[แปล] สัมภาษณ์ คิมฮยอนจุง กล่าวถึง JYJ

[NEWS] Kim Hyunjoong on Jaejoong. Watched “Boss” and Complimented JJ on Acting (Added Junsu + JYJ!)
[แปล] สัมภาษณ์ คิมฮยอนจุง กล่าวถึง JYJ

(T/N: ผู้แปลภาษาอังกฤษตัดมาเฉพาะส่วนที่กล่าวถึง JYJ จากสัมภาษณ์ต่างๆที่ คิมฮยอนจุงได้ให้ไว้ตามสื่อต่างๆค่ะ)
Q: คุณเสนอการร้องคู่กับคิมแจจุงแห่ง JYJ
ฮยอนจุง: ใช่แล้วครับ ระหว่างที่เราดื่มด้วยกัน เราก็พูดคุยกัน อย่างเช่น ‘มันคงจะดีนะถ้าคนที่สนิทกันมีอัลบั้มออกมาด้วยกัน’ สำหรับสิ่งที่ผมอยากจะทำ ผมก็อยากจะทำให้หมดไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง
Q: ด้านไหนของคิมแจจุงที่คุณอยากจะนำเสนอออกมาบ้าง
ฮยอนจุง: ไม่ใช่ว่าผมชอบด้านไหนของเขาเป็นพิเศษนะครับ (หัวเราะ) ผมคิดว่ามันคงสนุกดีถ้าเราทำอย่างนั้น จริงๆแล้ว เวลาเราดื่ม เราก็จะเล่าเรื่องทุกอย่างให้อีกฝ่ายฟัง
Q: คิมแจจุงเล่นละครเรื่อง Protect the Boss
ฮยอนจุง: แจจุงเพิ่งจะเล่นละครที่เพิ่งจะจบไปทางช่อง SBS เรื่อง Protect the Boss ผมดูทุกตอนของละครเรื่องนี้เลยครับ ผมทำแม้แต่ส่งข้อความให้เขาอย่างเช่นว่า “ละครสนุกดีนะ ฉันเห็นงั้นมั้ง” และ “นายแสดงละครดีนะเนี่ย ฉันเห็นงั้นมั้ง” ผมยังล้อเขาด้วยการบอกเขาไปว่าเขาควรจะเชิญผมไปงานเลี้ยงหลังปิดกองด้วยนะ…
Q: คุณใช้เวลาในวันว่างอย่างไร
ฮยอนจุง: ผมต้องการจะไปไหนอย่างอิสระและก็เล่นไปเรื่อย ผมเล่นฟุตบอลกับคิมจุนซู แห่ง JYJ และผมก็ชอบการท่องเที่ยว ผมมักจะไปเที่ยวที่คยองคิโด อย่างเช่น มิซาริ ผมไปกับเพื่อนๆ และทานซุปไก่และซุปซี่โครงเนื้อ
ฮยอนจุงกล่าวถึงเพื่อนๆ JYJ: ตอนที่ผมได้พบกับพวกเขาเมื่อเร็วๆนี้ และพูดประโยคอย่าง “เมื่อไหร่พวกนายจะได้ออกทีวี” พวกเขาก็กล่าวว่า “สถานีบอกว่าเราออกไม่ได้อ แล้วเราจะทำอะไรได้” แม้กระทั่งเมื่อวาน ผมเจอกับแจจุงแล้วก็คุยกันถึงเรื่องที่ไม่มีใครให้คุยถึงความเครียดเกี่ยวกับเรื่องการออกโทรทัศน์ และ JYJ คือเพื่อนที่ดีของผมทั้ง 3 คน
Source: TV Report, DongA Ilbo, 10Asia
Translation Credit: JYJ3
Please do not remove, alter, or add to the credits.
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, JYJ และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

18 ตอบกลับที่ [แปล] สัมภาษณ์ คิมฮยอนจุง กล่าวถึง JYJ

  1. pimmydongyoo พูดว่า:

    น่ารักมากเลย ถ้าร้องคู่คงเพราะมากๆเลย สู้ๆนะ

  2. p พูดว่า:

    อยากเห็นมากเพราะชอบทั้งสี่คน

  3. nok พูดว่า:

    ฮยอนจุง อ่า!!! นายคือเพื่อนแท้ในวงการ
    ของ สามแสบเลยนะ…นายจริงใจ..พูดตรง
    ไม่ต้องปั้นหน้าโกหก……..เหมือน???????

    …JYJ คือเพื่อนที่ดีของผมทั้ง 3 คน…..

  4. fonna พูดว่า:

    รักจุงเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว แต่ดูๆไป 2 จุง(แจจุง+ฮยองจุง)
    นี่มีอะไรคล้ายๆกันนะ คือ ตรูไม่แคร์สื่อ 5555

  5. dongjae su พูดว่า:

    เพื่อนแท้ T^T

  6. JaeLuv พูดว่า:

    ฮยอนจุงเพื่อนแท้ นายพูดไม่ได้ฉันพูดให้เอง อิอิ

  7. kimjaejee พูดว่า:

    พวกเค้าเป็นเพื่อนที่น่ารักจริงๆ
    ให้กำลังใจกันตลอด

  8. แมวน้อย พูดว่า:

    “สถานีบอกว่าเราออกไม่ได้ แล้วเราจะทำอะไรได้”
    ฟังดูหดหู่ ยังไงไม่รู้ แต่ไม่เป็นไร หนุ่มๆของเราเลือกทางที่ถูกต้องแล้ว อาจจะเหนื่อยแต่มันก็แลกมาด้วยความภูมิใจและศักดิ์ศรีที่มนุษย์ทุกคนพึ่งมี สู้ๆ นะ แจจุง ยูชอน จุนซู

  9. HpJae พูดว่า:

    อรั๊ยยยส์จุงกี้น่าร๊ากกกกกก><!!!
    เพื่อนแท้ที่แสนดี (จนอยากจอยกให้เป็นกิ๊กแจ ฮ่าๆ)

  10. poojj พูดว่า:

    ขอบคุณมากค่ะ

  11. Comet2522 พูดว่า:

    แค่นี้ก็ดูดีแล้วจ้า

  12. kkn.jeed พูดว่า:

    สงสัยต้องรักฮยอนจุงอีกคนแล้วแหละ
    ใครรักน้องแจ เรารักหมด

  13. เนเมซิส พูดว่า:

    นี่แหละเพื่อน รักหวังดี ร่วมทุกข์ ร่วมสุข
    ถึงต่าง ค่าย ก็ไม่เห็นแคร์

    สองคนนี้ไม่แคร์ใคร ตั้งแต่ ใหน แล้ว
    ชอบจัง ที่มีเพื่อน แบบนี้

    ปล. ยังสบายดีกันใหม น้ำท่วมบ้านกันยังคะ

  14. Ailauq พูดว่า:

    เป็นเพื่อนที่น่ารักมากเลยจริงๆนะ พี่ฮยอนเนี่ย

    ขอบคุณสำหรับการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้แทนเสียงของเจวายเจของพี่่นะคะ

  15. janda พูดว่า:

    เค้ารักจุงกี้ เพราะจุงกี้รักแจจุงและjyj….ว่าแต่จุงกี้คงเจอแจจุงบ่อยนะเนี่ย ^^

  16. de@wxi@h พูดว่า:

    “สถานีบอกพวกเราออกไม่ได้อะ แล้วพวกเราจะทำไรได้”
    ประโยคนี้ มันช่างเจ็บปวดจิงๆ!
    มันต้องมีวันนั้นแน่ วันที่พวกนายจะได้ออกทีวี รอหน่อยนะ!

    พี่ฮยอนจุนน่ารักจัง! เป็นห่วงน้องๆด้วย ^^

ใส่ความเห็น

