[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – แจจุง

[TRANS] 111120 Elle 2011 Sharing Happiness Star Supporters: JAEJOONG
[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – แจจุง

แจจุงกล่าว:
Q: ทัวร์ยุโรปเป็นยังไงบ้าง?
A: คอนเสิร์ตทั้งที่สเปนและที่เยอรมันสนุกมากครับ มันให้ความรู้สึกว่า ท่ามกลางความกลัวที่มาจากว่านี่เป็นครั้งแรก ผมมองเห็น “ความหวัง” และผมได้พบเป้าหมายใหม่ ความรู้สึกที่เห็นฝรั่งร้องเพลงของพวกเรานั้นให้ความรู้สึกแตกต่างจากการได้รับจากแฟนๆ ชาวเอเชียอย่างมีนัยสำคัญ มันให้ความรู้สึกแปลกใหม่ครับ
Q: ของที่คุณต้องใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางอย่างแน่นอน
A: เอิ่ม รองเท้าแตะที่มีขายในตลาดทั่วไป มีขนหนาๆ บุอยู่มันนุ่มและอุ่นมากครับ
Q: มีความสุขอย่างไรในวันที่ยากลำบาก
A: เวลามีจุดที่เจ็บปวด เมื่อคุณหยิกที่จุดอื่นความเจ็บปวดก็จะน้อยลง อย่างเช่นหลังจากวันที่ดื่มอย่างหนักเพราะความท้อแท้ ผมจะกินเยอะมาก ผมกินเยอะมากเกินไปจนทำให้ผมปวดท้อง! ผมรู้สึกเสียดายช่วงเวลาที่คิดว่าผมกินไปอย่างเปล่าประโยชน์และให้ความสนใจกับพุงที่ป่องออกมานิดหน่อย ผมจึงออกกำลังกาย กระบวนการที่คุณคิดถึงเรื่องไร้สาระมากกว่าและจะทำให้คุณลืมสิ่งที่สำคัญจริงๆ ไป?

Q: (ถามแจจุงในตอนที่เล่นแคชบอล) คุณชอบเล่นแคชบอลเหรอ?
A: (ตอบจริงจัง) ผมคิดว่า “แคชบอลของจิตใจ” ระหว่างคนคนหนึ่งกับอีกคนหนึ่งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด
Q: ถ้าคุณมีวันหยุดพักผ่อนหนึ่งสัปดาห์
A: ไม่มีทาง! ไม่มีวัน! ผมไม่อยากไปเที่ยวในวันหยุด ผมมีความปรารถนาว่าผมจะมีเวลาอยู่ในบ้านใหม่ที่ผมย้ายเข้าไปนานๆ ในตอนที่ผมอยู่คนเดียวผมจะรู้สึกเหงาและรู้สึกดี ผมยังหวังว่าผมจะได้พักผ่อนโดยไม่ต้องคิดอะไร
Q: นิสัยที่ไม่มีใครรู้
A: ผมคิดว่าบนใบหน้าของผม ผมรู้สึกมั่นใจกับริมฝีปากของผมมากที่สุด และอาจเป็นเพราะเรื่องนี้ผมจึงแลบลิ้นบ่อยๆ เพราะว่าผมอยากทำให้มันชุ่มชื้นน่ะครับ (ผู้สัมภาษณ์หันหน้าของเธอไปอีกทางเพราะรู้สึกกระดากอาย และแจจุงแตะเธอเบาๆ เพื่อบอกว่า) และริมฝีปากๆแดงนั้นดีกว่าปากซีดๆ ดังนั้นบางทีผมก็กัดมันล่ะครับ ฮ่าฮ่า
Q: รู้สึกอิ่มเอมใจ?
A: ผมยังกระหายอยู่ครับ ผมคิดว่ามันยังไม่พอ
Q: แล้วช่วงเวลาไหนที่คุณรู้สึกมีความสุขคะ
A: ช่วงเวลาที่ผมทำให้เพลงที่ผมแต่งเองเสร็จสมบูรณ์ด้วยการร้องเพลงร่วมกับสมาชิกครับ ก่อนที่จะให้คนอื่นได้ฟัง พวกเราจะฟังมันกันเองก่อนแล้วรู้สึกมีความสุข—ในช่วงเวลานั้นน่ะครับ ในบางทีผมคิดว่าช่วงเวลาแบบนั้นก็เป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ครับ
[แจจุงพูด] “พี่สาวฮะ ทำไมไม่มีใครอยู่ที่นี่เลย” ใช่แล้ว นาย(แจจุง)คือคนแรก
ไม่มีคนดังมากมาย-หรืออาจจะไม่มีเลย-ที่มาที่ภูเขาที่ห่างไกลนี้โดยไม่มีผู้จัดการ และมาก่อนเวลา 30 นาทีด้วยซ้ำไป ดังนั้นช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกตกใจ[ที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรในส่วนของทีมงาน] พวกเรายกอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยกันและแจจุงก็ไปกินแฮจังกุกอย่างสบายใจ (T/N: อาหารธรรมดาๆ ของเกาหลีชนิดหนึ่ง)
Source: Elle Korea, December 2011
Secondary Source: DNBN
Translation by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Jaejoong, JYJ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

9 ตอบกลับที่ [สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – แจจุง

  1. JaeLuv พูดว่า:

    โห แจฟิตมากไปก่อนเพื่อนเลย ^^
    คำตอบของแจนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

  2. แหม่ม พูดว่า:

    เด็กมันน่ารักอ่ะน่ะ >///< โตขึ้นอีกแล้ว อ๊ายย เรียกเด็กน้อยไม่ได้แล้วต้องเรียกหนุ่มน้อยซิน่ะ

  3. Jess Jessie พูดว่า:

    ขอดูพุงที่ป่องออกมาได้ไหมคะที่รัก

  4. sasri พูดว่า:

    เป็นคำตอบธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา
    แจมีพุงด้วย .. ฮ่าๆ

  5. toon พูดว่า:

    เเจจ๋านี่สุดยอดเลยยนะ … ชั้นก้อชอบริมฝีปากคิมเเจที่สุดเลยยย จุ๊บ ๆจุ๊บ ^o ^

  6. nok พูดว่า:

    ถึงก่อนคนอื่น เป็นตัวอย่างที่ดีให้น้องๆดูและนี้
    คือแจจุง ที่แสนจะกันเอง และติดดิน ใครได้รุ้จัก
    และใกล้ชิด ไม่มีใครไม่ประทับใจในตัวแจจุงหรอก หลงรัก
    กันทั้งน้านนนนน แม้กระทั้งคนโพส+55555

  7. iowatrumpet พูดว่า:

    อย่าว่าแต่คนสัมภาษณ์เลย เราเองแค่อ่านยังเขินแทบแย่
    แจจ๋าที่ร้ากกก ทำไมช่างกล้าพูดอะไรแบบนั้นออกม๊า~ >///<

  8. janda พูดว่า:

    แจจุงน่ารัก อวยได้อีกละ ^^ ว่าแต่พวกทีมงานคงจะทำไรมะถูกนิดๆอะน่ะ ที่แจจุงมาเร็ว โว้ย รักมันวะ

  9. BlueHeart พูดว่า:

    ก็คนเค้าฟิต!!!
    แต่สิ่งที่แจจุงตอบเนี่ย…ดูธรรมดา แต่มีความหมายอ่ะ

ใส่ความเห็น

