนทนาของ JYJ ในวันเกิดของแจจุง

บทสนทนานี้ถูกเปิดเผยโดยแจจุงระหว่างงานพบปะแฟนๆในโรงภาพยนตร์ที่ฉายสารคดีเรื่อง “The Day” [ไฟล์เสียง]
แจจุง: เราคุยอะไรกันตอนวันเกิดผมนะหรือครับ? พวกเราพูดคุยกันหลายเรื่องเลย ผมรู้สึกจุนซูมา 12 ปี และรู้จักยูชอนมาเกือบ 10 ปี พวกเราพบปะกับผู้คนมามายอยู่ตลอดเวลาทั้งในฐานะคนในวงการบันเทิงและในฐานะเพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน เวลาผ่านไปและเราก็ได้ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างมาด้วยกัน แต่เราก็มีครอบครัวของเราเอง ชีวิตของพวกเราเอง ในความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมงานนั้น เราไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาชิกในวงเดียวกัน ดังนั้นสิ่งที่เราทำก็คือการเคารพและเข้าใจซึ่งกันและกันให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสื่อสารกัน
เราบอกกันว่าให้ใช้เวลาในการพูดคุยกันมากขึ้นเพื่อที่เราจะได้เข้าใจกันและกันยิ่งกว่าเดิม แทนที่จะติดต่อกันแค่สองครั้ง ก็ให้ติดต่อกันให้บ่อยขึ้น แทนที่จะออกไปดื่มและพูดคุยกับเพื่อนสนิทของเราเท่านั้น ก็ให้โทรหาสมาชิกในวงที่บางทีอาจจะไม่ได้ทำงานอยู่ในขณะนั้น พูดกันตรงๆ มันก็เหนื่อยนะครับถ้าหากเราจะรู้กันดีเกินไปว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับสมาชิกคนอื่นบ้าง ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ดังนั้นบางทีเราก็แค่ไม่ได้ติดต่อกัน
นอกจากนี้เรายังไม่เคยด่ากันอีกด้วย ดังนั้นเราควรเอาบางเรื่องมาคุยกันดีกว่า…เราพูดถึงเรื่องนั้นด้วย ในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอย่างตอนนี้ เราจะต้องเคารพกันและกันยิ่งกว่าเดิม
Credit: JYJ Daum Telzone
Translated by: SweetieXiah
Shared by: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, JYJ, Staffaccount และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

10 ตอบกลับที่ [แปล] 120226 บทสนทนาของ JYJ ในวันเกิดของแจจุง

  1. delljunsu พูดว่า:

    L O V E🙂

  2. janda พูดว่า:

    Love too:-)

  3. poojj พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

  4. phusa พูดว่า:

    น่ารักมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    jyj fighting

  5. nok พูดว่า:

    รักพวกนาย น๊า……
    JYJ….น่ารักทั้ง 3 คนเลย
    เป็นวงที่อบอุ่นๆๆ รักกันเปิดเผย…จริงใจต่อกันทั้งต่อหน้า
    และลับหลัง วู๊ดดดดดดดดดด สู้ๆ

  6. phantila พูดว่า:

    สามทหารเสือ สู้ๆๆๆๆนะ

  7. pai_jj พูดว่า:

    ยิ่งกว่าสมาชิก
    พวกเค้าคือ “พี่น้อง”
    พวกเค้าคือ “ครอบครัว”
    พวกเค้าคือ “JYJ”

  8. Ryong พูดว่า:

    รักJYJ

  9. Yucha พูดว่า:

    พวกเค้าน่ารักจัง รักทุกคนค่ะ

  10. pj พูดว่า:

    รักพวกนายจัง JYJ ^——————^ รักสุดท้ายของชีวิต

ใส่ความเห็น

