[Twitter] 2011.10.30 เหมือนฝันเลยเนอะ ^^

De nada~ (T/N: ภาษาสเปนแปลว่า “ไม่เป็นไร” หรือ “You’re Welcome” ซึ่งใช้ตอบรับคำขอบคุณนั่นเอง ^^)
(Jaejoong, 7:07am KST) ขอบคุณนะครับ สเปน ^^
ฉันอยากจะพบกับแฟนบอยหล่อๆ พวกนี้ที่นายพูดถึงจัง … 😉
(Junsu, 4:16pm KST) ผมตื่นแต่เช้า…และผมก็จ้องเพดานมาตลอดสองชั่วโมงที่ผ่านมา…เมื่อวานนี้ให้ความรู้สึกราวกับความฝันไปเสียแล้ว…ถึงแฟนๆ ชาวยุโรปที่ร้องเพลงไปกับพวกเราตั้งแต่ต้นจนจบ…ขอบคุณมากครับ~ โอ้ และนั่นสำหรับแฟนๆ ผู้ชายด้วยนะครับ…แต่ทำไมพวกคุณถึงดูหล่อกันหมดเลยละ..? การที่พวกคุณทุกคนกระโดดไปกับพวกเราเต็มกำลังนั้นทำให้เรารู้สึกเข้มแข็งขึ้น
(Arden Cho, 4:33pm KST, English Tweet) @0101xiahtic Congrats congrats sounds so exciting~^^ happy for you guys! (T/N: ยินดีด้วยนะ ฟังดูน่าตื่นเต้นมากเลย~^^ ดีใจกับพวกนายด้วย!)
(Junsu, 4:35pm KST, English Tweet) @arden_cho Thanks~^^ (T/N: ขอบคุณครับ~^^)
สวัสดีจ้า 😀
(Yoochun, 1:34am KST) http://twitpic.com/78b72p
เอาฉันไปด้วยน้า!
(Junsu, 1:36am KST) ดีและสบาย…เรากำลังชมเมืองกัน^^ ลม…ให้ความรู้สึกเยี่ยมไปเลย http://twitpic.com/78b8ke
(John, 1:39am KST) @0101xiahtic เจ๋งเป้ง!! พวกนายเดินเล่นไปเรื่อยๆ แค่นั้นรึ?? คิคิคิ ให้ไข่ใบนี้นั่งบนที่นั่งว่างข้างๆ นายด้วย!!! ฮ่าฮ่า ดีจังที่ได้เห็นพวกนายทั้งหมดอยู่ด้วยกัน^^
(Junsu, 1:55am KST) @elbowyeish แย่จังเลยครับที่พี่ไม่ได้อยู่ที่นี่กับพวกเราㅜ
โอ้ววววว 🙂
(Yoo Hee Sung, 1:42am KST) @0101xiahtic ฮ่าฮ่า มันเยี่ยมมากเลยที่ได้เห็นนายผ่อนคลายมากๆสักที กินอาหารดีๆเยอะๆ ชมในสิ่งเยี่ยมๆมากมาย และฉันหวังว่ามันจะเป็นทริปที่ช่วยให้นายกลายเป็นศิลปินที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นนะ~~^^
(Junsu, 1:54am KST) @he2sung ผู้กำกับครับ~ ผมสัญญาว่าจะโทรหาคุณเมื่อผมกลับไปที่เกาหลีนะ!! ผมอยากเลี้ยงอาหารคุณสักมื้อ~
ฉันก็รักอาทิตย์ตกดินเหมือนกัน
(Junsu, 1:54am KST)
นี่คือสิ่งที่ผมชอบดู… ดวงอาทิตย์ตก..^^ http://twitpic.com/78bjjy
….. lol แน่นอนว่าพวกนายต้องทำอะไรอย่างนี้ X)
(Junsu, 2:09am KST) โย้ว~ รูปถ่ายแบบมีคอนเซป หนึ่ง http://twitpic.com/78bspg
(Junsu, 2:17am KST) รูปถ่ายแบบมีคอนเซป~ สอง คิคิ http://twitpic.com/78bx5c
เด๋อด๋าตลอดกาล…แต่ยังไงพวกเราก็รักนายนะ~
(Junsu, 2:21am KST) พวกเราถ่ายรูปพวกนี้ ไม่มีใครสนใจนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยู่ถัดจากเราเลย… ผมสาบานได้เลยว่าผมเห็นมุมปากพวกเขากระตุกยิ้มขำตอนที่พวกเขามองเรา..
(Raphaela, 2:23am KST) @0101xiahtic พวกเขาอาจจะกำลังยิ้มเพราะพวกเขาคิดว่าพวกนายน่ารักก็ได้ คิคิ พวกนายมันเป็นพวกเด๋อด๋าตลอดเวลาเลย… ฉันแน่ใจว่ามันไม่ใช่เพราะพวกเขาคิดว่าพวกนายบ้าไปแล้วหรอกนะ คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ
(Junsu, 2:25am KST) @JJ_Raphaela ผมคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นนะซิ lol
นี่ทำให้ฉันคิดถึง Bonjour Paris! 🙂
(Junsu, 2:23am KST) ดูเหมือนว่าผมจะอารมณ์กำลังดีเลย…. ฮิฮิ ดูที่มือขวาผมซิ lol http://twitpic.com/78c0h2
จะไปนอนแล้วรึ? หรือบอกให้เราไปนอนกันได้แล้ว?
(Junsu, 2:48am KST) ราตรีสว้สดิ์นะ~ ทุกคน! http://twitpic.com/78cey8
ทวิตล้อเลียนกลับมาอีกแล้ว!
(choco_731, 2:48am KST) @0101xiahtic งานเลี้ยงแห่งสายธารเมนชั่นซึ่งใช้ถ้อยคำเดียวกันภายใต้ท้องนภาอันแตกต่าง ฉันทุ่มเทกายของตนเข้าสู่งานฉลองแห่งสายธารเมนชั่นที่จะเข้ามาอีกครั้งสักวัน และวันนั้นก็จะมาถึงอย่างแน่นอน ฉันจะบอกให้คุณตอบฉันหน่อย และทุ่มเทด้วยกายและความแข็งแกร่งทั้งหมดของฉัน ฉันจะชื่นชมความสั่นระรัวจากช่วงเวลานี้ไว้ตลอดกาล ถึงแม้ว่าคุณอาจจะไม่สามารถมองเห็นฉันเนื่องจากสายธารเมนชั่น ฉันก็จะยังคงส่งเมนชั่นหาคุณเรื่อยไป~ ฉันได้ส่งนี่มาหลายครั้งแล้ว^_ㅠ~
(Junsu, 2:49am KST) @choco_731 โอ้~ คุณทำให้ผมหัวเราะด้วยละ lol
….ออพติมัส?
(Yoochun, 3:25am KST) พี่โยบิ.. กำลังแปลงร่าง http://twitpic.com/78czbq
นี่นายพูดถึงเรื่องอะไรกัน? นายหมายความว่าอะไรที่บอกว่า “มากไป”???
(Yoochun, 3:29am KST) http://twitpic.com/78d1b4
(Young Pil, 3:30am KST) @6002theMicky ที่รักของฉัน~~^^ ดูเหมือนนายจะทวิตเยอะแยะเลยเพราะนายอยู่ต่างประเทศอ่ะ~~ ฮ่าฮ่า
(Yoochun, 3:35am KST) @youngfeel ผมควรจะหยุดแล้วก็เอามันไปไว้ข้างๆอีกทีแล้วละตอนนี้^^ ผมทวิตมามากไปแล้ว…
Source: [Jaejoong + Yuchun + Junsu + Other‘s Twitter]
Translated + Shared by: dongbangdata.net
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Jaejoong, Junsu, Twitter, Yuchun และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ [Twitter] 2011.10.30 เหมือนฝันเลยเนอะ ^^

  1. Chickachicken พูดว่า:

    Gracias para ustedes también c;

    no te pierdas latinoamérica no?
    Jejeje =D

  2. meimei พูดว่า:

    จุนซูของเราถ้าจะสนใจในแฟนบอยต่างชาติมากนะ อิอิ

ใส่ความเห็น

