[Trans] 120114 จดหมายของ JYJ ถึงแฟนๆ – งาน Lotte Fanmeet

[Trans] 120114 จดหมายของ JYJ ถึงแฟนๆ – งาน Lotte Fanmeet

– จดหมายของแจจุง –
ตอนนี้พวกเราได้ต้อนรับปีที่สองของการยืนอยู่เบื้องหน้าพวกคุณทุกคนในฐานะ JYJ แล้วนะครับ พอมองย้อนกลับไปยังหนทางที่ JYJ เดินมาจนถึงตอนนี้ การได้สามารถยืนต่อหน้าพวกคุณ ณ วินาทีนี้และได้ร้องเพลงด้วยแรงทั้งหมดที่มี คุณไม่ทราบว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ใด และมันทำให้ผมมีความสุขเพียงใด
มันมีช่วงที่รู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่ในอุโมงค์ลึกที่ไม่มีจุดจบ บางทีเราอาจจะยังคงอยู่ที่อุโมงค์นั้นก็ได้ แต่เราจะไม่หวาดกลัวหรือหวั่นใจ เหตุผลนั้นก็เพราะคุณทุกคนที่ส่องแสงมาถึงพวกเราและยื่นมือมาให้ เพราะคุณทุกคนที่อยู่ที่นี่เพื่อพวกเราครับ ปกป้อง JYJ อย่างไม่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ… พวกเราได้รับการฉุดรั้งไปข้างหน้าโดยพวกคุณ… คุณคือแรงสนับสนุนที่ทำให้เราไม่ล้มลง เป็นพวกคุณทุกคนจริงๆ ขอบคุณมากนะครับ
มันเพราะว่าเรามีคุณครับ…

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –


– จดหมายของจุนซู –
การข้ามก้าวความท้าทายหลายต่อหลายครั้งและสามารถจบทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเรา ได้อย่างประสบความสำเร็จก็เพราะพวกคุณทุกคนอยู่ที่นี่เพื่อพวกเราครับ มาได้ไกลขนาดนี้ดูเหมือนจะเป็นปฏิหารย์ แต่นี่ไม่ใช่เวลามาสบายใจแต่เป็นเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกกว้าง ผมคิดว่านี่เป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่เราสามารถให้ตอบแทนความรักที่เราได้รับ มา ผมมีความสุขกับการได้เจอพวกคุณทุกคนในวันนี้ เพื่อมีความทรงจำอันแสนสุขอีกความทรงจำนึงที่ผมมีโอกาสได้แบ่งปันกับทุกๆ คน รอยยิ้มของคุณคือรอยยิ้มของเรา ความสุขของเราและเป็นแรงผลักดันสำหรับ JYJ นะครับ
แม้กระทั่งในตอนนี้ที่พวกเรากำลังบอกลา จนกว่าจะถึงเวลาที่เราจะได้พบกันอีกครั้ง โปรดเก็บความทรงจำนี้ไว้ใกล้ๆ และถนอมมันไว้นะครับ พวกเราจะทะนุถนอมช่วงเวลานี้เอาไว้เหมือนกัน และเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักที่พวกคุณทุกคนได้มอบให้เรามา
พวกเราซาบซึ้งมากที่ทุกคนมากันไกลขนาดนี้เพื่อพบกับเรา คุณคือคนสำคัญที่อยู่กับเราเสมอ พวกเราสุขใจที่มีคุณอยู่ด้วยและเรารักคุณมากนะครับ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

– จดหมายของยูชอน –
ตอนนี้ JYJ มีตัวตนอยู่ได้ก็เพราะคุณครับ เพื่อจะให้สมกับความคาดหวัง เราจะวิ่งต่อไปโดยไม่ยอมแพ้ แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันและกันตลอดเวลา พวกเรารู้สึกถึงพลังของคุณในหัวใจของเรานะครับ ความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงของคุณทำให้ JYJ เป็นสิ่งที่ดีที่สุด และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เราเชื่อมั่นว่าพวกคุณทุกคนจะเป็นผู้ให้กำลังใจที่พึ่งพิงได้
ขอบคุณพลังที่คุณมอบให้พวกเรา เราสามารถก้าวไปข้างหน้าทีละก้าวโดยปราศจากความกลัวหรือความคลางแคลงใจใดๆ เพื่อตอบแทนความเชื่อใจและความรัก วันนี้เราจะสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดต่อไป ขอบคุณพวกคุณที่ทำให้เรามีทุกๆ วันที่มีความสุขได้ครับ ขอบคุณมากครับ

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

Credit: nailpalette
Translated and shared by: sharingyoochun.net
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

13 ตอบกลับที่ [Trans] 120114 จดหมายของ JYJ ถึงแฟนๆ – งาน Lotte Fanmeet

  1. w พูดว่า:

    T Tซึ้งจังเลย ทุกคนสู้ๆๆๆ (^___^) ”JYJ Fighting” ❤

  2. poojj พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

  3. oil (@w_oil) พูดว่า:

    แหม ถ้าอยู่ใกล้ๆ ก็อยากจะบอกน้องรักของเราว่า ขอบคุณและรักมากเหมือนกันจ้า จุ๊บๆ จ๊วบๆ ทั้งสามหน่อเลยนะฮ๊าาาาาา

  4. station พูดว่า:

    ขอบคุณสำหรับคำแปลและข่าวค่ะ
    เหมือนกันและขอบคุณเช่นกัน เจายเจ สู้ๆ
    เขียนดีจัง..

  5. jyjb พูดว่า:

    ซึ้งจัง อ่านแล้ว สรุปเอาเองว่า สามแสบส่งสาสน์ถึงแฟนๆทุกคน
    ที่เดินเคียงข้างไปกับน้อง เป็นแสงนำทางในอุโมงค์ที่มีดมิดฮือๆๆ
    เจวายเจกับแฟนๆมีหัวใจดวงเดียวกันจริงๆ

  6. Paaa_yoochun พูดว่า:

    ขอบคุณพวกคุณ JYJ ที่ยังยิ้มให้กับแฟนๆได้ แม้ว่าพวกคุณจะทุกข์หรือสุข พวกคุณก็ยิ้มเสมอ และแฟนๆก็ยิ้มให้พวกคุณเสมอเช่นกัน ขอบคุณที่ขับขานบนเพลงที่แสนไพเราะให้กับแฟนๆฟัง ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่ แฟนๆก็สามารถได้ยินเสียงของพวกคุณเสมอ และไม่ว่าพวกคุณจะอยู่ที่ไหน แฟนๆก็อยู่ข้างๆกายพวกคุณเสมอ
    ไม่ต้องกลัวว่าพวกคุณจะเหงา หรือว้าเหว่หรอก เพราะพวกคุณเปรียบเสมือนท้องฟ้าและแฟนๆก็คือดวงดาวนับล้านล้านดวงที่อยู่ทั่วท้องฟ้านั้นและท้องฟ้ากับดวงดาวก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไปไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

  7. LOVE U พูดว่า:

    OKจ้ะ…ทูลหัวของกระหม่อม…อิอิ^ ^
    จะเป็นกำลังใจให้กันและกันน่ะ
    จะเป็นภรรยาที่ดีที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอๆ
    จะเป็นแม่ที่ดี ให้ความอบอุ่นลูกๆไม่มีวันเปลี่ยนน่ะจ้ะ >.<

  8. ming พูดว่า:

    พากเราขอบคุณ JYJ เหมือนกันทุกครั้งที่เห็นพวกคุณยิ้มและหัวเราะเราก็มีความสุขเหมือนกัน

  9. ople พูดว่า:

    รัก jyj ที่สุดในโลก

  10. nok พูดว่า:

    อย่าขอบคุณ พวกเราเลย พวกคุณต่างหากที่พวกเราต้องขอบคุณ
    พวกคุณยืนหยัด ร้องเพลงท่ามกลางมรสุมมากมาย เดินอยู่ในอุโมงค์
    ที่มืดมิด แต่ก็มีหัวใจที่แข็งแกร่ง ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ พวกคุณจะมี
    เราเคียงข้างเสมอ และพวกเราก็จะมีคุณเคียงข้างเสมอเช่นกัน พวกเรา
    จะค่อยยื่นมือฉุดรั้งให้พวกคุณก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และ แข็งแกร่ง
    เพราะพวกเราคือครอบครัว ขนาดใหญ่ที่มีความจริงใจให้กับพวกคุณเสมอ
    ความรักที่ไม่ได้หวัง สิ่งมีค่าเป็นสิ่งตอบแทน ขอแค่เห็นรอยยิ้มที่สดใสของพวกคุณ
    ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้หัวใจอบอุ่น และสุขใจ ……… JYJ

    เราคือครอบครัวของคุณตลอดไป… พวกคุณมีเรา และ เรามีพวกคุณ …เรามีกันและกัน….

  11. ShimBoJae พูดว่า:

    ประทับใจสุดอ่ะ
    แล้วเราจะก้าวผ่านไปด้วยกันนะคะ

    JYJ FIGHTING!!!

  12. Ryong พูดว่า:

    รัก JYJ

  13. pai_jj พูดว่า:

    เราก็ต้องขอบคุณ JYJ เหมือนกันที่ไม่ย่อท้อ
    แม้มีอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าข้างหน้าจะมีอุโมงค์ลึกขนาดไหน
    จะมีแสงสว่างหรือว่ามืดมน เราสัญญาว่าจะเคียงข้าง JYJ เสมอและตลอดไป รักนะ ^^

ใส่ความเห็น

