[Trans] 111019 อัพเดทบล็อกของฮายาโตะ “บุคลิกที่น่ารักของทั้งสามคน”

111019 Hayato’s Blog Update, “The lovable personalities of the 3 of them”
[Trans] 111019 อัพเดทบล็อกของฮายาโตะ “บุคลิกที่น่ารักของทั้งสามคน”

ตอนที่ 1: บุคลิกที่น่ารักของทั้งสามคน
ผมไม่ได้เขียนเรื่องนี้เพราะมีเหตุผลพิเศษอะไรนะครับและผมรู้ว่าคุณอาจจะทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ผมแค่อยากจะแสดงให้คุณเห็นถึงเสี้ยวหนึ่งในบุคลิกของทั้งสามคน เพราะผมต้องไปอยู่ด้วยตอนถ่ายทำ ผมรีบบินไฟล์ทด่วนไปโซลในวันที่ 11 ตอนกลางคืน
ในวันที่ 12 ตอนแรกผมตั้งใจจะถ่ายรูปฉากช่วงพักกองถ่ายเพื่อแนะนำในบล็อกของผม อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีเวลาเพราะผมต้องรีบขึ้นไฟล์ทสุดท้ายกลับประเทศญี่ปุ่น การถ่ายทำเลยต้องมีการเปลี่ยนแปลงและทำกันอย่างรีบๆ ในตอนนั้นเอง พอผมมาถึง สิ่งแรกที่ผมเห็นคือแจจุงโบกไม้โบกมือและทักทายผม ยูชอนจับมือกับผมด้วยรอยยิ้มและบอกว่าเราไม่ได้เจอกันนานนะครับ ไม่รู้ทำไมจุนซูถึงยืนนิ่งอยู่นานและพูดว่าไม่ได้เจอกันนานนะครับและผมรู้สึกเหมือนว่าเขาเกร็งๆ หน่อยน่ะครับ… ผมบอกถึงเหตุผลที่ผมมา จากนั้นผมอวดของขวัญที่ผมเอามาให้พวกเขาจากโตเกียว…
ผม: “นี่เป็นของขวัญจากคุณ P ช่างกล้องนะครับ… คุณ P เลือกมาและบอกว่าคุณทั้งสามคนน่าจะสนใจมันครับ”
แจจุงพูดเล่นๆ ว่า: “เอ๋~ ถ้าคุณ P เป็นคนเลือก ผมไม่รู้ว่าเราจะสนใจรึเปล่านะครับ… เราไม่ควรนะ จริงไหม?” ระหว่างที่เปิดถุงเพื่อดูว่าอะไรอยู่ข้างใน
ผมพูดทันที: “งั้นผมเอาเองนะครับ!!!”
แจจุง: “อ๊า ผมชอบมันครับ!!!” เขาพูดระหว่างที่กางและอวด (เสื้อหนาวแบรนด์เนม) แก่ทีมงาน
ผมหัวเราะและบอกว่า: “อะไรล่ะนั่น… ตกลงว่าคุณชอบมันนะครับ… น่าเสียดายจัง” ระหว่างที่รู้สึกว่ายูชอนกำลังมองผมอยู่ ยูชอนเบิ่งตา ชี้ไปที่ของขวัญ ยิ้มและบอกว่าเขาชอบมัน ผมเขียนเรื่องความรู้สึกของผมเกี่ยวกับพวกเขามาแล้วก่อนหน้านี้ตอนที่ผมประชุมกับพวกเขาเรื่องการวางแผน Three Voices II แต่ผมพูดเกี่ยวกับสีหน้าของพวกเขาอย่างเดียวในตอนนั้น ครั้งนี้ ผมได้ยินเขาพูดชัดเจนว่าเขาชอบมันจริงๆ และพูดขอบคุณ
แล้วจุนซูล่ะ? ตอนที่ผมมองเขา เขากำลังถือเครื่องเล่นเกมอยู่ ดูมีความสุขครับ เขาแอบไปอยู่ข้างๆ แล้วเรียบร้อย… *หัวเราะ* จุนซูผู้ไร้เดียงสา… คุณช่วยไม่ได้จริงๆ ที่จะรักบุคลิกของเขาครับ
จากนั้นในวันที่ 15 ผมเห็นแจจุงใส่เสื้อหนาวตัวนั้น ในวันที่ 16 หลังจากคอนเสิร์ตจบ แจจุงออกมาจากห้องพักและเรียกผม “คุณทำงานหนักนะครับ” และชี้ไปที่เสื้อหนาวระหว่างที่ยิ้ม “นี่ดูดีใช่ไหมครับ” ทั้งสามคนมีบุคลิกเป็นของตัวเองแต่รวมกันแล้วพวกเขาสร้างบุคลิกที่จริงจังและเข้มแข็งซึ่งรู้จักกันในนาม JYJ มันเป็นจุดที่มีเสน่ห์ของพวกเขา จริงไหมครับ?
แล้วผมควระเขียนเรื่องอะไรในครั้งหน้าดีครับ?
อ้า ใช่… แม้ว่าผมจะไปอยู่ที่นั่นไม่ได้ ตอนวันที่พวกเขาซ้อม… ผมได้ยินจากทีมงานเรื่องที่ทั้งสามคนขี้เล่นกันเหมือนลูกสุนัขตัวน้อย
โปรดอดทนรอนะครับ
Source: Hayato’s Blog
Translation: linhkawaii @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
Feel free to repost, but please leave the full credits intact. Thanks!
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, Staffaccount และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

11 ตอบกลับที่ [Trans] 111019 อัพเดทบล็อกของฮายาโตะ “บุคลิกที่น่ารักของทั้งสามคน”

  1. jyjb พูดว่า:

    ใช่ค่ะ พวกเขาช่างน่ารักจริงๆ
    เห็นด้วยค่ะ เมื่อเป็น JYJ น้องมีบุคคลิกที่เป็นตัวของตัวเอง
    ดูเข้มแข็ง หล่อมากๆๆๆ

  2. HpJae พูดว่า:

    น่ารักน่าหยิกกันจริงๆ อิอิ
    จุนจังแอบขี้อายนะเนี่ย
    แจจ๋านี่เห็นของฟรีเป็นไม่ได้ ฮ่าๆๆ น่ารักอ่า งี๊สินะถึงมีแต่คนรักเต็มบ้านเต็มเมือง^^

  3. karam พูดว่า:

    Ah~~~~~~~
    ลูกสุนัขตัวน้อย ^^

  4. nok พูดว่า:

    นิสัยที่แตกต่าง พอมาร่วมกันเป็น JYJ แล้ว
    มันลงตัว มีเสน่ห์ ออรอร่ากระจาย เวลาร้องเพลง
    บุคคลิก จะจริงจัง ดุดัน หล่อมากกกกกกกกกกก
    แต่พอคุยเล่นกัน สามคนจะเป็นเด็กน้อยที่แย่กัน
    น่ารัก พี่สองคน แกล้งน้องตลอดเวลา ที่มีโอกาส……

  5. junsang พูดว่า:

    จุนจุนแอบขี้อายหรอเนี่ย

    น่ารักอ่า า >< !!!

  6. เจ้าป้า พูดว่า:

    น่าาาาา ร้ากกกกกกก อ่าาาาา

    ขอบคุณสำหรับคำแปลนะคะ

  7. BlueHeart พูดว่า:

    น่ารักมากอ่าาาาาาา แอร๊ยยยย
    จุนจังแอบขี้อายนะเนี่ย แต่ก็ไม่ค่อยแปลกใจนะ
    เพราะดูจุนจัง ใสๆ เสมอเลย
    แต่เวลาที่ร้องเพลง เสน่ห์ที่แอบซ่อนของจุนจังมันออร่ามากเลย >///<

    ปล.ไม่ต้องบอกก็รู้เลยเนอะ ว่าเมนใคร อิอิ

    • BlueHeart พูดว่า:

      เห้ย มันเกิดการผิดพลาดค่ะ
      เราพูดถึงทั้งสามคน แต่ทำไมถึงมีแค่จุนจังคนเดียวอย่างงี้หล่ะ ToT

      เรามักจะมีปัญหากับการคอมเม้นท์เสมอ T^T

  8. Dongjae Su พูดว่า:

    ทั้งสามคนขี้เล่นกันเหมือนลูกสุนัขตัวน้อย >> อยากอ่าน 555

  9. comet2522 พูดว่า:

    อยากฟังเรื่องราวน่ารักๆของสามคนอีกจ้า

ใส่ความเห็น

