[Trans NEWS] แจจุง – “จีฮเยกับผมยังไม่เคยจับมือกันด้วยซ้ำแต่เราจูบกันครับ…” ^^;;;; <3

[NEWS] Jaejoong — “Jihye and I Have Never Even Held Hands But We Kissed…” ^^;;;;
[Trans NEWS] แจจุง – “จีฮเยกับผมยังไม่เคยจับมือกันด้วยซ้ำแต่เราจูบกันครับ…” ^^;;;;

บอสคิมแจจุง “วางจีฮเยกับผมยังไม่เคยจับมือกันด้วยซ้ำแต่เราจูบกันก่อนครับ…”
คิมแจจุงซึ่งปรากฎตัวในละครวันพุธ-พฤหัสทางช่อง SBS เรื่อง Protect the Boss ถ่ายทอดความคิดของเขากับเรื่องฉากจูบ ในตอนที่ 5 ของละครเรื่อง Protect the Boss ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ชามูวอนซึ่งเป็นผู้จัดการสำนักงานใหญ่ของบริษัท DN group จูบกับ ผู้บริหารฝ่ายโฆษณาซอนาอึลในรถ ฉากจูบของคู่นี้ซึ่งได้รับชื่อเล่นว่า “คู่นามู” ณ ตอนนั้นเกิดขึ้นโดยไม่มีปี่ไม่ขลุ่ย จึงมีปฏิกริยาตกใจจากแฟนๆ มากมาย

คิมแจจุงหัวเราะ: “คุณจีฮเยกับผมไม่เคยกระทั่งจะจับมือกันด้วยซ้ำในละคร แต่เราจูบกันซะก่อนครับ ในตอนถ่ายทำก็เหมือนกัน ผมทำงานแสดงด้วยการพูดคุยอย่างสบายๆ กับคุณจีฮเย แต่หลังจากฉากนั้นได้รับการเปิดเผย แฟนๆ มากมายแสดงให้เห็นถึงปฏิกริยาที่ร้อนแรงจริงๆ ครับ ผมเลยประหลาดมากๆ เหมือนกันครับ”
เขาเสริมต่อไปอีกว่า: “เพราะฉากจูบครั้งนั้น ผมคิดว่าแม้ว่าใจของมูวอนจะชอบโนอึนซัล มันจะมีความรู้สึกหลงเหลืออยู่สำหรับนาอึลพอสมควรเลยครับ ดังนั้นผมหวังว่ามูวอนจะมีบทรักกับอึนซัลหรือนาอึลคนใดคนหนึ่งครับ” ยิ่งกว่านั้น คิมแจจุงเผยลำตัวช่วงบนเล็กน้อยในฉากที่ออกอากาศเมื่อไม่นานมานี้และกลายเป็นเรื่องที่พูดกันทั้งเมืองอีกครั้ง เขาอธิบายว่า “ในฉากที่ผมเปลี่ยนเสื้อ มีตอนที่ต้องให้เห็นไหล่ครับ – แต่เพราะไม่ได้มีการเตรียมตัวมากเท่าไหร่ (ลำตัวช่วงบนของผม) เผยให้เห็นกันแค่แว้บเดียวครับ”
คิมแจจุงจบด้วยการกล่าวฝากมาว่า: “เพื่อจะสร้างตัวละครของมูวอนที่ผมอยากจะให้เป็นและผู้ชมอยากจะให้เป็น ผมจะพิจารณาบทละครให้ถี่ถ้วนมากขึ้นอีกและจะพยายามอย่างดีที่สุดครับ”

Source: MyDaily, Newsen
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: ลูกแก้วใสกิ๊งระริ๊ง
เรื่องนี้ถูกเขียนใน Drama, Jaejoong, News และติดป้ายกำกับ , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

8 ตอบกลับที่ [Trans NEWS] แจจุง – “จีฮเยกับผมยังไม่เคยจับมือกันด้วยซ้ำแต่เราจูบกันครับ…” ^^;;;; <3

  1. janda พูดว่า:

    เป็นฉากฮือฮามาก >,<

  2. DekJae พูดว่า:

    ยังหวังจะให้มีอีกเรอะแจจู๊งงงงงงงง ตาย ช้านนนน ตายยยยยยยย

  3. jyjb พูดว่า:

    ยอมรับความสามารถน้องแจจริงๆ
    ความทุ่มเทละเอียดละออกับทุกอารมณ์
    ของตัวละคร..ไม่ว่าจะทำงานด้านไหนทุ่ม
    สุดตัวทุกงาน ไม่แปลกใจเลยที่งานทุกชิ้น
    ของสามแสบ จะำนำพาชื่อ JYJ ไปไกลได้ขนาดนี้
    แข็งแกร่ง เก่งกาจ ทั้งสามคนจริงๆ

  4. JuJJJu พูดว่า:

    แจจ๋าน่ารักจริงๆ ตั้งใจทำงานมากๆนะจ๊ะ

  5. chompoo พูดว่า:

    ฉากจูจุ๊บนั้นน่ะ เล่นเอาบรรดาแฟนคลับอึ้งกันเป็นแถวๆเลยนะแจ ก็มาแบบ..มาไวไปไว..ท้ายตอนด้วยนิ..

  6. toon พูดว่า:

    แค่นี้ก้อหัวใจ. จี๊ดแล้วนะโอป้า TVT

  7. ตัวเล็ก พูดว่า:

    ตั้งใจทำงานจริงๆเลยบอส แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยละ

  8. pai_jj พูดว่า:

    “ผมหวังว่ามูวอนจะมีบทรักกับอึนซัลหรือนาอึลคนใดคนหนึ่งครับ”
    ประโยคนี้แจจ๋าหมายความว่ายังไงจ๊ะ รู้สึกว่าคำพูดมันกำกวมยังไงไม่รู้
    แค่ฉากจูบก็ทนไม่ได้แล้วนะบอสแจ ถ้ามีฉากอื่นมากกว่านี้ละก็
    รบอจ.คะ ทนไม่ได้…………ต้องตายแน่ๆ เลยค่ะ
    ขอร้องล่ะแจ อย่าให้มากกว่านี้ได้ป่ะ

ใส่ความเห็น

