[Trans] Xiahday ปี 2011 – ช่วงพูดคุย 5 พยางค์จากงานวัน Xiahday

[Trans] Xiahday ปี 2011 – ช่วงพูดคุย 5 พยางค์จากงานวัน Xiahday
2011 Xiahday – Five-syllable Talk From Xiahday Event

T/N: นี่เป็นอีกส่วนหนึ่งจากงานวัน Xiahday เราไม่สามารถคงรูปแบบของประโยค 5 พยางค์ไว้ได้แต่คงความหมายตามต้นฉบับของแต่ละข้อความไว้

สวัสดีค่ะ จุนซูสวัสดีครับ เพื่อนๆ ของผม
บุคลิกของคุณเป็นยังไงคะ?มันก็ดีพอสมควรนะครับ
คุณนอนเยอะแค่ไหนคะ?เฉลี่ยแล้วก็ประมาณ 6 ชม. ครับ
คุณใส่อะไรนอนคะ?กางเกงในอย่างเดียวครับ
มีนิสัยอะไรเรื่องการนอนบ้างคะ?ไม่มีอะไรเป็นเฉพาะนะครับ
งานอดิเรกของคุณคืออะไรคะ?เล่นกีฬาครับ
คุณเล่นกีฬาประเภทไหนบ้างคะ?ฟุตบอล, โบวล์ลิ่ง ฯลฯ
แผนสำหรับปีหน้าละคะ?ดูเหมือนว่าผมจะเล่นละครเพลงครับ
เพลงอะไรที่คุณอยากร้องคะ?I Have a Lover ครับ
[http://www.youtube.com/watch?v=bj0ThcHKbGM ต้นฉบับโดยลีอึนมิ คัฟเวอร์โดยเซาอึนยอง]

ใครคือคนที่คุณชื่นชมคะ?โมสาร์ทครับ
คติพจน์ของคุณคือ?คิดบวกครับ
ตอนนี้คุณรู้สึกยังไงบ้างคะ?ผมคิดว่าผมรู้สึกดีนะครับ
ผู้หญิงในสเปคของคุณล่ะคะ?ผู้หญิงที่มียิ้มสวยครับ
อะไรคือเป้าหมายสูงสุดของคุณคะ?การแต่งงานที่มีความสุขครับ
คุณคิดยังไงกับการแสดงละครคะ?ผมควรจะลองเล่นไหมครับ?
แล้วแสดงหนังล่ะคะ?ผมไม่ค่อยแน่ใจหรอกครับ
วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คุณสนใจ?4 Minute, T-Ara
อะไรคือส่วนที่มีเสน่ห์ที่สุดของคุณคะ?ก้นของผมที่เต่งตึง
คุณชอบอาหารอะไรคะ?ผมชอบทุกอย่างแหละครับ
คุณชอบผลไม้อะไรคะ?ลูกแพร์ ส้มและลูกพีชครับ
ช่วงนี้คุณมีความสุขไหมคะ?ผมมีความสุขมากครับ
ทำไมคุณถึงหล่อจังคะ?ผมหล่อเหมือนพ่อผมครับ
เวลาว่างคุณทำอะไรคะ?ผมเล่น [วิดีโอเกมส์] ฟุตบอลครับ
เซียกิไปอยู่ไหนแล้วคะ?เขาอยู่ที่บ้านพ่อแม่ผมครับ
ทำไมคุณถึงชอบเสื้อแขนกุดคะ?มันใส่สบายดีครับ
คุณจะแต่งงานเมื่อไหร่คะ?ประมาณอายุ 33 ปีครับ
แฟนๆ ของคุณสวยไหมคะ?ผมคลั่งเพราะพวกเธอสวยมากครับ [T/N: ดูเหมือนว่าคำถามและคำตอบของจุนซูเกี่ยวกับว่าจุนซูชอบแฟนๆ ของเขามากแค่ไหน มากกว่าจะหมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก]
ตอนไหนที่คุณเห็นว่าพวกเธอสวยคะ?ตอนที่พวกเธอมองมาที่ผมครับ
คุณรักษาหุ่นยังไงคะ?ผมทานแค่อาหารเย็นมื้อเดียวครับ
คิดยังไงกับการจะมีอายุครบ 27 ปีในปีหน้าคะ?ผมอยากจะกินเยอะขึ้นครับ
คุณคิดถึงเรื่องอะไรก่อนจะนอนคะ?คิดว่าผมจะทำอะไรในวันพรุ่งนี้ครับ
อะไรทำให้คุณรู้สึกมีพลังคะ?การเล่นฟุตบอลครับ
เรื่องอะไรที่ทำให้มีความสุขช่วงนี้คะ?เรามีอัลบั้มใหม่ออกมาครับ
เรื่องอะไรที่ทำให้เศร้าช่วงนี้คะ?ผมออกทีวีไม่ได้ครับ
มีอะไรที่อยากจะพูดอีกไหมคะ?แบร่! เพื่อนๆ ของผม [T/N: Merong คือเสียงเวลาแลบลิ้น]
Source: Telzone
Translation by: MuggleAjumma of JYJ3
Shared by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Junsu และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

12 ตอบกลับที่ [Trans] Xiahday ปี 2011 – ช่วงพูดคุย 5 พยางค์จากงานวัน Xiahday

  1. delljunsu พูดว่า:

    น่ารักมากกกกกกก
    รักเธอที่สุด>///<

  2. m&o พูดว่า:

    ดูจะอารมณ์ดีตลอดเวย์ พ่อหนุ่มคนนี้ ^____^
    น่ารักๆ ><

    ขอบคุณค่า

  3. takamisawa พูดว่า:

    “ผมออกทีวีไม่ได้ครับ”

    จึ๊กไปทั้งหัวใจ T^T

  4. comet2522 พูดว่า:

    น้องน่ารักมากคำตอบยังคงกรุ่นด้วยความอารมณ์ดีของเจ้าตัว
    แต่เศร้าตรงน้องบอกว่าออกทีวีไม่ได้อ่ะ เมื่อไหร่จะสมหวังจ๊ะ

  5. pai_jj พูดว่า:

    ทุกประโยคบ่งบอกถึงความเป็นจุนซูจริงๆ
    เฮ้อ…ประโยคสะท้อนใจ “ผมออกทีวีไม่ได้”
    ไม่เป็นไรน้าคนดี…..สักวันเชื่อว่าจุนซูและ
    JYJ จะได้ออกทีวีและกลับมาทวงยิ่งใหญ่อีกครั้ง

  6. ming พูดว่า:

    จะมีสักกี่คนดังโดยไม่ต้องออกทีวี…………..นอกจาก สามแสบ jyj

  7. ming พูดว่า:

    วันนี้ดูหนังของ………ยามะพี…….โจ….สิงห์สังเวียน…..คิดถึงแจ.จังทำอะไรอยู่ตอนนี้

  8. KatungJJ พูดว่า:

    “ผมออกทีวีไม่ได้ครับ”
    โมโห!!!!!!!!!!

  9. TenTen พูดว่า:

    สักวันจะต้องมีชื่อของ kim junsu and JYJ ออกทีวีอีกครั้งนึงค่ะพี่ อย่าท้อน่ะค่ะ

  10. nok พูดว่า:

    จี๊ดอยู่คำตอบเดียว…
    แม่ง..พวกไร้สมอง …….

    แต่คำตอบนี้คือ…
    “ก้นผมเต่งตึ้ง…….แหมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก้นสวยจริงๆนะแหละ.ฮิๆๆๆ

  11. KL พูดว่า:

    กินข้าวเย็นมื้อเดียว? จริงเหรออออออออออออออออจุนซู 5555555

  12. ShimBoJae พูดว่า:

    Love U naja JunJang

ใส่ความเห็น

