[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – ยูชอน

[TRANS] 111120 ELLE 2011 Sharing Happiness Star Supporters: YOOCHUN
[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – ยูชอน

ยูชอนกล่าว:
Q: คุณใช้เวลาอยู่ต่างประเทศพักหนึ่ง
A: ใช่แล้วครับ ที่จริงเวลาที่ผมไปต่างประเทศ ผมจะอยู่แต่ในห้องพักที่โรงแรมเท่านั้นยกเว้นว่าจะออกไปทำงานตามกำหนดการ ผมจะหรี่ไฟห้องแล้วก็ดื่ม ฮ่าฮ่า ก่อนหน้านั้นไม่นานที่สเปน ผมดื่มเบียร์ 17 ขวดครับ
Q: ถ้าคุณดื่มอย่างนั้นตามลำพังความคิดไม่กระเจิดกระเจิงหรือ
A: ใช่แล้วครับ ความคิดหลายๆ อย่างผ่านเข้ามา เรื่องแล้วเรื่องเล่า… ผมไม่ต้องการคิดแต่พอมาดูอีกทีแล้ว มันก็เหมือนกับว่าผมสนุกกับ(การคิด)มัน แล้วผมก็จะจดๆ มันไว้นิดหน่อย ผมมีโน้ตที่ผมขีดๆ เขียนๆ ไว้อยู่หลายอันพอควรครับ สารพัดเรื่องราว หลังจากนั้นผมจะมาอ่านๆ มันและบางทีก็ใช้สิ่งเหล่านั้น(ที่ผมเขียนไว้)มาเป็นเนื้อเพลงครับ เนื้อเพลงส่วนใหญ่ที่ผมแต่งจะได้มาจากวิธีนี้
Q: ความคิดของคุณเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมการกุศล
A: มันเป็นสิ่งที่ดีครับ แต่ผมไม่ค่อยสนกับเรื่องแบบ “ชื่นชมผมหน่อย” อะไรพวกนั้น (รบอจ- น่าจะหมายถึงไม่เห็นต้องให้ใครมาชื่นชมอะไรแนวๆ นี้น่ะค่ะ)

Q: คุณทำการกุศลบ้างไหม
A: ผมมีที่ผมทำของผมเองครับ แต่ผมไม่ต้องการเปิดเผย
Q: เร็วๆ นี้มีเรื่องสุขๆ เล็กๆน้อยๆ อะไรบ้างไหม
A: ยูฮวานเก่งการแสดงขึ้นมากครับ แม้กระทั่งเวลาที่ผมอยู่ต่างประเทศผมก็คอยดูเขาตลอดผ่าน YouTube เวลาผมเห็นแบบนั้น ผมจะไม่รู้สึกว่าภูมิใจนะครับ แต่ผมจะรู้สึก “มีความสุข” มันดูน่าเบื่อรึเปล่า? แต่เดี๋ยวนี้ผมชอบอะไรธรรมดาๆ แบบนี้
Q: คุณมีสิ่งที่คุณพยายามบอกกับตัวเอง(ให้ทำ)ไหม
A: เอ่อ… (เงียบไปสองสามวินาที) ผมไม่รู้เหมือนกันครับ (ผู้จัดการซึ่งทนความเงียบนั้นไม่ได้กล่าวขึ้นมาว่า “อย่างเช่น ยูฮวานบอกว่า “อย่าให้เสียใจภายหลัง””) ไม่อ่ะ นั่นมันเป็นเรื่องที่คุณจะรู้ก็ต่อเมื่อคุณรู้สึกเสียใจภายหลังไปแล้วเท่านั้น
Q: ถ้าคุณมีเวลาว่างให้ทำอะไรก็ได้ตามที่ปรารถนา
A: ผมจะไปวัด(พุทธ) ถ้าผมมีหนทางผมอยากจะไม่เอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย และอยากจะใช้เวลาที่วัดอย่างสบายๆ สักพักหนึ่ง
Q: เพลงที่คุณชอบฟังช่วงนี้
A: อ่า จุนซูจะตอบว่าพี่ Tablo หรือเปล่านะ? สำหรับผมเป็น Linkin Park ไว้ฟังคลายเครียดน่ะครับ
Q: แผนการสำหรับอนาคต
A: ผมกำลังทำห้องทำงานส่วนตัวที่บ้านครับ ประมาณเดือนธันวาคมน่าจะเสร็จ และพอห้องเสร็จผมตั้งใจว่าจะทุ่มเทแต่งเพลง และผมก็อยากได้งานดีๆ ในปีหน้านี้ด้วยครับ ผมคิดถึงเรื่องคอนเสิร์ตด้วย… ส่วนแผนการนั้น มีมากมายเลยครับ เย้!
ยูชอนใส่วิกผม
ภาพลักษณ์เขาดูสบายๆ หรือไม่ก็เหงาๆ บุคลิกของเขาดูเยือกเย็นเหมือนลักษณะภายนอกของเขา
แต่ในทางตรงข้าม ทีมงานที่ได้เห็นเขานั้นระเบิดหัวเราะออกมา
“โอ้ ว้าว นั่นยูฮวานเหรอ?” เวลาที่เขาอยู่กับสุนัขเขาจะมีสนุกสนานมาก เขาบอกว่าเขาย้ายจากอพาร์ทเม้นต์มาอยู่บ้านก็เพื่อเลี้ยงสุนัข และเขาก็รับสุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ไปเลี้ยงจากที่เข้าค่าย มันเป็นวันที่่แสนสงบแห่งการ “ถูกล๊อตเตอรี่”– เพราะว่ามันคือการถ่ายแบบครั้งแรกของเขากับน้องชายแท้ๆ และยังได้รับสมาชิกใหม่กลับบ้านอีกด้วย
Source: Elle Korea, December 2011
Secondary Source: DNBN
Translation by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, JYJ, Yuchun และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

11 ตอบกลับที่ [สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – ยูชอน

  1. samacassi พูดว่า:

    เอ้าช่อนใส่วิคหรอกเหรอเนี่ยก็ว่ากลับมาทำทรงคุณแม่อีก 55555
    ทำดีก็ไม่อยากบอกใคร อุบไว้ภูมิใจคนเดียว น่ารัก
    ช่อนสนใจเข้าวัด คาดว่าคงจะไม่ได้ไปฟังธรรม คงฟังพระสวดเป็นทำนอง ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบๆมากกว่า

    และสุดท้าย ยูซู ตลอดดดดด

    ขอบคุณ รบอข.มากค่ะที่แบ่งบันสัมภาษณ์ของหนุ่มเหงาๆแต่อบอุ่นคนนี้ อร้างงงง~

  2. MIKI0629 พูดว่า:

    ปาร์คคร๊าๆๆๆดื่มไป 17 ขวดด OMGGGGG

    ขอบคุณ รบอจ นะคร๊าๆๆๆๆ

  3. namijang (@namipj) พูดว่า:

    ปาร์คนับถือพุทธเหรอใครรู้บอกหน่อยค่ะ..ขอบคุณค่ะ

    • nok พูดว่า:

      เปล่าค่ะ คงเป็นช่วงที่มาไทยบ่อยๆ แล้วทางทีมงานหรือ
      พี่กิ้งพาไปแล้วคงจะชอบ นะค่ะ ชอนนี่นับถือคริสน์ และไม่แน่
      อาจจะเปลี่ยนมาเป็นพุทธก็ได้ ผู้ชายคนนี้เดาใจยากเหมือนพี่แจนะแหละ..
      สามคนคนที่เดาใจง่ายสุดคงเป็นนู๋จุนจังที่สดใส><

      • namijang พูดว่า:

        ขอบคุณค่ะเห็นด้วยค่ะปาร์คเป็นเดาใจยากมากๆแต่แจออกแนวเอาใจแฟนๆๆเป็นทวิตบ่อย จุนจังน่ารักเด็กน้อยสุดๆอะ เราชอบปาร์คมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  4. Chickachicken พูดว่า:

    I wanna be family of this guy~
    =///=
    Art makkkkkk my idol!
    Relax with Linkin Park’s songs!?! =0=

  5. nok พูดว่า:

    ปาร์ค ขา ตอบคำถามได้ ตรงๆ…
    แบดบอยมากค่ะ…..ทำดีไม่ต้องบอกใคร ….
    ใจมีความสุขที่ทำก็พอ……

  6. iowatrumpet พูดว่า:

    แปลกแฮะ อ่านไปอ่านมาแล้วรู้สึกว่ามีความสุข
    เหมือนหัวข้อเลย ปาร์คแบ่งปันความสุขให้เราจริง ๆ ^___^

    ปาร์ค นายแนวมากเลยอ่ะ
    ได้แนวคิดแต่งเพลงหลังดื่มแอลกอฮอล์เนี่ย
    แถมยังชอบไปวัดอีก

    สุดท้าย…ยังไงก็ต้องมียูซูตลอดแหละน่า >//<

  7. sasri พูดว่า:

    ตอบคำถามได้ ตรงๆ…

  8. BlueHeart พูดว่า:

    ปาร์คยูชอนต้องตอบแบบนี้!!!

  9. KatungJJ พูดว่า:

    แล้วมี๊แจเป็นพุทธเหรอ???

ใส่ความเห็น

