[Trans NEWS] JYJ ซองจีฮเยและปาร์คยูฮวานนำต้นกล้า 2,000 ต้นมอบแก่ประเทศซูดาน ทวีปแอฟริกา

[Trans NEWS] JYJ ซองจีฮเยและปาร์คยูฮวานนำต้นกล้า 2,000 ต้นมอบแก่ประเทศซูดาน ทวีปแอฟริกา
JYJ, Song Ji Hyo, and Park Yoo Hwan deliver 2,000 seedlings to Sudan, Africa


โครงการบริจาคต้นมะม่วง (Mango Tree Donation Project) โดยนักร้องของบริษัท C-JeS Entertainment ที่มีทั้ง JYJ ซองจีฮโยและปาร์คยูฮวานได้ปิดรับบริจาคเมื่อวันที่ 2 มกราคม รวบรวมเงินได้ถึง 25 ล้านวอน
บริษัท C-JeS Entertainment โพสต์ในเวบไซต์อย่างเป็นทางการว่า “โครงการบริจาคต้นมะม่วงโดยซองจีฮโย คิมแจจุง ปาร์คยูชอน คิมจุนซูและปาร์คยูฮวานรวบรวมเงินบริจาคได้กว่า 25 ล้านวอนและจะนำต้นกล้าของต้นมะม่วงและแอปเปิ้ลกว่า 2,000 ต้นไปมอบให้แก่ประเทศซูดาน ในทวีปแอฟริกาครับ” ผู้ร่วมบริจาคในโครงการนี้จะได้รับการ์ดรูปต้นมะม่วงแสดงความขอบคุณที่มีลายเซ็นของดาราบริษัท C-JeS Entertainment
ซองจีฮโย JYJ และปาร์คยูฮวานยังแบ่งปันเรื่องความตั้งใจในปีใหม่ของพวกเขาอีกด้วย
ซองจีโยผู้ได้รับรางวัล Excellence Award จากงาน SBS Entertainment Awards และรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงาน MBC Drama Awards กล่าวว่า “ในฐานะนักแสดงหญิง ฉันดีใจมากที่ได้รับรางวัลที่มีความหมายขนาดนี้ซึ่งมาจากความรักต่อละครเรื่อง Gyebaek ของคนมากมายเหลือเกิน ฉันยังดีใจกับ Running Man ที่เป็นเหมือนกับครอบครัวของฉันซึ่งเกิดผลสำเร็จยิ่งใหญ่ในปีนี้ค่ะ ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อมอบเสียงหัวเราะให้แก่ห้องนั่งเล่นของคุณและจะเจอกับคุณผ่านงานดีๆ ที่น่าประทับใจในปี 2012 นะคะ”
JYJ กล่าวว่า “รางวัลมีความหมายมากสำหรับพวกเราครับและเราเชื่อว่าแฟนๆ ของ JYJ นั้นมีความสุขมากกว่าพวกเราคนไหนๆ พวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดในฐานะนักแสดงเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของพวกคุณครับ เราสัญญาจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดของเราในฐานะ JYJ และในฐานะนักแสดงผ่านทางละครเพลงเรื่อง Elizabeth ซึ่งเปิดการแสดงในเดือนกุมภาพันธ์และเขียนเพลงใหม่ๆ ระหว่างเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปอเมริกาใต้ครับ”
สุดท้าย ปาร์คยูฮวานผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน MBC Drama Awards กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุขแทนพี่ยูชอน พี่แจจุงและพี่จีฮโยผู้เหมือนกับครอบครัวของผมที่ชนะรางวัลเยอะแยะครับ ผมดีใจแค่ได้ไปอยู่ในงานประกาศรางวัลเป็นครั้งแรกในชีวิต ปีนี้ผมเรียนรู้ว่าถ้าผมเรียนด้วยความตั้งใจและทำอย่างดีที่สุด การแสดงของผมจะพัฒนาขึ้นและผมจะสามารถสร้างสายสัมพันธ์ของความเห็นอกเห็นใจกับผู้ชมได้ครับ ผมสัญญาว่าจะเป็นนักแสดงที่ไม่ล้มเลิกความตั้งใจแรกของผมและจะไปพบกับคุณด้วยผลงานที่ดีขึ้นในปี 2012 ครับ”
Source: TV Report
Credit: Gateway2Korea
Shared By: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, News และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

