[Trans NEWS] ความน่าหลงใหลของดารากระแสเกาหลี “Gis Myun Darling” ของ Ottogi… ขายได้ 20 ล้านซองภายใน 80 วันหลังเปิดตัว

[Trans NEWS] ความน่าหลงใหลของดารากระแสเกาหลี “Gis Myun Darling” ของ Ottogi… ขายได้ 20 ล้านซองภายใน 80 วันหลังเปิดตัว
120130 Hallyu Star’s Ottogi “Gis Myun Darling” Allurement.. Sold 20 Million Packets in 80 Days After Its Release

Gis Myun กลยุทธเฉพาะที่ขยายตลาด
เพลงประกอบโฆษณาซึ่งดารากระแสเกาหลีปาร์คยูชอนเป็นคนร้อง… ทำให้หัวใจสาวๆ ละลายและเห็นผลทางการตลาด
ร่วมมือกับบริษัทอาหารอย่าง School Food บะหมี่ Gis Myun ได้รับการเปิดตัวเป็นเมนูใหม่
สำหรับกระแสตอบรับในต่างประเทศ กิสมยอนครองอันดับ 3 ในเวบไซต์ Gmarket ประเทศญี่ปุ่น

ไม่รู้ว่ากระแสตอบรับอันร้อนแรงของผู้บริโภคจะเย็นลงเมื่อไหร่ในขณะที่ Gis Myun กลายเป็นผู้นำตลาดรามยอนน้ำใส อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้ผลิตรามยอนซ่อนกลยุทธทางการตลาดไว้หลากหลายเพื่อทำให้ผู้บริโภคตื่นเต้น บริษัทพัฒนาไอเดียในการโฆษณาต่างๆ อย่างเช่น การแข่งขันทำอาหารและโฆษณาเรื่องเป้าหมายกลุ่มบุคคลสามารถดึงความสนใจของผู้บริโภคได้
ในฐานะหน้าใหม่ในวงการรามยอน ส่วนแบ่งทางการตลาดของ Ottogi เพิ่มสูงขึ้นด้วยการขยายโครงการการวิจัยและพัฒนากว่า 3 ปี โดยใช้การทำการตลาดจากดาราและการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท School Food ด้วยการเปิดตัว Gis Myun แบบเป็นรามยอนดารากระแสเกาหลี ยอดขายรวมซึ่งมีทั้งจากต่างประเทศด้วยนั้นมากกว่า 20 ล้านซองภายในเวลา 80 วัน

แม้ว่า Gis Myun ของ Ottogi จะเป็นสินค้าใหม่ มันได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องด้วยรสชาติที่เผ็ดและแตกต่าง และกลยุทธทางการโฆษณาชวนหลงใหล เป็นคาดการณ์ที่ได้ผลในการเลือกดารากระแสเกาหลีอย่างปาร์คยูชอน วง JYJ ผู้มีภาพลักษณ์ที่ดูสะอาดและเหมาะสมที่จะเป็นนายแบบโฆษณา ยูชอนได้รับความนิยมโดยการเล่นอุคุเลเล่ด้วยตัวเองและร้องเพลงโฆษณา คอนเซปต์ของ Gis Myun คือการใช้เพลงป๊อปที่ดัดแปลงจากเพลง ‘Kiss Me Darling’ และการเปลี่ยนเนื้อเพลงเป็น ‘Gis Myun darling~ Gis Myun Gis Myun tonight~’ มันคว้าหัวใจสาวๆ และผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างอบอุ่น ‘ในหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ทั้งครอบครัวของเราจะทาน Gis Myun หนึ่งห่อต่อวันค่ะ’ ‘ฉันกำลังอยู่ระหว่างการคิดรายชื่อเพื่อนๆ ที่จะได้รับ Gis Myun เป็นของขวัญค่ะ’ ‘มาเลือกไปออกเดทแบบที่เราได้ทาน Gis Myun ในคืนนี้กันนะ’ ‘มาเจอกันทางออนไลน์ดีกว่า’… โฆษกจาก Ottogi กล่าวว่า “แน่นอนว่าความคาดหวังจากแฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศนั้นเห็นได้ชัด พวกเราได้เห็นผลจากการโฆษณาผ่านทางยอดขายของ Gis Myun”
Gis Myun ของ Ottogi กำลังอาศัยผลของกระแสเกาหลี จึงโด่งดังในประเทศอื่นๆ ด้วย เมื่อข่าวกระจายไปปากต่อปากว่าปาร์คยูชอนได้รับเลือกให้เป็นนายแบบโฆษณา แฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศรับรู้ว่ามันเป็นสินค้ากระแสเกาหลี จึงมี่การตัดสินใจว่าบะหมี่ Gis Myun ของ Ottogi จะมีชื่อสินค้าเป็นภาษาอังกฤษว่า ‘Kiss Noodle’ บริษัทยังคงอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือแผนในการยื่นขอตราสินค้าและจำนวนที่จะส่งออกบะหมี่สำหรับแต่ละประเทศ ในขณะนี้ Gis Myun จะถูกส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก จากนั้นไปยังประเทศอื่นๆ อย่างนิวซีแลนด์ จีน รัสเซีย ไต้หวันและฟิลิปปินส์ เมื่อเดือนธันวาคมของปีที่แล้ว Gis Myun ครองอันดับ 3 ในประเภทสินค้าอาหารของ Gmarket ประเทศญี่ปุ่น
Source: Chosun
Translation by: Shermin of JYJ3
Shared by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน News, Yuchun และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

3 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] ความน่าหลงใหลของดารากระแสเกาหลี “Gis Myun Darling” ของ Ottogi… ขายได้ 20 ล้านซองภายใน 80 วันหลังเปิดตัว

  1. nok พูดว่า:

    นี้คือผลของการเลือก พีเซ็นเตอร์ที่ยอดเยี่ยมไงค่ะ….
    สนใจอีก 2 คนมั้ย หรือจะให้ดี 3 คนไปเลย รับรอง
    ยอดส่งออกจะมากกว่า 20 ล้านซองแน่นอน….

    JYJ สุดยอดอยู่แล้วววววววววก็คนรักทั่วโลกอ่ะนะ

    • MOL พูดว่า:

      คุณนกคิดถึงจังเลย ไม่ได้เข้ามานานละ เค้าอยู่ในทวิตหน่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

  2. ming พูดว่า:

    มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายปนกันไปนี่แหละชีวิต…….ของคน
    แจอย่าร้องไห้เลยนะ………ขอเป็นกำลังใจให้….JYJ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s