[FANCAM + แปล] ช่วงจุนซูปล่อยมุก + เหตุ “เกือบจุ๊บ” + แจจุงหยุดหัวเราะไม่ได้ จาก JYJ Unforgettable Live Concert in Japan

(T/N ฉันคิดว่ามันอาจจะเป็นช่วงปล่อยมุกของจุนซูและเขาก็กำลังจะพูดโอยาจิแก๊กที่ว่า “ผมชอบไข่แดงแต่ผมก็ชอบคุณด้วยนะ!” (ในภาษาญี่ปุ่นไข่แดง = kimi และ kimi ก็หมายความว่า “คุณ”) แต่แล้วเขาก็หยุดตอนกำลังเริ่มและก็หัวเราะ เพราะงั้น แจจุงก็เลยบอกว่า “ทุกคนรู้อยู่แล้วว่านายจะพูดว่าอะไรต่อ…” แล้วพอจุนซูเริ่มพูด ไฟสปอตไลท์ก็ส่องไปไปยังเขาแล้วเขาก็บอกทีมงานที่คุมไฟว่าพวกเขาไม่ต้องการ แล้วจุนซูก็เลยพูดมุกคุณลุงอีกรอบ)
ยูชอน (ทำหน้าตาเอือมระอาสุดๆ) : ผมมีคำถามสำหรับทุกคน มุกนี่มันตลกจริงหรือครับ? จริงอ่ะ?
จุนซู: ครั้งแรกที่ผมเล่นมุกนี่นะ มันดังสุดๆไปเลย แต่ตอนนี้ (ถอนหายใจ)…ผมต้องหามุกใหม่กว่านี้ซินะ
แจจุง: โอเค ถ้างั้นทำไมเราไม่ลองอีกอันละ
ยูชอน: อีกหนึ่งอัน โอเคไหม
แจจุง: ลองอีกอันนึงดู โอเค?
และนี่ก็คือเมื่อยูชอนและแจจุงพยายามจะกระซิบกระซาบกันและทำให้เกิดเหตุการณ์“เกือบจุ๊บ” LoL^^
จุนซูที่งงเลยว่าเกิดอะไรขึ้น (เพราะเสียงวี้ดวายของผู้ชม) ก็เลยทำหน้างงว่าเกิดอะไรขึ้นและเขาก็ถามว่า “อะไรอ่ะ”
แจจุงและยูชอนบอกว่าให้เล่นต่อไป และพวกเขาก็พยายามจะหนีออกจากเวที แต่จุนซูก็มองไปทางพวกเขาอยู่ตลอด
ยูชอน: มองไปข้างหน้าซิ
แจจุง: แล้วก็มองคนดูด้วย

จุนซู (ปล่อยมุก2): เจ้าหญิงที่ผมไม่สามารถเจอได้ตลอดการคือเอฮิเมะ (“เอฮิเมะ”เป็นชื่อภูมิภาค และ “ฮิเมะ” = เจ้าหญิง)
จุนซู (ปล่อยมุก3): แซนวิชที่ไม่สามารถโดนเขมือบได้คือโอโมเตะซานโด (โอโมเตะซานโด คือถนนชื่อดังแห่งหนึ่ง และ “ซานโด” ก็คือคำย่อของแซนวิช)
แจจุง: โอเค ถึงตอนนี้เราก็จะเข้าสู่เพลงต่อไปของพวกเราแล้วนะครับ (และไฟก็สว่างขึ้นมา)
จุนซูก็พบกว่าแจจุงกับยูชอนไปเตรียมตัวร้องเพลงต่อไปกันแล้วและก็หัวเราะ
แจจุง: มานี่เลยจุนซู! เร็วๆเลย! พวกเราต้องร้องเพลงต่อไปกันแล้วนะ
ขณะที่จุนซูเดินมานั้นเขาก็พูดมุกอีกอัน และเขาก็บ่นให้ผู้ชมฟังว่า “พวกเขาแย่จังเลยเนอะ” (ที่ทิ้งจุนซูไว้)

ยูชอน:
จุนซูมีคาริสม่าใช่ไหมครับ

ยูชอน: เอ๊? (ขึ้นเสียงสูงแบบประโยคคำถาม) เอ่! (เกือบจะฟังเหมือนเย่! เพราะเขาพูดเสียงต่ำมากๆ)

ยูชอนพูด “เอ!” ด้วยเสียงทุ้มลึกมากๆ และฉันคิดว่าตอนนั้นเขาพยายามจะพูดในเสียงสูงกว่าเดิม แต่พลาด ซึ่งทำให้แจจุงหัวเราะ
แจจุงไม่สามารถหยุดหัวเราะได้และถึงขั้นทรุดตัวกับบันได และในที่สุดก็เริ่มจะร้องไห้ (เพราะหัวเราะมากเกินไป XD)

จุนซู:
ผมคิดว่านี่มันมั่วไปหมดเลย

แจจุงก็ยังคงหัวเราะไปด้วยแล้วก็ขอโทษไปด้วย
แจจุง: ขอโทษนะครับ! ขอเวลาสักสองสามนาทีนะ….
แจจุง: โอเค ผมไม่เป็นไรแล้ว ผมขอโทษนะครับ เพราะนี่มันคือคอนเสิร์ตนะไม่ใช่วาไรตี้โชว์
จุนซู: ไม่มีทางที่จะตัดต่อด้วย!

Credit Clip: songalsongal1
English Translation: hime87km @ youtube
แปลไทยไปขำไป: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน JYJ, Media และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

7 ตอบกลับที่ [FANCAM + แปล] ช่วงจุนซูปล่อยมุก + เหตุ “เกือบจุ๊บ” + แจจุงหยุดหัวเราะไม่ได้ จาก JYJ Unforgettable Live Concert in Japan

  1. kimjaejee พูดว่า:

    หัวเราะทั้งน้ำตาเหรอจ๊ะแจจ๋า
    ก็แหมบรรดาน้องๆเค้าขยันปล่อยมุขกัน
    พี่แจเราเลยกลั้นไม่อยู่ ….น่ารักน่าหยิกทั้งพี่ทั้งน้อง

  2. BlueHeart พูดว่า:

    ยูซูมีหน้าที่ปล่อยมุก
    แจจ๋าเลยมีหน้าที่”ฮา”ค่ะ 5555555+
    น่ารักมากอ่าาา ><

  3. janda พูดว่า:

    มันจะตลกคาเฟ่ไปถึงไหน^^

  4. nok พูดว่า:

    “เพราะนี่มันคือคอนเสิร์ตนะไม่ใช่วาไรตี้โชว์”

    หรือจ๊ะ น้องขยันปล่อยมุข โดยเฉพาะชอนนี่..
    ดูแล้วไอ้ที่แจจุุงหัวเราะ น่้าจะแบบ ชอนนี่พูดล้อเล่นกับแฟนข้างล่าง
    น้องมันจัดเต็มไปหน่อย สเต็ปท่าทางออก พี่ใหญ่เลยกั้นไม่อยู่
    ทรุดลงไปนั้งหัวเราะกับบันได และมันก็คือ ตลกสามช่านั้นเอง+555

    ปล…ใครไปคอน JYJ จะรู้เลยว่า สามคนนะกันเองสุดๆๆแบบแผนที่วางมานะ
    น้องมันแหกหมด …รั่ว น่ารัก

  5. adoralula พูดว่า:

    เห็นพวกเค้าหัวเราะแล้วมีความสุข ^^

  6. aussaka พูดว่า:

    น่ารักอ่ะ ^^

  7. jimjaesu พูดว่า:

    แจจ๋าน่าจะขำยูชอนไล่เสียงลงต่ำที่ละโน๊ต พอมันต่ำมากๆยิ่งทำยาก โน๊ตสุดท้ายนี่ได้แต่ท่าเสียงไม่มี แจจ๋าเลยยิ่งขำเข้าไปใหญ่ ตัวรั่วปล่อยมุขทีเล่นเอาคนอื่นไปไม่เป็นเลย 555

ใส่ความเห็น

