[แปล] 111021 แฟนแอคเค้าท์งานแจกลายเซ็นของยูชอนกับจุนซู [ตอนที่ 4]

[Trans] 111021 In Heaven Sign Event fan acct #4
[แปล] 111021 แฟนแอคเค้าท์งานแจกลายเซ็นของยูชอนกับจุนซู [ตอนที่ 4]

แฟนๆ: ข้อเสีย!! ข้อเสีย!! (ของยูชอน)
จุนซู: หือ?? ยูชอน? เขามีที่ติที่ไหนกัน
แฟนๆ: โอ~~เอ๋~~~
จุนซู: อ่า จริงๆ นะ!! จริงๆ!! เขาหน้าตาดี~ ร้องเพลงก็ดี~ แต่งเพลงก็ได้~ เล่นกีฬาก็เก่ง~
(แฟนๆ พากันร้องโอ!!!)
จุนซู: อ้า มีบางอย่างที่เขาเปลี่ยนมันไม่ได้! หน้าผากไง?
แฟนๆ พากันหัวเราะ
จุนซู: หน้าผากเค้าไม่ได้ผิดอะไรหรอกครับ มันอัพเกรดขึ้นน่ะ ผมคิดว่านั่นคือเรื่องที่ดีนะครับ เพราะว่ามันแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ที่มากขึ้นด้วย (ฉันคิดว่าเขาหมายถึงหน้าผากยูชอนกว้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปค่ะ)
คราวนี้ถึงตายูชอนบ้างล่ะ
(คำถามก็คือ จากเมื่อตอนที่พวกเขายังเด็ก ถึงตอนนี้มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้างไหม)
ยูชอน: อ่า ใช่แล้ว อย่างแรกก็คือ ผมชอบหน้าผากผมมากนะครับ ส่วนในกรณีจุนซู เขามีชีวิตในฐานะเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่เขาสร้างขึ้นมาเองครับ ไม่ใช่แค่ในฐานะเอ็นเตอร์เทนเนอร์ เขาสร้างวิธีการของเขาขึ้นมาเองมากมาย มันไม่ใช่สิ่งที่แค่บังเอิญเกิดขึ้นนะครับ… จุนซูสร้างมันขึ้นมาได้อย่างดีเลย
แฟนๆ: (ไม่เข้าใจ) เอ๋?
ยูชอน: อ่า วิธีการแก้ปัญหาต่างๆ (เวลาที่มีปัญหา).. ผมหมายถึงว่า เขาสร้างวิธีการต่างๆ ในการที่จะสนุกไปกับมัน บางครั้งผมก็อิจฉาเขาในเรื่องนั้นนะครับ อืมม.. ผมไปเล่นกับเขาไม่ได้น่ะครับ อ่า..เวลาเขาไปเล่นฟุตบอลเขาพยายามชวนผมอยู่ตลอดเลย
จุนซู: (โพล่งขึ้นมา) รู้เปล่า? ผมโทรชวนเขาตลอดเลย แต่เขาก็ไม่เคยมา ㅠㅠ
ยูชอน: ถ้ามีแค่จุนซู ผมก็คงจะไปอยู่นะฮะ แต่นี่มีศิลปินอีกตั้งหลายคน.. แบบว่า ผมรู้สึกอึดอัดน่ะครับ
จุนซู: ถ้ายูชอนสัญญาว่าจะมา ผมจะไม่โทรชวนศิลปินคนอื่นเลยงั้น (ด้วยสีหน้าจริงจัง)
ยูชอน: บอกตามตรง ผมหมายถึงว่ามีแฟนๆ คอยดูอยู่อีกเยอะแยะด้วยน่ะ
จุนซู: อ่า โอเค โอเค เรามีนัดซ้อม แล้วก็แข่งแบบส่วนตัวด้วยนะ นายสามารถมาเล่นกับเราได้งั้น
ยูชอนไม่ตอบเอาแต่หัวเราะ
จุนซู: (ชายตามองยูชอนเล็กน้อย) ดูสิครับ ที่เขาไม่มาก็เพราะเขาไม่อยากมา ㅠㅠอ่า ยูชอนชอบกีฬานะแต่ผมคิดว่าความกดดันทำให้เขาอาจจะเล่นได้ไม่ดี
ยูชอน: ผมไม่มั่นใจในการเล่นฟุตบอลน่ะครับ ผมชอบเบสบอล ไม่ก็บาสเก็ตบอล
จุนซู: งั้นคุณยูชอนครับ คุณก็ทำทีมบาสเก็ตบอลนะ เขาเล่นบาสเก่งมากครับ แล้วนายชวนฉัน(ไปเล่น)ด้วยนะ
ยูชอน: อืม.. ฉันจะตั้งใจทำในสิ่งที่ฉันมีอยู่ตอนนี้
เขาเลี่ยงคำแนะนำของจุนซูตลอดจนถึงที่สุด ฮ่าๆ
คำถามสุดท้ายของ อินเตอร์พาร์ค: คุณช่วยพูดบทอะไรสักประโยคได้ไหม? (จากละคร ละครเวที หรืออื่นๆ)
ยูชอน: เอ่อ บทที่น่าจดจำของจุนซูก็คือบทที่เขาพูดตอน..ที่จุนซูจับเสือตัวนั้นได้!! แล้วก็เดินออกไป (บทที่จุนซูพูดตอนการแสดงรอบสุดท้ายของเรื่อง Tears of Heaven เขาพูดว่า “ยูชอนอ่า” กับหุ่นเสือ)
แฟนๆ อยากได้บทพูดจากละครเรื่อง Scent of a Woman แฟนๆ ตะโกนว่า “บั้นท้าย บั้นท้าย” ท้ายที่สุดแล้ว ก็.. เซีย จุนซู ฮ่าๆ
จุนซู: พวกคุณชอบผมตรงไหนเนี่ย?
ยูชอนหัวเราะ แล้วพูดว่า: ริมฝีปากนาย?
จุนซู: บทเปลี่ยนไปมาหลายรอบนะครับ.. มันก็มีริมฝีปาก.. แล้วเดิมก็มีอย่างอื่นด้วย..
แฟนๆ: บั้นท้าย!!
จุนซู: บั้นท้ายของผมที่มันงอนนักน่ะหรอ?
แฟนๆ: พวกเราได้ยินว่ามันเป็นมุกสดๆ!
จุนซู: เหอ? อ่า.. ส่วนประกอบที่งดงามของผม
Source: DC TVXQ Gall
↑คนที่สองในหน้านี้เป็นส่วนที่ฉันเพิ่งแปลไปข้างบน 🙂
จุนซู: ตอนนี้ก็ตานายทำแบบ Ripley บ้างแล้ว (ของฉันมันจบแล้ว)
ยูชอน: ขอโทษนะ ฉันขอโทษ…(แฟนๆแถวหน้าบอก Penzal!!!) อ่ะฮ่าฮ่า Penzal หรือครับ???
ตอนที่เราอัดโฆษณากันผมไม่ได้อยากจะทำแบบนั้นแต่เจ้าของโฆษณาอยากได้…
จุนซู: มันตลกไม่ใช่หรือครับ จริงๆแล้วผมก็คิดว่ามันตลกมากเลยนะ lol ถ้ามันตั้งใจอยากจะให้เป็นเรื่องตลกแล้วละก็ lol
แฟนๆ: ทำให้ดูหน่อย!!!!!!
ยูชอน: อ่า ผมทำยังไงไปบ้างนะ
แฟนๆ: อย่าป่วยไปนะ~~!! Babo~~!!
ยูชอน: ผมจะทำกลับหลังละนะ
อย่าป่วยไป…babo…ทำไมต้องทนมันด้วย…
(คนที่สามในหน้าที่ฉันให้ข้างบนนี้เป็นส่วนของยูชอน!)
ยูชอน: มีข่าวลือมาด้วย แต่คุณต้องใช้ Penzal เฉพาะเวลาที่คุณป่วยนะครับ~
ทีมงาน: ตอนนี้ ถึงเวลาจบงานแล้ว…
แฟนๆ: อ๊า~~~~~~
Translation Credit: With_Junsu
Shared by: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Fanaccount, Junsu, JYJ, Yuchun และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

11 ตอบกลับที่ [แปล] 111021 แฟนแอคเค้าท์งานแจกลายเซ็นของยูชอนกับจุนซู [ตอนที่ 4]

  1. แหม่ม พูดว่า:

    คงสนุกกันอย่างเต็มที่ซิน่ะ คิดถึงมีตปาร์คจริง ๆ

  2. Lgleoite พูดว่า:

    หน้าผากก็เปนเรื่องดีนะปาร์ก มันทำให้จุนเอามาแซวตลอดไง 555
    ส่วนเรื่องกีฬาก็เอาไว้เล่นกันสองคนแระกัน (อย่าหักโหมล่ะ อิอิ)
    ปาร์กชอบริมฝีปากจุนหรอ อ่าว…. แล้วบั้นท้ายล่ะ??
    โอ้ยยย ยูซู จิ้นอ่ะ คิดถึงแจจัง

  3. JuBz พูดว่า:

    อยากมีงานยูซูที่เมืองไทยแบบนี้จังเลยยยยย

  4. hyena พูดว่า:

    น่ารักทั้งคู่เลย

  5. BlueHeart พูดว่า:

    ยูซู๊วววววววววว จิ้นๆๆๆ

  6. comet2522 พูดว่า:

    คู่นี้อยู่ด้วยกันฮาตลอด ว่าแตท่ทำไมปาร์คถึงไม่ไปถ้ามีคนอื่นอยู่ด้วยน้า ชอบพูดให้จิ้นอยู่เรื่อยเลยอา

  7. toon พูดว่า:

    อ้ากกกกก หน้าผากตาชอนมีประสบการณ์~ เอ๋ ~ว่าเเต่ทำไมต้องไปเล่นกันสองคนล่ะ ฟุตบอลเค้าเล่นกันเป็นทีมนะ ตาชอน จะทามายกัน* * นายกลัวไปทำขายหน้าคนอื่นเค้าหรอ (ห้อยที่รัก)จ๋า

  8. Tithichaya พูดว่า:

    ที่คุยเรื่องฟุตบอล
    ยูซู สุดๆอ้ะ อ่านแล้วจิ้นนนนน 55

  9. Minsk* พูดว่า:

    โอ๊ย ยูซู
    โอ๊ยยยย สามโลก
    !>____<!

ใส่ความเห็น

