[Trans] 111002 ผู้ชมของละคร “Protect the Boss” ร่วมให้ความคิดเห็นเรื่องการแสดงของแจจุง

[Trans] 111002 Viewers of “Protect the Boss” weigh in on Jaejoong’s acting
[Trans] 111002 ผู้ชมของละคร “Protect the Boss” ร่วมให้ความคิดเห็นเรื่องการแสดงของแจจุง

หมายเหตุจาก PrinceJJ: เราได้รวบรวมและแปลความคิดเห็นของชาวอินเทอร์เนทในเวบไซต์ Protect the Boss DC Gallery ผู้คนที่เล่นเวบไซต์นี้บ่อยๆ เป็นแฟนละครรวมถึงแฟนๆ ของนักแสดงในละครเรื่อง Protect the Boss แต่ละคน
– แจจุง สิ่งล้ำค่าอีกสิ่งหนึ่งที่เจอในละครเรื่อง Boss
จริงๆ แล้วในสมาชิกวงทงบังชินกิทั้งหมด แจจุงเป็นนักร้องที่สำหรับเราแล้วมีเสน่ห์น้อยที่สุด ดังนั้นเราเลยประหลาดใจตอนที่ดูละครเรื่อง Boss ค่ะ “แจจุงเท่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ???” *หัวเราะ* เพราะว่าแจจุงเท่มากๆ แม้ว่าเรารู้ว่าอึนซัลและจีฮุนจะได้อยู่ด้วยกัน เราก็แอบเชียร์คู่ซัลวอนอยู่เงียบๆ ค่ะ ในตอนสุดท้าย เขาไปได้ดีกับนายุนและอยากจะลืมอึนซัลไปแล้วเรียบร้อย เรารู้สึกเสียใจหน่อยๆ นะคะ แต่ทั้งสองคนดูน่ารักมากๆ เลย ^^ มันดูเหมือนว่าแจจุงประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง ไม่สิ เขาประสบความสำเร็จไปแล้วอย่างแน่นอนค่ะ
เทียบกับตอนแรกๆ สีหน้าและท่าทางของเขาเป็นธรรมชาติมากขึ้น แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างมาก เพราะนี่เป็นละคร (ในประเทศ) เรื่องแรกของเขา เขาเก่งมากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณแจจุง ทุกวันนี้เราดาวน์โหลดและฟังเพลงของ JYJ เรากลายเป็นแฟนของ JYJ ไปแล้วค่ะ ^^
(โดย 음음 http://gall.dcinside.com/list.php?id=boss&no=16333&page=3&bbs;=)
– พอได้อ่านความคิดเห็นแล้ว เราคิดว่าชามูวอนมีความหมายมากต่อแฟนๆ ของคุณคิมแจจุง
ดังนั้นเราก็ไม่รู้จะพูดมากกว่านี้ยังไงแม้จะอยากพูด ตอนนี้เราเบลอๆ หน่อยค่ะเพราะละครเพิ่งจบ.. เราคิดอะไรไม่ออกและสมองก็ยุ่งไปหมด เพราะแฟนๆ ของคุณคิมแจจุงพูดเรื่องการได้เห็นสถานการณ์ปัจจุบันของคุณคิมแจจุงผ่านมูวอน หัวใจเราสั่นและเรามีความรู้สึกอึดอัด การต้องแบกรับความเป็นจริงที่หนักหนาไว้ บนถนนแห่งความจริงที่เขากำลังก้าวเดินอยู่นั้นคงทับซ้อนเข้ามา

มูวอนเป็นตัวละครในจินตนาการและอนาคตของเขาสามารถเป็นไปได้ดีขึ้นกับจินตนาการของเรา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นประธานกรรมการผู้จัดการบริษัทที่ดีและฝ่าความยากลำบากใดๆ ไปได้ เพราะเขาคือชามูวอน
แต่มันมีความยุ่งยากในโลกความเป็นจริงที่เรากำลังอาศัยอยู่เสมอ
ได้เห็นคุณแจจุงในขณะที่เหน็ดเหนื่อยมาก สงสัยกับความคิดแย่ๆ ผ่านทวิตของเขา เรายิ่งรู้สึก… แม้ว่าเราจะรู้ว่าเขาจะเอาชนะไปได้และก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างภาคภูมิ พอได้เห็นความเป็นจริงเบื้องหน้า หัวใจของเราก็ห่อเหี่ยว ความมุ่งมั่นของมูวอนทำให้เราภูมิใจ แต่รู้สึกข่มขื่นเล็กๆ ดังนั้นการสนับสนุนอนาคตของเขาและการต้องทนกับเรื่องน่าหงุดหงิดนั้นแตกต่างกันมาก
คุณทำได้ยอดเยี่ยมค่ะคุณแจจุง เราสนับสนุนสิ่งที่คุณเลือกอย่างสุดหัวใจ เพราะมูวอนได้จากไปแล้ว แต่คนหนุ่มที่กำลังพยายามอย่างหนักปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเรา ความเป็นคนรุ่นใหม่ของคุณแจจุงและ JYJ…
(โดย 끌림그리고봄 http://gall.dcinside.com/list.php?id=boss&no=16377&page=1&bbs;=)
– จริงๆ แล้วตอนที่ดูละครเรื่อง Boss เราคิดว่าโลกที่มูวอนและแจจุงต้องต่อสู้นั้นมีส่วนเหมือนกันเยอะค่ะ ดังนั้นเราเลยรู้สึกเห็นใจเขามากขึ้น โดยเฉพาะตอนที่สิบกว่าๆ พอมองไปยังสายตาที่เศร้าสร้อยของมูวอน เรารู้สึกถึงหัวใจที่หนักอึ้ง “แจจุงก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน”… วันนี้เราก็ได้ยินบทของมูวอนเป็นคำพูดของแจจุงเอง ดังนั้นเราคิดว่าสำหรับแฟนๆ ของแจจุงแล้ว มูวอนเป็นตัวละครที่พิเศษจริงๆ ค่ะ เพราะงั้นเราก็เลยเชียร์คู่ซัลวอนในขณะที่หวังว่าแจจุงจะได้รับการปลอบใจอย่างที่มูวอนได้รับกำลังใจจากอึนซัลค่ะ
(โดย 무원앓이)
– นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมชามูวอนถึงมีความหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น เพราะสถานการณ์ที่แจจุงต้องเผชิญนั้นซ้อนทับกับของมูวอนอยู่ค่ะ ดังนั้นเราจึงสนใจมูวอนมากและคิดว่าเขาได้ก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ด้วยสิ่งที่เรียกว่า “ความเป็นคนรุ่นใหม่” เรายังคิดแบบนั้นอยู่แม้กระทั่งตอนที่ละครจบไปแล้ว บางทีความเป็นจริงที่แจจุงอยู่อาจมีเรื่องราวบีบคั้นมากกว่าละครอีก.. ถึงอย่างนั้น เพราะแจจุงได้ฝ่าอุปสรรคทีละอย่างมาได้อย่างดี เราไม่เป็นกังวลหรอกค่ะ เราจะแค่… ปกป้องและสนับสนุนภาพลักษณ์คนที่ทุ่มเททำงานหนักของเขาค่ะ…
(โดย ㄹㄹ)
– ไม่ว่าจะมองยังไง เรารู้สึกว่าเพราะมูวอนได้เจอกับคุณแจจุง ตัวละครจึงกลายเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ มันยากที่จะจินตนาการคนอื่นในบทนี้… ไม่ได้หมายความว่านักแสดงคนอื่นๆ ที่รับบทแบบนี้แสดงได้เฉยๆ ทั้งหมดนะคะ แต่การรับบทเป็นชามูวอนในละครเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่คิมแจจุงแล้ว มันก็คงจะมีส่วนที่ยากๆ มากมาย ยอดเยี่ยมค่ะ.. เราคิดว่าเรามีช่วงที่เศร้าอยู่เยอะ เรามีความรู้สึกแบบถูกบีบคั้นแทนคุณแจจุงอยู่เรื่อย
(โดย 끌림그리고봄)
– ความรู้สึกฉับพลันถึงการพัฒนาของนักแสดงคิมแจจุง
การปรากฎตัวของดาราไอดอลในละครเป็นเรื่องที่พูดกันหนาหูเหมือนทุกครั้ง มีหลายต่อหลายคนที่ไม่ได้มีความสามารถแต่กลับรับบทแสดงนำ การแสดงของพวกเขาเละเทะค่ะ *หัวเราะ* พวกคุณรู้สึกว่ามันน่าหงุดหงิดเหมือนกันใช่ไหมคะ? เราไม่ชอบมันเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ชอบ แต่ก็แค่พูดน่ะ เราเข้าใจว่ามันไม่ใช่ความผิดของไอดอล “แสดงซะไม่งั้นก็ตาย” *หัวเราะ* แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ต้องทนกับมันใช่ไหมคะ? มันไม่มีอะไรได้มาเปล่าๆ ในโลกนี้
ถ้าคุณแจจุงแสดงได้ธรรมดาๆ แบบนั้นเหมือนกัน เราพนันว่าเรตติ้งคงไม่ถึงระดับนี้แน่ *หัวเราะ* แต่เขาทำได้ดีค่ะ เราไม่สามารถแย้งเรื่องนี้ได้ มันเป็นข้อเท็จจริงที่เห็นๆ กันอยู่ ในตอนต้นๆ ของละคร เราไม่รู้จักนักแสดงที่ชื่อคิมแจจุงและคิดจริงๆ ว่าเขาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ถ้าคุณลองคิดดูแล้ว นักแสดงหน้าใหม่ทุกคนต้องมีก้าวแรกที่เสี่ยงว่าความสามารถของพวกเขาจะไม่เป็นที่ยอมรับ นักแสดงอันดับต้นๆ ครั้งหนึ่งก็เคยเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาก่อน การแสดงของพวกเขาก็ถูกวิจารณ์มากมายเหมือนกัน
ตอนนี้คุณแบจองอคแสดงได้ดีแต่แต่ก่อนน่ะเหรอคะ… ฮ่าๆ มันมีหลายๆ กรณีที่เป็นแบบนั้น ดังนั้นสุดท้ายแล้ว ศักยภาพในการพัฒนาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด บางทีพรสวรรค์ใหม่ๆ ที่ได้รับการค้นพบด้วยการรับบทแสดงนำเป็นกระแสของวงการบันเทิง สิ่งสำคัญคือว่าการแสดงของพวกเขาจะดีหรือไม่ พวกเขาจะสามารถสวมบทบาทของตัวละคร แล้วความรู้สึกจริงๆ ของพวกเขาสามารถกักเก็บไว้กับการแสดงได้หรือไม่… อะไรทำนองนั้น เราคิดว่าในตัวของนักแสดงทุกๆ คนมีมาตรฐานของความสำเร็จของตัวเองอยู่ค่ะ ดังนั้นดาราไอดอล ดาราหน้าใหม่ ดาราที่ยอดเยี่ยมโด่งดัง อะไรอื่นๆ ก็ไม่จำเป็นค่ะ พวกเขาจะเข้าใจตัวละครได้ดีแค่ไหน ซึมซับบทของตัวละครนั้นๆ ไปทุกๆ วัน ไม่เดินถอยหลังแต่พัฒนาไปข้างหน้า เราคิดว่านั่นดีที่สุดค่ะ
จริงๆ แล้วนักแสดงทุกคนดูเก้งก้างในช่วงแรกๆ ของละครเหมือนๆ กัน เราคิดอย่างนั้นนะคะ มันไม่ใช่เรื่องธรรมชาติเหรอ? การใส่เสื้อผ้าของคนอื่นและตั้งแต่ต้นก็ “ว้าว เหมือนตัวละครนั้นเป๊ะ!” ขนาดนั้นคงไม่ใช่ ผู้ชมต้องใช้เวลาในการซึมซับตัวละครและนักแสดงเองก็เหมือนกันค่ะ เราคิดว่านักแสดงที่สามารถปรับตัวกับรูปแบบนี้ได้ก็เป็นนักแสดงตัวจริง ตัวละครชามูวอนของคุณคิมแจจุงให้ความรู้สึกน่าพึงพอใจมากที่สุดสำหรับเราค่ะ นักแสดงคนนี้รู้จักตัวละครของเขาดีและสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครมายังผู้ชมได้ในทันที… เพราะเรามีความรู้สึกอย่างนี้กับทุกๆ ตอน เรามีความสุขกับการดูละครมากค่ะ
ตอนนี้มูวอนจากเรื่อง Boss ได้จากไปแล้ว แต่ในใจของเรา นักแสดงที่ชื่อว่าคิมแจจุงยังคงอยู่ในนั้นค่ะ
นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่านักแสดงคิมแจจุงได้มีพัฒนาการในละคร ตอนนี้คุณคิมแจจุงแค่ต้องมุ่งมั่นกับเรื่องการแสดงต่อค่ะ
เรารู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นแฟนของนักแสดงแบบนี้…คนที่ทำให้ผู้คนรู้สึกสบายใจ
มูวอนจ๋า เราจะตั้งตารอละครเรื่องต่อไปนะคะ
(โดย 끌림그리고봄 http://gall.dcinside.com/list.php?id=boss&no=16323&page=3&bbs;=)
– ตัวละครชามูวอนของคิมแจจุง
มันค่อนข้างละเอียดอ่อนที่ต้องรับบทชามูวอน เราหมายถึงว่ามันไม่ได้ง่าย โดยเฉพาะนักแสดงหน้าใหม่ในละครเกาหลี ถ้าคุณพิจารณาถึงรายละเอียดทั่วไปของตัวละครนี้ มันไม่ได้มีความยากหรือโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ถ้ามองตัวละครรอบข้างมูวอน
ชาจีฮุน – ตัวละครแบบเด็กๆ
ประธานชา – พ่อของตัวละครแบบเด็กๆ
โนอึนซัล – ผู้ดูแลตัวละครแบบเด็กๆ
เซานายุน – ตัวละครแบบเด็กๆ ที่ใจหนึ่งอยากจะอยู่คนเดียว
แม่ของชามูวอน – ตัวละครแบบเจ้าหญิงไร้ความคิด
ในขณะเดียวกัน พอคุณพิจารณาอุปนิสัยและพื้นหลังของชามูวอน เขาเป็นตัวละครที่เท่และเอาจริงเอาจัง ท่ามกลางสถานการณ์แบบนั้น จะแสดงเป็นชามูวอนยังไงให้เข้ากับตัวละครเหล่านั้น? เป็นตัวละครที่เท่และสมบูรณ์แบบ ถ้าเขาเย็นชาและเป็นผู้ใหญ่ เขาก็จะไม่สามารถเข้ากับตัวละครอื่นๆ ได้แต่เขาก็จะเป็นคนไม่รู้จักโตไม่ได้เหมือนกัน ดังนั้นในช่วงแรกๆ เขาก็ไม่ค่อยแสดงสีหน้าอะไรเท่าไหร่นัก แต่ต่อๆ มาก็เริ่มแสดงอารมณ์มากขึ้น น้ำเสียงของเขาไม่ดังหรือฝืนมากเกินไป เหมือนการพึมพำละมั้งคะ (เหมือนเซาแทอุงในเรื่อง Slam Dunk? ฮ่าๆ) อีกอย่างคือมูวอนที่เข้ากับตัวละครแบบเด็กๆ อย่างจีฮุนซึ่งเหมือนกับเด็กชายมากกว่าผู้ใหญ่ก็แสดงให้เห็นถึงภาพที่ดูอ่อนโยน (โดยเฉพาะที่ฉากคู่กับอึนซัล)
อยู่ดีๆ เราก็คิดขึ้นมาว่า ถ้าตัวละครรอบข้างไม่ได้ดูเด็กๆ และตลกขบขัน คิมแจจุงอยากจะแสดงเป็น ‘ผู้ใหญ่เต็มตัว’ ที่ดูกร้านโลกและอันตรายไหมนะ? พอดูสีหน้าที่หลากหลายบนเวทีของเขาแล้ว มันก็ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้? อย่างไรก็ตาม เพราะนี่เป็นครั้งแรกสำหรับละครเกาหลีแบบนี้ คุณอาจจะบอกว่าการแสดงสีหน้าของตัวละครไม่ดีอย่างที่คิด
จะบอกยังไงดีว่า… มันไม่ใช่การแสดงแย่ๆ อย่างแน่นอน แต่การจะได้การยอมรับจากคนทั่วๆ ไปอย่างเต็มที่ มันอาจจะต้องแปลกน้อยกว่านี้สักหน่อย? อะไรทำนองนั้น (ความรู้สึกส่วนตัวของเรานะคะ) ถึงยังไง คุณรู้สึกไม่ชอบใจไหมคะ? ไม่หรอก ความแปลกนี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องการแสดง เราไม่รู้จะจัดตัวละครลึกลับของคิมแจจุงไว้ตรงไหน เราหมายความว่ามันยากที่จะอธิบายจริงๆ ค่ะ แต่เราคิดว่ามันเป็นเรื่องเชิงบวกมากกว่าเชิงลบสำหรับคิมแจจุง มันเป็นความแตกต่างจากคนอื่นๆ แบบมีเอกลักษณ์
เรารู้สึกว่าความแตกต่างนั้นค่อยๆ หายไปทีละตอนอย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าประทับใจสำหรับเรามาก ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เรารู้สึกว่ามันขึ้นกับรสนิยมส่วนบุคคล มันไม่ใช่อะไรที่จะต้องแก้ไข การบอกว่าเขามีความเป็นธรรมชาติที่รู้สึกกันได้ทั่ว หรือเราควรจะพูดว่าเขาพัฒนาได้เร็วอย่างกับตัวการ์ตูนดีคะ? แม้ว่ามันจะยังไม่ได้สมบูรณ์แบบ เขาทำให้เรารู้สึกคาดหวังถึงความสมบูรณ์แบบต่อไปค่ะ
(โดย 제이투크로니클 http://gall.dcinside.com/list.php?id=boss&no=10187&page=1&bbs;=)
– เหตุผลที่จับตามองอนาคตของนักแสดงคิมแจจุง
อารมณ์ มันไม่ใช่อะไรที่จะเค้นออกมาได้ง่ายๆ ที่สุดแล้วคุณจะต้องค้นหาความรู้สึกภายในใจที่ใกล้เคียงแล้วเทียบกับความรู้สึกของตัวละครก่อนจะแสดงออกมาเป็นอารมณ์จริงๆ ของตัวละครนั้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมสิ่งที่สำคัญที่สุดคือนักแสดงจะต้องรู้จิตใจของตนเองเป็นอย่างดี สำหรับเราแล้ว ไม่ว่านักแสดงจะต้องเรียนรู้เพิ่มเติมหรือมีประสบการณ์มากมายอยู่แล้ว เราจะคิดอยู่เสมอว่าเขาจะต้องค้นหาจิตใจของตัวเองก่อนแทนที่จะพยายามอย่างหนัก “จิตใจของเราเต็มไปด้วยเรื่องอะไร?” “อะไรคือสิ่งที่เราขาดหายไป?”
จริงๆ แล้ว การมีประสบการณ์มากๆ ไม่ได้หมายความว่าจะแสดงได้ดี เหมือนกับการอ่านบทละครอย่างขยันหมั่นเพียรก็ไม่ได้หมายความว่าจะถ่ายทอดอารมณ์ทั้งหมดได้อย่างถูกต้อง ยิ่งกว่านั้น นักแสดงที่ค้นหาตัวเอง ถึงแม้จะมีความอายก็จะต้องยอมรับสิ่งที่เผยออกมา ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แม้ว่ามันจะน่าอาย… นักแสดงไม่ควรจะกลัวการเปลือยตัวตนของตนเอง นี่เป็นพื้นฐานของการเป็นนักแสดง การแสดงตามสัญชาตญาณเป็นพลังในการก้าวข้ามความยึดติดนั้น
งานศิลปะทุกอย่างสามารถเป็นแบบนั้น แต่สุดท้ายแล้วมันคือการตัดสินใจ ณ ตอนนั้นที่เป็นตัวกำหนดการแสดง ไม่ว่าคุณจะซักซ้อมที่บ้านสักแค่ไหน แม้ว่าคุณจะสามารถค้นหาความรู้สึกนั้นในตอนซ้อม ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่กองถ่าย ถ้าคุณไม่สามารถค้นหาความรู้สึกและแสดงมันออกมาได้ มันจะเป็นความล้มเหลวครั้งใหญ่…
ผู้คนที่รู้เสมอว่าความรู้สึกภายในเต็มไปด้วยอะไร รู้สึกถึงอารมณ์ของฉากนั้น ผสานความรู้สึกและแสดงออกมา ตอนนี้พวกเขาสามารถทำอย่างนั้นได้ เราคิดว่านักแสดงเหล่านั้นแสดงได้ดีมากๆ เราคิดว่าคุณแจจุงเป็นคนที่มีศักยภาพจะพัฒนาไปเป็นนักแสดงที่ดีได้ค่ะ ทวิตของเขา โดยเฉพาะอันที่เขาทวิตเมื่อละครตอนที่ 10 จบ ทวิตนั้นแสดงให้เห็นถึงการรู้ถึงความรู้สึกของตัวเองซึ่งชี้ถึงการแสดงที่เต็มไปด้วยอารมณ์
เขาแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในละครเพียงหนึ่งเรื่อง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในกองถ่าย เผยให้เห็นถึงความรู้สึกลึกๆ ของมูวอนด้วยการแสดงตัวตนของเขาอย่างเต็มที่โดยไม่ยั้ง… แทนที่จะเป็นคนเก็บตัว เขาเป็นคนที่ทุ่มเทตัวเองลงไปโดยไม่ลังเล ดังนั้นสุดท้ายแล้วเขาจะเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ..
(โดย 끌림그리고봄 http://gall.dcinside.com/list.php?id=boss&no=16527&page=1&bbs;=)
Translated and shared by: PrinceJJ
Shared by: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Drama, Jaejoong, Spazz และติดป้ายกำกับ , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

8 ตอบกลับที่ [Trans] 111002 ผู้ชมของละคร “Protect the Boss” ร่วมให้ความคิดเห็นเรื่องการแสดงของแจจุง

  1. lGeNnSul พูดว่า:

    คิมแจจุงไฟต์ติ้งงงงงง!!!!!!!!!!!

    บอสแสดงได้ดีมากจริงๆค่ะ ^^

    บางทีก็รู้สึกจริงๆว่า…เหมือนชีวิตของคิมแจจุง ><

  2. janda พูดว่า:

    บอสโก๊ะ >_<

  3. nok พูดว่า:

    แจจุง ยอกเยี่ยม ที่สูดดดด

  4. chukajin พูดว่า:

    ความเห็นของคุณพี่คนสุดท้ายไม่เหมือนผู้ชมธรรมดาเลยค่ะ
    เหมือนเป็นคนที่อยู่ในวงการการทำละคร เหมือนอาจารย์สอนการแสดงยังไงอย่างนั้น
    (เรารู้สึกว่าเธออาจเป็นนักแสดงที่แสดงมานานแล้วก็ได้)
    ความเห็นของเธอเป็นความเห็นที่ดี แต่ของคนอื่นๆก็ให้กำลังใจแจจุงได้ดีเช่นกัน
    แต่สำหรับคุณพี่ท่านนี้เหมือนท่านสอน ท่านให้ข้อคิดไปด้วย
    ถ้าแจจุงได้อ่านคงดีนะ

    จะว่าไป ไม่รู้ทำไม ความเห็นของแต่ละคนก็ไม่ได้แตกต่างจากที่เราคิดเลย
    ถ้าสรุปง่ายๆก็คือ แจจุงแสดงได้ดีจริงๆ ละครสนุกมาก และเราจะคอยละครเรื่องหน้านะ

  5. karam พูดว่า:

    เค้าก็อยากเห็นแจจุงแสดงในหลายๆบทบาท ตอนที่มีข่าวลือว่า
    แจจะเล่นละคร Han Ban Do (คาบมหาสมุทรเกาหลี หรืออะรายสักอย่างนี้และ)
    ที่แจจะเล่นบทร้าย มี ฮาจีวอน และจางดงกอน เล่นเป็นพระเอก-นางเอกอ่ะ
    เค้าเสียดายมากที่แจไม่ได้เล่น เพราะว่ามันเป็นละครฟร์อมยัก ด้วย
    ถ้าแจดั้ยเล่น คงจะได้เห็น สเน่ห์ร้ายๆในแบบของแจจุงกัลต์ (เชื่อว่าทุกคนคงอยากเห็นเหมือนกัลต์)
    แต่ไม่เป็นไร …………..ถึงงันเค้าเชื่อว่าต้องมีคนมาติดต่อหั้ยแจดั้นเล่นละครอีกแน่!!!
    ไม่ว่าบทบาทไหน แจต้องทำหั้ยท่านผู้กำกับ+ท่านผู้ชมหลงรัก(จนโงหัวไม่ขึ้น)ได้แน่!!!!!!!!

    Ps…..จริงๆ แล้วในสมาชิกวงทงบังชินกิทั้งหมด แจจุงเป็นนักร้องที่สำหรับเราแล้วมีเสน่ห์น้อยที่สุด

    ……….ไม่รัยหรอก แค่อยากบอกว่าสำหรับเค้า คนที่ชื่อ ฮีโร่ แจจุง ทำหั้ยเค้าดั้ยรู้จักทงบังชินกิ
    ซึ่งก็ 6 ปีมาแล้ว เคยดั้ยยินเหมือนกัลต์ว่าแฟนๆ จะชอบ ยุนโฮ และยูชอนมากที่สุด
    และแจจุงเป็นที่ป๊อปน้อยที่สุดในวง ถึงงั้นก็ไม่ทำหั้ยเค้าเลิกชอบแจจุงได้
    เพราะเค้าไม่ได้ชอบเพียงเพราะที่จะตามกระแสร์ เค้าชอบสิ่งที่แจเป็น ชอบความสามารถ
    ชอบความโก๊ะของแจ ชอบทุกๆอย่างที่เป็นแจ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังชอบมากที่สุด
    แต่คนอื่นๆในก็ชอบนะ แค่น้อยกว่าแจเท่านั้นเอง ^^
    Ps2…. อ้อ—–ในวงนะ เค้าชอบคู่โซลเมทมากที่สุด

  6. I L.U.V JYJ&TVXQ! พูดว่า:

    เหมือนกันครับเพราะพี่ แจจุงนี่แหละครับผมถึงได้ชอบ ทงบังชินกิ มาโดยตลอด……เสียงของเขาเวลาฟังแล้วมันจะเคลิ้มตามเอามากๆ แต่ในวงที่คิดว่าป๊อบที่สุดนี่คงจะเป็น ยูชอน ใช่มั้ยครับ? เคยเห็นโพลอยู่โพลหนึ่งที่สำรวจจำนวนแฟนของสมาชิกแต่ละคนแล้ว มิกกี้ได้ที่ 1 อ่ะครับ

  7. HpJae พูดว่า:

    คิดถึงมูวอน><!!
    เราก็รู้สึกว่ามูวอนกับแจจุงมีบางสิ่งที่ค่อนข้างให้เป็นอารมณ์เดียวกัน
    หลังๆมูวอนใส่ความเป็นแจจุงลงไปในตัวละครนี้แบบว่าทำให้มีเสานห์ขึ้นมากๆเลย^^

  8. วิมล ใจเย็น พูดว่า:

    น่ารักค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ใส่ความเห็น

