[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – จุนซู

[TRANS] 111120 Elle 2011 Sharing Happiness Star Supporters: JUNSU
[สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – จุนซู


จุนซูกล่าว:
Q: เป็นคนคิดเยอะ หรือว่าเป็นคนง่ายๆ
A: ที่จริงแล้วผมอยู่ฝั่งที่เป็นคนคิดเยอะนะครับ เมื่อตอนที่ผมอยู่ที่เบอร์ลินเพื่อทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ผมได้เดินไปตามถนนในยามกลางคืนและคิดถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมานานเวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง ในขณะที่ผมเดิน ผมคิดอะไรมากมายแต่ผมก็อยู่ข้างที่พยายามที่จะตัดมันออกไปอย่างรวดเร็ว ผมเชื่อมั่นในพลังของการมองโลกในแง่ดีครับ
Q: มีความสุขอย่างไรในยามที่ยากลำบาก
A: คิดถึงแฟนๆ ที่กำลังรอคอย(พวกเรา)อยู่ครับ! เมื่อคุณคิดถึงเรื่องนั้น คุณจะทำอย่างดีที่สุดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าผมจะตอบตรงๆ กว่านี้อีกหน่อย ก็คือการฝันกลางวันถึงฟุตบอล? เพียงแค่คิดก็ทำให้ผมมีความสุขแล้ว แน่นอนว่าเมื่อตอนที่ผมย่างก้าวลงสู่สนามจริงๆ นั้นทำให้รู้สึกดีกว่าครับ
Q: เพลงที่ทำให้ผม”ดีขึ้น”ในตอนนี้
A: เพลงใหม่ของ Jason Mraz เพลง The World As I See It ที่ผมกำลังหมกมุ่นฟังอยู่ครัย

Q: มีอะไรที่เป็นสิ่งพิเศษในบรรดาครอบครัว C-JeS
A: พี่จีฮโยเป็นนักแสดงหญิงคนเดียวในบรรดาคนทั้งหมดที่ผมรู้จักครับ ผมภูมิใจจัง ฮ่าฮ่า
Q: ความเห็นของคุณเกี่ยวกับการกุศลล่ะ
A: สงสัยเป็นเพราะผมอายุยังน้อย เวลาที่ผมเจอคำว่า “การกุศล” ผมจะรู้สึกเขินๆ น่ะครับ แต่ว่าผมก็รู้สึกได้ถึงความรู้สึกรับผิดชอบ ทุกวันนี้ผมคิดอยู่บ่อยๆ ว่า เวลาที่ผมทำบุญไปมากเท่าไหร่ ผมก็หวังว่าจะทำให้มีคนอยากทำบุญจำนวนมากขึ้นเพราะผม มีงาน”สร้างบ้านแห่งความรัก” และการบริจาคช่วยเหลือความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวร่วมกับสมาชิกวงเจวายเจ แต่ในงานการกุศลทั้งหมด(ที่ทำไป)นั้น ผมชอบงานที่ในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่แอฟริกามากที่สุดครับ เด็กๆ น่ารักมากๆ
Q: คุณมีคำพูดติดปากเกี่ยวกับชีวิต
A: ‘สิ่งร้ายๆ กลายเป็นสิ่งดี!’ แม้ว่าจะมีความยากลำบากเกิดขึ้นแต่ผมพยายามที่จะคิดบวก เมื่อผมมองโลกในแง่ดี ในที่สุดแล้วสิ่งนั้นก็จะกลับมายังทิศทางที่ถูกต้อง ผมเรียนรู้สิ่งนี้มาจาก 2 ปีมานี้ และผมก็กำลังเรียนรู้ชีวิตอยู่เช่นกันครับ
Q: หนังสือที่คุณอ่านล่าสุด
A: เพราะว่าผมกำลังจะเริ่มซ้อมเล่นละครเวทีเรื่อง Elisabeth ในเร็วๆ นี้ ผมจึงอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมมีความสุขที่สุดเมื่ออยู่นเวที ผมควรจะต้องพยายามอย่างหนักครับ
จุนซู, ศูนย์หน้าที่กระตือรือร้น เขาเล่นฟุตบอลร่วมกับเหล่าผู้จัดการและง่วนอยู่กับการเล่นแคชบอลกับแจจุง เขายังร้องเพลงเสียงดังอยู่ข้างๆ ยูชอนที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่อีกด้วย
ในขณะถ่ายทำ ไม่ว่าเขาจะโพสท่าใดก็ตามล้วนแต่ “ดึงดูดใจ” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ที่ดูอยู่พากันหัวเราะ
เขาเป็นคนฉลาด/สนุกสนานที่ดึงดูดความสนใจด้วยมุกตลกอยู่เป็นระยะเมื่อทีมงานเบนความสนใจไปที่อื่น
Source: Elle Korea, December 2011
Secondary Source: DNBN
Translation by: JYJ3
Please do not add to, alter, or remove the credits.
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
แถม…เพลง The World As I See It ที่จุนซูชอบค่ะ ^^
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Junsu, JYJ และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

7 ตอบกลับที่ [สัมภาษณ์] 111120 ELLE 2011 แบ่งปันความสุข – จุนซู

  1. samacassi พูดว่า:

    สิ่งร้ายๆ กลายเป็นสิ่งดี = ชอบคำนี้ จุนซูคือท้องฟ้าสีใสของแม่นะลูก แค่เห็นหน้าแม่ก็รู้สึกสดใส และเพลงที่หนูชอบแม่ก็มีในเครื่่องเล่นแล้วและก็กำลังชอบมากขึ้นๆ(เพราะลูก)เหมือนกัน

    ขอบตุณ รบอจ.มากมากคะ ขยันตอนดึกจริง ๆ

  2. Jess Jessie พูดว่า:

    ขอบคุณค่ะ รบอจ ที่เลิฟ
    แปลเร็วจัง บ๊ายบายน้องน้ำแล้วใช่ไหมคะ

    จุนจังเป็นเด็กคิดบวก
    นูน่าเรียนรู้เรื่องการคิดบวกจากจุนจังอยู่นะคะ …**

  3. nok พูดว่า:

    เด็กน้อยน่ารัก จุนจังที่แสนน่ารัก สดใส…..
    นู๋เป็นเด็กคิดบวกที่ฉลาด / ตลกร้าย และโดนแกล้งบ่อยๆเนอะ….

  4. iowatrumpet พูดว่า:

    จุนจังผู้แสนน่ารักและสดใส
    หนูให้สัมภาษณ์สั้นจังลูก น่าจะยาวกว่านี้หน่อย
    สงสัยเอาเวลาไปมัวร้องเพลงแกล้งปาร์คล่ะสิ 555
    ป.ล. เพลงเพราะมากเลยค่ะ ^^

  5. sasri พูดว่า:

    เป็นคนคิดในแง่บวก…

  6. BlueHeart พูดว่า:

    จุนซูกำลังค่อยๆเรียนรู้สินะ

  7. บาคาร่า พูดว่า:

    หนุกดีจัง

ใส่ความเห็น

