[ข่าว] 111105 คิม จุนซู แห่งวง JYJ “ผมประหลาดใจและขอบคุณมากที่แฟนๆ ในเบอร์ลินรู้จักเราด้วยครับ”

[TRANS] 111105 JYJ Kim Junsu : “I’m Surprised And Thankful That Many Fans In Berlin Know Us”
[ข่าว] 111105 คิม จุนซู แห่งวง JYJ “ผมประหลาดใจและขอบคุณมากที่แฟนๆ ในเบอร์ลินรู้จักเราด้วยครับ”

คิม จุนซู สมาชิกวง JYJ เปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ยุโรป
ในบ่ายวันที่ 5 พฤศจิกายน หนึ่งวันก่อนคอนเสิร์ตของ JYJ ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี คิม จุนซูพูดคุยออกอากาศสดทางโทรศัพท์ในรายการ “Newswide” ของสถานีโทรทัศน์ YTN และบอกว่า “เพราะว่าพวกเราแสดงที่เมืองบาร์เซโลน่าครั้งหนึ่งไปแล้ว ความตื่นเต้นและประหม่าตอนนั้นก็เลยติดตัวมาที่นี่ด้วย” ]
เมื่อถูกถามว่าเขา “รู้สึกว่า JYJ เป็นที่นิยมในประเทศนี้บ้างหรือไม่” คิม จุนซู ตอบว่า “ถึงแม้ว่าผมจะไม่สามารถออกไปเที่ยวชมเมืองได้มากนัก แต่ผมก็ได้ออกไปเดินดูรอบๆ มาบ้าง ผมรู้สึกประหลาดใจและซาบซึ้งใจมากเลยครับที่ได้เห็นโปสเตอร์พวกเราติดอยู่รอบๆ เมืองเต็มไปหมด และก็มีคนจำผมได้มากกว่าที่ผมคาดคิดไว้ด้วยครับ ทำให้พวกเราต้องการทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิมและแสดงให้ทุกคนได้เห็นด้านที่ดียิ่งขึ้นไปของพวกเราครับ”
เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ปฏิกิริยา(ของแฟนๆ) ที่เราได้รับที่สเปนนั้นเร่าร้อนเหมือนประเทศสเปนเลยครับ ผมเชื่อว่ามันออกแนว ‘แฟนๆ เหล่านั้นดึงความเข้มแข็งของเราออกมาได้มากกว่าที่เราคิดว่าเรามี’ ซะมากกว่าที่จะบอกว่าเป็นผลจากการพยายามอย่างหนักเขาพวกเราเองครับ”
JYJ เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตของพวกเขาเองที่ Palau Sant Jordi เมืองบาร์เซโลน่า ไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม พวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งต่อไปที่ Tempodrom กรุงเบอร์ลินในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้
Source : [BaiduTVXQ + TVReport via Nate]
Translated & Shared by : dongbangdata.net
แปลไทย : 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, Junsu, JYJ, News และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

5 ตอบกลับที่ [ข่าว] 111105 คิม จุนซู แห่งวง JYJ “ผมประหลาดใจและขอบคุณมากที่แฟนๆ ในเบอร์ลินรู้จักเราด้วยครับ”

  1. melody and harmony..in LOVE พูดว่า:

    “ปฏิกิริยา(ของแฟนๆ) ที่เราได้รับที่สเปนนั้นเร่าร้อนเหมือนประเทศสเปนเลยครับ”
    .
    .
    อย่าไปหลงสเน่ห์เค้าน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา T^T

  2. แหม่ม พูดว่า:

    ตัวเองก็เลยเล่นอย่างร้อนแรงใช่ไหมมมมมม

  3. nok พูดว่า:

    ที่สเปน แฟนๆ ร้อนแรง นู๋เลย จัดเต็ม เต้น
    ซะช่างภาพจับภาพไม่ได้กันเลยใช่มั้ยจ๊ะ….+555

  4. Chickachicken พูดว่า:

    OMGoshhhh
    latin kor hot naja Junsu =.=
    come to latinamerica sa tee hor! Plzz T.T

  5. Kungnoii พูดว่า:

    ก็คนมันดังนี่นะ

ใส่ความเห็น

