[ข่าว] 111004 JYJ “พวกเราไม่หวังจะเป็นที่หนึ่งหรือได้รางวัล – เราแค่อยากจะไปออกอากาศในรายการ”

[NEWS] 111004 JYJ “We’re Not Hoping For First Place Or Prizes; We Just Want To Go On Broadcasts”
[ข่าว] 111004 JYJ “พวกเราไม่หวังจะเป็นที่หนึ่งหรือได้รางวัล – เราแค่อยากจะไปออกอากาศในรายการ”

ศิลปินวงชื่อที่ว่า JYJ – อัลบั้มของพวกเขาวางแผงเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา หลังจากอัลบั้ม The Beginning ซึ่งวางแผงทั่วโลก พวกเขาเปิดตัวอัลบั้ม In Heaven อัลบั้มภาษาเกาหลีอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการ แต่สมาชิกวง JYJ ยังคงไม่ได้ปรากฎตัวในรายการเพลงใดๆ ด้วยเหตุนั้น สมาชิกวงทั้งสามคน (คิมแจจุง คิมจุนซูและปาร์คยูชอน) กระหายที่จะแสดงในรายการเพลง
“พวกเราอยากจะปรากฎตัวในทีวี โปรดช่วยเราด้วยนะครับ (หัวเราะ) รายการ Music Bank และ Inkigayo รู้สึกเหมือนเป็นรายการเพลงต่างประเทศเลย เราเปิดตัวอัลบั้มภาษาเกาหลีแล้ว ดังนั้นน่าจะสามารถปรากฎในชาร์ทจัดอันดับต่างๆ ได้นะครับ” อัลบั้มนี้ถูกปฏิเสธถึงสองครั้งจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายซึ่งทำให้ยากในการวางแผง ดังนั้น ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสมาชิกวง JYJ คือการสามารถทำกิจกรรมภายในประเทศได้
“อย่างแรกเลย พวกเราเป็นคนเกาหลี ดังนั้นเราหวังว่าจะสามารถทำกิจกรรมภายในประเทศในสภาพที่น่าพึงพอใจครับ มันน่าเสียใจมากๆ ที่แม้ว่าจะมีกระแสตอบรับจากต่างประเทศทั้งหมด พวกเราไม่สามารถมีโอกาสวางแผงอัลบั้มในประเทศของพวกเราเองครับ แฟนๆ มากมายรอคอยอัลบั้มนี้อยู่ เพราะงั้นเราเลยดีใจที่สามารถเปิดตัวมันได้ แม้กระทั่งตอนนี้ ถึงมันคงจะดีถ้าจะได้พูดว่า ‘พวกเราหวังว่าเพลงของพวกเราจะขึ้นอันดับหนึ่งนะครับ พวกเราหวังว่าจะได้รางวัลใหญ่ๆ นะครับ’ พวกเราไม่มีความคาดหวังแบบนั้นหรอกครับ เราแค่อยากจะมีโอกาสที่เป็นธรรมและเท่าเทียมและสามารถแสดงบนเวทีของรายการเพลงได้ครับ พวกเรามั่นใจ แต่เพราะเราไม่ได้รับโอกาสอย่างนั้นเลย มันยากครับ”
JYJ ผู้กำลังได้รับความสนใจจากกิจกรรมของแต่ละคนในละครและละครเพลงในปีนี้นั้นวางแผนจะมุ่งมั่นกับกิจกรรมของพวกเขาในฐานะนักร้องสำหรับครึ่งปีหลัง [ภาพจาก C-JES Entertainment]
Source: Innolife
Translation credits: mandasoh@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Do not remove/add on any credits
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Interview, JYJ, News และติดป้ายกำกับ , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ [ข่าว] 111004 JYJ “พวกเราไม่หวังจะเป็นที่หนึ่งหรือได้รางวัล – เราแค่อยากจะไปออกอากาศในรายการ”

  1. aussaka พูดว่า:

    สามแสบ สู้ๆๆๆๆ น้า พวหเราเป็น กำลังใจ อยู่เคียงข้าง สามแสบตลอดไป ^___^

  2. pai_jj พูดว่า:

    เอาน่า…เชื่อเหอะความดีต้องชนะความชั่ว
    อีกไม่นานนี้ JYJ ต้องได้ออกรายการทีวีแน่นอน
    สู้..สู้นะ เป็นกำลังใจและพร้อมเคียงข้างไปกับ
    JYJ เสมอ

  3. แมวน้อย พูดว่า:

    ไม่นานเดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้ สู้ๆ

  4. ultra พูดว่า:

    เป็นกำลังใจให้ และอยู่เคียงข้างเจวายเจเสมอ เจวายเจ สู้ ๆ

  5. priimiiz พูดว่า:

    ต้องมีวันนั้นนะ JYJ สู้ๆๆๆ

  6. kheron พูดว่า:

    สามหนุ่มสู้ๆนะ รักรักพี่ ๆๆ ทุกคน แล้วชั้นจะรอดู วันที่ 16 นะ

ใส่ความเห็น

