[Trans] แฟนชาวญี่ปุ่นเจอแจจุงที่โตเกียวทาวเวอร์ + บล็อกของฟุคุซัง

[Trans] Japanese Fan Meets Jaejoong in Tokyo Tower + Fuku-San’s Blog
[Trans] แฟนชาวญี่ปุ่นเจอแจจุงที่โตเกียวทาวเวอร์ + บล็อกของฟุคุซัง

JYJ3’s Note: แฟนชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งชื่อซาโตมิเจอแจจุงที่โตเกียวทาวเวอร์ เธอเขียนแอคเค้าท์เรื่องนี้เมื่อวาน พวกเราแปลบล็อกของฟุคุทาโร่ซังมาด้วย
แฟนแอคเค้าท์:
ฉันเจอแจจุงที่โตเกียวทาวเวอร์ล่ะค่ะ ヽ(;▽;)ノ *กรีดร้อง*
ฉันเจอแจจุงที่บันไดของโตเกียวทาวเวอร์ตอนเวลาประมาณสี่โมงเย็นค่ะ ระหว่างที่ฉันกำลังจะกลับ แจจุงเดินลงมาตรงหน้าฉัน ดังนั้นฉันเลยทักทายเขาและได้จับมือ ได้ลายเซ็นและพูดคุยกับเขานิดหน่อยค่ะ!
แจจุงยืนอยู่บนพื้นแก้วของหอชมวิวขนาดใหญ่และกำลังมีความสุข กับการมองลงไปด้านล่างและอะไรทำนองนั้น ^^ นั่นก็เท่าที่ฉันเห็นนะคะ ^^ มันมีนักท่องเที่ยวแค่ไม่กี่คนเองด้วยและดังนั้นฉันคิดว่าเขาคงสามารถผ่อนคลายและมีความสุขได้ค่ะ ฉันคิดว่าแจจุงและทีมงานของเขาได้ขึ้นไปบนหอชมวิวพิเศษชั้นบนด้วยนะคะ! การพูดคุยของเราสั้นจริงๆ ค่ะ ถ้าฉันคิดแบบใจเย็นๆ จริงๆ แล้วมันรู้สึกเหมือนว่าฉันเป็นคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว แต่ฉันพูดว่า “ฉันไปอิบารากิด้วยนะคะ!” และพอฉันพูดอย่างนั้น เขาดูประหลาดใจนิดหน่อยค่ะ และตอบเหมือนว่าเขาดีใจ – “คุณมาอิบารากิด้วยเหรอครับ? ขอบคุณนะครับ”
ยิ่งไปกว่านั้น ตอนที่ฉันบอกเขาว่า “ฉันกำลังรอคุณอยู่ในประเทศญี่ปุ่นนะคะ” คนที่อยู่กับแจจุงก็พูดแทรกขึ้นมาว่า – “นี่ก็ประเทศญี่ปุ่นนี่ครับ *หัวเราะ*” และแจจุงก็พูดเหมือนกันว่า “นี่ประเทศญี่ปุ่นนี่ *หัวเราะ หัวเราะ หัวเราะ*” – ให้ความรู้สึกแบบขี้เล่นหน่อยๆ น่ะค่ะ และมีการหัวเราะกันด้วย (T_T) จากนั้นฉันบอกว่า “ฉันเป็นแฟนคลับนะคะ โปรดเซ็นลายเซ็นให้ฉันหน่อยได้ไหมคะ ฉันจะสนับสนุนคุณเสมอนะคะ ฉันรักคุณค่ะ ^^” ในความรู้สึกเดียวกัน แจจุงพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า “ขอบคุณครับ ขอบคุณ” – เขาใจดีมากเลยค่ะ
นอกจากนี้ฉันก็จำไม่ได้แล้ว ถ้านึกอะไรออก ฉันจะเขียนเพิ่มนะคะ
@แฟนคนหนึ่ง วินาทีที่เขาอยู่ต่อหน้าฉัน หัวใจฉันหยุดเต้นไปแว้บนึงจริงๆ ค่ะ *หัวเราะ* ฉันใช้ความโชคดีหมดไปทั้งชีวิตแล้วล่ะ T_T
@แฟนคนหนึ่ง ใช่เลยค่ะ ใช่! ใจดีเกินไปจริงๆ ฉันไม่รู้จะทำยังไงดีเลย คนญี่ปุ่นได้รับการบอกต่อกันมา ฉันคิดว่าเขาสุดยอดค่ะ
@แฟนคนหนึ่ง ฉันเจอเขา~ (;_;) แน่นอนว่าเขาหล่อค่ะ (;_;)♥
@แฟนคนหนึ่ง ฉันดีใจที่ฉันเจอเขาเมื่อวาน! และวันนี้ก็เป็นเรื่องปฏิหารย์! (; ▽;)
แฟนคนนี้ยังเขียนในวันนี้อีกว่า: ที่โตเกียวทาวเวอร์ แจจุงอยู่กับฟุคุซัง รองเท้ากีฬาสีฟ้าคือแจจุง ส่วนที่ใส่สูทคือฟุคุซัง แจจุงใส่เสื้อยืดสีดำค่ะ นี่คือบล็อกของฟุคุซัง -> bit.ly/nBOVLk มันเป็นฉากเหมือนที่รายงานไปเมื่อวาน ^^
****************************************************
บล็อกของฟุคุซัง:
ถ้าคนหนึ่งพูดว่าโตเกียว
ถ้าคนหนึ่งพูดว่าโตเกียว!!!!
….
คำตอบมันไม่ใช่ผม แต่คือโตเกียวทาวเวอร์ *หัวเราะ*
ผมประหม่า ผมไปถึงชั้นบนสุด วิวดีที่สุดครับ

มันดีที่สุดสำหรับการทำให้อารมณ์ดี *หัวเราะ*

ถ้าใครตกลงมา มันอันตรายนะครับ..

ผมตัวลีบเล็ก!!!!
ผมไม่เป็นไรนะครับ *หัวเราะ*
มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปปีนโตเกียวทาวเวอร์
ที่นี่ผมก็เป็นนักท่องเที่ยวนะ
Source: @jaq1228; Fukutaro-san’s Blog
Translation Credit: JYJ3
Please do not remove, alter, or add to the credits
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Fanaccount, Jaejoong และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

8 ตอบกลับที่ [Trans] แฟนชาวญี่ปุ่นเจอแจจุงที่โตเกียวทาวเวอร์ + บล็อกของฟุคุซัง

  1. TJ พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ อ่าน E ไปแล้วมาอ่านที่กรุณาแปลให้แล้วยิ่งแอบอิจฉาสาวปุ่นนะนี่

    จะกลับบ้านรึยังเจ้าค่ะ คุณแจ (~.^)

  2. mainjae พูดว่า:

    กรี๊ดดดด อยากเจอแจจ๋าแบบนี้มั่งจัง อิจฉามากๆ

  3. janda พูดว่า:

    ใครเจอแจจุงมีแต่คำว่าใจดี ใจดี ใจดี ^^…แต่ตอนฉันเจอแจจุงมีแต่….คนป่าวอะ ทำไมมันขาวอย่างนี้ อย่างกับตุ๊กตาเดินได้ #โหมดเพ้อ

  4. แหม่ม พูดว่า:

    มีความสุขซิ่น่ะ ต้องมีความสุขมาก ๆ แน่ ๆ เลย

  5. LoveCrySmlieKiss พูดว่า:

    แจจ๋าาา~~~~♥

  6. fuu พูดว่า:

    นักท่องเที่ยวแจจุง มีความสุขมากๆ แน่ๆ ที่ได้ไปเที่ยว พักผ่อนด้วยนะ ^^

  7. karam พูดว่า:

    การแต่งตัวของแจคนละแนว กะฟุคุจังเลย ^^

  8. เจ้าป้า พูดว่า:

    เง้อ ถ้าขึ้นไปขนาดนั้น ไม่กล้ามองลงมาอ่า

    แอบอิชชี่สาวคนนี้จัง

    ขอบคุณสำรหรับคำแปลนะคะ

ใส่ความเห็น

